Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ có sân vườn nhìn là muốn xây

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ tạo ấn tượng với người nhìn bởi phần sân vườn rộng xanh mát cùng kiến trúc mái thái độc đáo tạo nên một tổng thể hài hòa.

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ có sân vườn nhìn là muốn xây

banner-news/ck-ban-pc.png

Mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ tạo ấn tượng với người nhìn bởi phần sân vườn rộng xanh mát cùng kiến trúc mái thái độc đáo tạo nên một tổng thể hài hòa. Mẫu nhà có sự kết hợp của hiện đại và cổ điển toát lên vẻ sang trọng, tao nhã. Cùng YouHomes khám phá ngôi nhà trong bài viết dưới đây nhé!

Phối cảnh bên ngoài ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ có sân vườn

Thay vì sử dụng màu ngói đỏ gắn liền với những ngôi nhà cấp 4 truyền thống từ xưa đến nay của chúng ta thì ngôi nhà sử dụng hệ mái thái màu xám ghi mang tới sự mới lạ, sang trọng.

Ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ có sân vườn rộng

Với sự kết hợp tài tình của nhà kiến trúc sư khi kết hợp giữa màu trắng của tường nhà và màu xám ghi của mái thái tạo nên một tổng thể thống nhất hài hòa với phối cảnh bên ngoài ngôi nhà. Những thanh lam bằng gỗ được sử dụng linh hoạt tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Ngoài ra, những thanh lam gỗ góp phần làm giảm phần nào nhiệt độ chiếu vào ngôi nhà trong những ngày hè nắng nóng.

Hai bên lối đi vào nhà là bãi cỏ xanh mát được trồng những loại hoa nhiều màu sắc tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Không gian xanh mát, sáng khoái giúp gia chủ giải tỏa được căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 2 phòng ngủ có sân vườn

Bản vẽ thiết kế của ngôi nhà gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và các khu vực chức năng khác. Phòng vệ sinh được thiết kế gần 2 phòng ngủ để thuận tiện cho việc sinh hoạt hằng ngày.

Bản vẽ thiết kế mặt bằng ngôi nhà

Phòng ngủ lớn và phòng ngủ nhỏ đều được thiết kế cửa sổ mang tới sự thoải mái và thoáng mát cho người ở trong phòng. Khu vực bếp và phòng khách sử dụng chung không gian giúp tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà.

Ngôi nhà cấp 4 2 phòng ngủ được thiết kế tiện nghi tạo được không gian thoáng mát, kết nối được các thành viên trong gia đình. Một phòng đọc sách nhỏ được bố trí ngay gần cửa ra vào để gia chủ có thể làm việc hoặc thư giãn.

Sở hữu nhà riêng chính chủ, nhiều sáng có mặt tiền đẹp giá chỉ từ 1,2 tỷ. Xem ngay tại YouHomes!

Thiết kế nội thất sơ bộ của nhà cấp 4 2 phòng ngủ có sân vườn

Phòng khách

Phòng khách là khu vực sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình vì vậy được lựa chọn màu sắc tươi sáng, hài hòa mang tới cảm giác dễ chịu để gắn kết các thành viên trong gia đình.

Phòng khách với gam màu nhẹ nhàng

Màu xanh dương được chọn làm màu chủ đạo cho phòng khách hết hợp với trần nhà màu trắng tạo cảm giác mới lạ, mát mẻ, rộng rãi, năng động cho căn nhà, nhất là vào mùa hè. Bộ sofa màu xanh đậm kê sát tường giúp tối ưu được không gian phòng khách.

Sử dụng màu sắc linh hoạt với những cường độ khác nhau tạo nên một không gian sinh động. Bức tranh nghệ thuật tạo điểm nhấn bắt mắt giúp bức tường không gây cảm giác nhàm chán, đơn điệu.

Khu vực ăn với gam màu nhã nhặn

Khéo léo ngăn cách khu vực phòng khách và khu vực bàn ăn bằng kệ tử cao sát xà nhà thay vì sử dụng bức tường để tạo ranh giới mang lại không gian mở cho ngôi nhà. Trên kệ có thể trang trí những vật lưu niệm để căn phòng thêm sinh động.

Bàn ăn thiết kế đơn giản nhưng được nhấn bằng những chiếc ghế có cùng tone màu với phòng khách tạo sự liên kết giữa các không gian trong nhà. Đặt bàn ăn gần cửa sổ giúp lấy được nhiều ánh sáng thiên nhiên cho căn phòng.

Phòng ngủ

Phòng ngủ master được ưu tiên thiết kế với diện tích lớn hơn và trang bị những nội thất hiện đại.

Phòng ngủ lớn trong ngôi nhà

Các không gian phụ của phòng ngủ này được thiết kế có ý tưởng về hình ảnh cũng như các thiết bị rất tiện nghi, hiện đại. Tất cả các yếu tố về màu sắc của trần, sàn, ánh sáng đến các kết cấu nhỏ như tường, kệ trang trí, vật liệu sẽ hình thành hoặc phá vỡ toàn bộ thiết kế của căn phòng.

Kết hợp màu trắng tươi sáng cùng với màu gỗ trầm tạo nên một không gian ấm áp, thư giãn hoàn hảo. Cửa lớn giúp mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Phòng ngủ nhỏ tận dụng được ánh sáng từ ban công hẹp

Phòng ngủ nhỏ trong ngôi nhà được thiết kế đơn giản để tối ưu hóa không gian trong căn phòng, Sử dụng những bức tranh để trang trí bắt mắt. Ban công nhỏ giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng, hơn nữa có thể tạo không gian để trồng những loại cây yêu thích cho gia chủ. Kệ tivi và kệ treo đặt những vật trang trí, đồ lưu niệm giúp không gian căn phòng thêm sinh động.

Phòng bếp

Phòng bếp được các nhà kiến trúc sư tính toán hợp lý để tiết kiệm được không gian nhưng vẫn đảm bảo được các công năng cần thiết trong nhà bếp.

Khu vực bếp được thiết kế dạng chữ U hiện đại

Khu vực bếp được thiết kế dạng chữ U tiết kiệm được không gian và tăng diện tích sử dụng để thuận tiện trong quá trình nấu ăn của gia chủ. Phủ laminate màu cánh gián cho toàn bộ tủ bếp trên và tủ bếp dưới giúp cho gian bếp của gia đình thêm phần sang trọng và sạch sẽ hơn.

Hi vọng rằng mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ có sân vườn này sẽ mang tới cho bạn nguồn cảm hứng để đưa ra được những bản thiết kế đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (66 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam