Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mê hồn của đôi vợ chồng trẻ

Mẫu nhà đang được rất nhiều người ưa thích và chú ý đến là ngôi nhà cấp 4 của đôi vợ chồng trẻ, mong rằng ngôi nhà sẽ truyền cảm hứng cho bạn giúp bạn có mẫu nhà thật đẹp cho riêng mình.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mê hồn của đôi vợ chồng trẻ

button-tim-mua.svg

Với chi phí xây dựng không quá tốn kém, phong cách kiến trúc đa dạng, lại có thể sinh hoạt đông người khá thoải mái trong một không gian, nhà cấp 4 hiện nay đã trở nên rất phổ biến. Không chỉ ở những vùng nông thôn mà ở thành phố, nhiều người cũng lựa chọn mẫu nhà cấp 4 làm không gian sống tiện nghi cho gia đình mình.

Mẫu nhà đang được rất nhiều người ưa thích và chú ý đến là ngôi nhà cấp 4 của đôi vợ chồng trẻ. Youhomes sẽ giúp các bạn tiến gần hơn với ngôi nhà qua bài viết này, mong rằng ngôi nhà sẽ truyền cảm hứng cho bạn giúp bạn có mẫu nhà thật đẹp cho riêng mình.

Bản thiết kế của ngôi nhà đặc biệt này:

Mặt cắt ngang của ngôi nhà với từng mảng kiến trúc khác nhau.

Ngôi nhà nhỏ của gia đình trẻ được xây dựng trên mảng đất có diện tích 200m2 hiện lên với hình ảnh thân thuộc, gần gũi. Bức tường gạch màu đỏ xếp theo từng khối so le nhau tạo nên những ô nhỏ mang lại sự thoáng mát cho ngôi nhà. Ngôi nhà lấy cảm hứng chủ đạo lấy từ thiên nhiên, mới mẻ nhưng đảm bảo tính riêng tư cho ngôi nhà.

Sở hữu nhà riêng chính chủ với giá chỉ từ 1,5 tỷ duy nhất tại Youhomes!

Vật liệu gỗ tự nhiên cùng gạch đỏ trên nền sơn màu trắng tạo sự tương phản, nhờ vậy không gian có thêm nhiều chất cảm thú vị hơn. Ngôi nhà được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên nhờ việc sử dụng bức tường kính với những khung màu đen vuông vắn. Căn phòng được thiết kế màu trắng giúp không gian tươi sáng hơn, nổi bật những họa tiết trang trí trong căn phòng. Chiếc ghế sofa kê sát tường cùng chiếc bàn trà nhỏ đặt trên tấm thảm lông tạo được điểm nhấn riêng. Từ trong phòng khách có thể nhìn ra quanh cảnh xunh quanh nhà tươi xanh.

Có thể bạn quan tâm:

Rung rinh với 15+ mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp cho bé yêu

Căn hộ 49m2 tuyệt vời với nội thất thông minh tại Hồng Kông

Tổng hợp 15+ mẫu nhà vườn cấp 4 giá rẻ mà sang đến bất ngờ

Để tối ưu hóa không gian và diện tích của ngôi nhà thì phòng khách và khu vực bếp được sử dụng chung không gian. Khu vực nhà bếp và phòng vệ sinh được làm nổi bật hơn bởi gạch hoa văn đơn sắc. Thiết kế hướng đến một không gian sống ấm cúng, cây xanh đan xen xuyên suốt để mang đến không khí thực sự yên tĩnh cho gia chủ.

Lối xây dựng này che chắn ngôi nhà khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp và mời không khí trong lành vào nhà. nhà. Nhờ khả năng tương thích với không khí nhiệt đới địa phương, gạch thô là vật liệu phổ biến trong ngôi nhà. Nó trở thành mảnh trung tâm của cảm hứng sáng tạo.

"Bức tường" kính phát huy tối đa hiệu quả sử dụng, khi vừa đón ánh sáng tự nhiên, vừa có thể khiến không gian phòng khách, phòng bếp rộng hơn, đồng thời tạo cho người ở cảm giác thư giãn với cây cối.

Nhà riêng chính chủ tại Hà Nội giá siêu tốt xem ngay tại YouHomes!

Khu vườn trong nhà nhìn khá sinh động và dịu dàng với các loại cây thấp tán, phù hợp với lối kiến trúc xung quanh. Cây xanh giúp cân bằng không khí trong và ngoài ngôi nhà mang đến một không gian sống tuyệt vời.

Ngôi nhà nhỏ qua trở lên lung linh nhờ ánh đèn vàng chiếu qua những ô nhỏ mang đến cảm giác ấm áp, bình dị.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (77 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam