Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng 5x15 được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn đang muốn xây dựng nhà trên một mảnh đất có diện tích hạn chế. Mẫu nhà ống cấp 4 gác lửng 5x15 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Dưới đây là một số mẫu nhà ống bạn có thể lựa chọn và tham khảo.

Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng 5x15 được ưa chuộng nhất hiện nay

banner-news/ck-ban-pc.png

Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn chỉ có diện tích đất xây dụng hạn chế. Nhà ống cấp 4 thường mang phong cách hiện đại và được xây dựng tại thành thị.

Dưới đây là một số mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng 5x15 đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay với chi phí xây dựng vô cùng hợp lý để bạn tham khảo và lựa chọn.

Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng 5x15 đẹp

Nếu bạn muốn ngôi nhà cấp 4 ống của mình trở nên đẹp và nổi bật thì có thể ứng dụng một số mẫu thiết kế độc đáo dưới đây. Với sự lựa chọn mái chéo lệch ngôi nhà cấp 4 có gác lửng 5x15 trở nên đặc biệt. Mặt tiền được sử dụng màu sơn trắng kết hợp cùng xám ghi càng giúp cho ngôi nhà trở nên tinh tế hơn.

Màu xám ghi khi ứng dụng vào thiết kế nhà ống cấp 4 giúp hoàn thiện tổng thể.

Với những mẫu nhà ống cấp 4 5x15 thì bạn nên thiết kế cửa ra vào và cửa sổ bằng chất liệu kính cỡ lớn. Thiết kế này sẽ giúp cho ngôi nhà tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên dù diện tích khá nhỏ.

Mẫu nhà ông cấp 4 với tẩng lửng được làm ban công nhỏ nhắn độc đáo.

Do hạn chế về diện tích nên mẫu nhà cấp 4 có gác lửng sẽ giúp chủ nhà khắc phục được điểm yếu và có thêm không gian sử dụng, giúp cho sinh hoạt hàng ngày trở nên thoải mái và tiện lợi.

Xem thêm:5+ Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp với chi phí thấp năm 2020

Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng 5x15 giá rẻ

Để tiết kiệm giá thành, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ cho bạn. Những mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng 5x15 để giá thành thấp nhất thì nên sử dụng những thiết kế tối giản.

Thiết kế tối giản lại giúp cho phần mặt tiền ngôi nhà ông cấp 4 có gác lửng 5x15 nổi bật và đẹp.

Phần hiên nhà và bậc thang lên xuống tạo nên điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Nguyên vật liệu cũng được sử dụng những nguyên vật liệu giá thành rẻ. Giúp cho ngôi nhà ống cấp 4 có gác lửng 5x15 vừa tinh tế lại vừa có giá thành rẻ.

Bậu cây hoa phía cửa nhà ống cấp 4 có gác lửng giúp cho ngôi nhà có thêm màu sắc.

Dù nhà ống cấp 4 5x15 có diện tích hạn chế nhưng bạn vẫn nên đầu tư một phần không giản nhỏ nhắn cho cây xanh. Cây xanh có thể nói là một phần không thể thiếu vừa giúp tăng độ thẩm mỹ lại vừa giúp thanh lọc không khí. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu nhà ống khác TẠI ĐÂY.

Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng 5x15 có bản thiết kế

Để giúp bạn có được lựa chọn thiết kế dễ dàng hơn cho thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng 5x15, YouHomes xin tổng hợp thêm một số mẫu nhà có bản thiết kế bên trong.

Mẫu nhà ống cấp 4 5x15 với tông màu trắng chủ đạo cho phần mặt tiền. Phong cách cực kỳ phù hợp với những gia đình trẻ hiện đại. Gara phía bên hông có thể sử dụng để ô tô hoặc xe máy đều phù hợp. Phần gara sẽ giúp cho việc sinh hoạt dễ dàng hơn và tiết kiệm được chi phí gửi xe đắt đỏ hàng tháng.

Mẫu nhà ống cấp 4 5x15 có gác lửng với gara ô tô nhỏ gọn bên hông.

Bản thiết kế bên trong ngôi nhà với thiết kế rất hợp lý với 2 phòng ngủ. Một phòng ngủ lớn dưới tầng 1 và một phòng ngủ nhỏ ở tầng lửng. Mỗi phòng ngủ đều có phòng vệ sinh riêng biệt. Một thiết kế rất phù hợp cho gia đình 4 người.

Thiết kế mặt bằng nội thất nhà ống cấp 4 5x15 có gác lửng.

Mẫu nhà ống cấp 4 với tông nâu cà phê sữa chủ đạo, đem lại cảm giác ấm áp. Phần tầng lửng nhỏ nhắn với thiết kế nhiều ô cửa sổ giúp lấy ánh sáng cho căn nhà.

Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng với tông màu ám áp.

Bản thiết kế mặt bằng nội thất bên trong căn nhà với toàn bộ tầng 1 được sử dụng làm không gian sinh hoạt chung và phần tầng 2 được thiết kế với 2 phòng ngủ.

Thiết kế mặt bằng tầng 1 của nhà ống cấp 4 5x15 có gác lửng.

Thiết kế mặt bằng tầng lửng của nhà ống cấp 4 5x15 có gác lửng.

Mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng với sân vườn nhỏ nhắn. Thiết kế mặt tiền nhiều màu sắc giúp cho ngôi nhà trở nên nổi bật và tươi trẻ.

Nhà ống cấp 4 5x15 có gác lửng với sân vườn nhỏ nhắn.

Bản thiết kế mặt bằng nội thất của ngôi nhà với các phòng được phân bổ khá hợp lý. Ngôi nhà dù nội thất hạn chế nhưng lại có tới 3 phòng ngủ, phù hợp với những gia đình đông người.

Bản thiết kế mặt bằng nội thất tầng 1 của nhà ống cấp 4 5x15 có gác lửng.

Bản thiết kế mặt bằng nội thất tầng lửng của nhà ống cấp 4 5x15 có gác lửng.

Trên đây là một số mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng được ưa chuộng mà bạn có thể lựa chọn và tham khảo. YouHomes mong rằng bạn sẽ lựa chọn được mẫu nhà phù hợp.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (9 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam