Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẹo vặt hay giúp căn hộ của bạn trở nên mát mẻ, thơm tho

Mùa hè nóng bức khiến bất cứ ai khó chịu, bí bách trong không gian nhà. Những mẹo vặt dưới đây YouHomes chắc chắn giúp bạn cải thiện không gian nhà mình trở nên mát mẻ hơn.

Mẹo vặt hay giúp căn hộ của bạn trở nên mát mẻ, thơm tho

banner-news/ck-ban-pc.png

1. Sử dụng chất liệu chăn ga giường thoáng mát

Mùa hè và mùa đông nhiệt độ hoàn toàn khác nhau vì vậy YouHomes khuyên bạn nên chuẩn bị 2 loại chăn ga khác nhau cho 2 mùa này để mùa đông thỳ ấm, mùa hè thỳ mát. Việc này vừa đảm bảo sức khỏe mà cũng mang lại tinh thần thoải mái cho bạn và gia đình. Thay vì khó chịu thỳ ga giường sẽ đem lại cảm giác thoải mái, giúp bạn có những giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn.


Sử dụng chất liệu ga giường mát mẻ

2. Lắp quạt thông gió cho nhà bếp và phòng tắm

Lắp quạt thông gió không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn giúp căn hộ luôn thông thoáng và mát mẻ. Những luồng không khí nóng, mùi thức ăn sẽ bám mùi khắp nhà nếu bạn không lắp hệ thống thông gió.

3. Chọn nội thất phù hợp

Với những căn hộ có thiết kế hiện đại thường sử dụng rất nhiều cửa sổ lớn, để hạn chế ánh nắng gia đình bạn nên chọn rèm cửa thiết kế màu tối hoặc kết hợp 2 lớp rèm cửa 1 sáng 1 tối. Dùng cả 2 lớp khi vắng nhà dùng 1 lớp rèm sáng (thường là màu trắng) để vừa lấy được ánh sáng tự nhiên và cũng hạn chế hơi nóng oi bức từ bên ngoài.


Lựa chọn nội thất những gam màu lạnh tạo cảm giác mát mẻ

Những nội thất tối màu như đen, xám, hay màu đỏ cam thường sẽ gây cảm giác nóng và chúng hấp thụ nhiệt từ mặt trời nhiều vì vậy theo YouHomes bạn nên lấy tông màu lạnh làm chủ đạo trong thiết kế căn hộ, những gam màu xanh, trắng khiến căn hộ vừa sang trọng và mát mẻ hơn.

4. Trang trí nhà bằng nhiều cây xanh

Những chậu cây xanh dù nhỏ hay lớn không chỉ giúp trang trí căn hộ của bạn mà còn tựa như một chiếc điều hòa không khí. Không gian nhà bạn sẽ trở nên thoáng hơn, mát mẻ hơn, đẹp hơn khi bạn biết cách bày trang trí những chậu cây đan xen các góc trong nhà.


Đan xen trong các không gian bằng nhiều cây xanh

Đối với các nhà liền kề hay biệt thự thỳ sẽ có nhiều không gian hơn, bạn có thể tự tạo cho mình một khu vườn xinh trên ban công, tầng thượng và khu trước nhà. Cây xanh sẽ tạo ra nhiều khí oxy giúp bạn dễ thở hơn trong những ngày hè oi bức và hạn chế bức xạ nhiệt từ mặt trời vào nhà của bạn.

5. Sử dụng thiết bị điện hiện đại

Để vừa có thể tiết kiệm điện năng và làm mát ngôi nhà hơn bạn nên thay các bóng đèn sợi đốt truyền thống bằng hệ thống đèn LED hiện đại. Những thiết bị điện này có nhiệt năng thấp song vẫn đảm bảo khả năng cung cấp ánh sáng cho toàn bộ căn hộ.

Bạn cũng nên chỉ dùng thiết bị điện nếu cần thiết, khi không sử dụng bạn nên tắt đi để vừa tiết kiệm điện và giảm bớt nhiệt năng từ các thiết bị này.

YouHomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (98 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam