Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mộc mạc mà tinh tế với mẫu phòng khách cổ điển

Mẫu phòng khách phong cách Châu Âu mộc mạc mà cực kỳ ấn tượng làm cho bạn không thể rời mắt.

Mộc mạc mà tinh tế với mẫu phòng khách cổ điển

button-tim-mua.svg

Không gian phòng khách kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại với thiết kế đèn chùm như những cây nến thực sự. Chiếc rương gỗ cổ điển nhuốm màu thời gian lại tạo thành điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng. Căn phòng với tông sáng lại tận dụng được thêm ánh sáng tự nhiên.

Căn phòng với thiết kế gố mộc và đá tự nhiên cực kỳ đẹp mắt, những vật lệu ta chỉ thường thấy được dùng cho nội thất ngoài trời được áp dụng vào bên trong căn hộ vẫn đầy hợp lý. Những chậu cây lớn được đặt trong phòng giúp căn phòng có thêm sức sống. Chiếc bàn trong suốt tưởng như không liên quan đến tổng thể lại giúp kết nối làm cho căn phòng trở nên hợp lý.

Căn hộ với thiết kế điểm nhấn tại lò sưởi bằng đá tự nhiên làm cả căn phòng trở nên nổi bật với nội thất tông màu trắng. Trần nhà và sàn nhà được sử dụng bằng gỗ tự nhiên đem lại cảm giác ấm cúng cho không gian sinh hoạt chung.

Thiết kế mộc mạc nhưng đầy nữ tính của căn hộ tạo nên cảm hứng cho nhiều người. Bức tường gạch thô được sơn phủ một lớp mỏng lại trở thành điểm nhấn đặc sắc. Vị trí lò sưởi được thiết kế cửa đóng mở, giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn. Kệ trang trí với các lọ hoa nhỏ đầy ngẫu hứng.

Căn phòng với vị trí đẹp giúp người sử dụng có thể hòa mình vào với thiên nhiên. Vị trí lò sưởi với thiết kế chắc chắn và ấm cúng, đồ trang trí với sừng hươu đặc trưng của các căn hộ cổ điển Châu Âu. Bàn ăn bên ngoài ban công trở thành một không gian tuyệt vời cho những bữa tiệc BBQ.

Phòng khách màu sắc tươi sáng cùng gam màu chủ đạo là trắng với cách bố trí cực kỳ gọn gàng và có trật tự. Phần lò sưởi với thiết kế gạch thô, thường thấy trong các căn hộ mang phong cách Châu Âu. Chiếc đèn treo với thiết kế khung gỗ cực kỳ độc đáo.

Ngôi nhà được làm với vật liệu chủ đạo là gỗ, các đồ nội thất cũng hoàn toàn được làm từ gỗ kèm theo chiếc sofa tạo nên một không gian ấm cúng. Thiết kế đèn treo khung gỗ giúp tổng thể căn phòng trở nên nổi bật.

Có thể bạn quan tâm:

Ý tưởng thiết kế phòng khách độc đáo mang "hơi thở" của thiên nhiên

Choáng ngợp với không gian xanh bên trong phòng khách

Những lưu ý quan trọng khi trang trí phòng khách

Phòng khách với thiết kế lò sưởi "lộ thiên" nhưng lại không hề thô kệch. Chiếc lò sươi trở thành điểm nhấn đặc biệt của căn phòng. Gam màu chủ đạo la trắng tinh tế đi kèm với chiếc bàn uống nước bằng mây với hình dạng đặc biệt.

Phòng khách viết thiết tường ốp đá ấn tượng đi kèm trần gỗ và sàn gỗ giúp người sử dụng luôn có cảm giác ấm cúng. Thiết kệ chậu cây như một bức tượng giả cổ nhuốm màu rêu làm cho ta có cảm giác như lạc vào một không gian cổ tích, nên thơ.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (50 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam