Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nét độc đáo trong căn hộ thiết kế hình chữ U

Một căn hộ với thiết kế độc đáo và đẹp mắt thu hút được nhiều người quan tâm bởi sự sắp xếp khoa học, bố trí các khoảng không gian rất hợp lý. Đặc biệt căn hộ này được thiết kế dạng hình chữ U.

Nét độc đáo trong căn hộ thiết kế hình chữ U

banner-news/ck-ban-pc.png

Một căn hộ với thiết kế độc đáo và đẹp mắt thu hút được nhiều người quan tâm bởi sự sắp xếp khoa học, bố trí các khoảng không gian rất hợp lý. Đặc biệt căn hộ này được thiết kế dạng hình chữ U. Mọi người cùng Youhomes tìm hiểu căn hộ chữ U này có gì đặc biệt nhé!

Căn hộ được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu xám trung tính mang vẻ nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng, hiện đại. Với các đồ nội thất được bố trí vô cũng hợp lý đáp ứng đầy đủ các phòng chức năng của căn hộ.

Phòng khách được thết kế đơn giản với bộ ghế sofa cùng màu với gam màu của căn hộ, bàn trà và ti vi được gắn sát tường để tối ưu được không gian. Bàn trà màu đen có vân đá nổi bật trong không gian màu xám nhẹ nhàng. Những bức tranh với nhiều kích cỡ khác nhau giúp cho bức tường không bị đơn điệu, nhàm chán.

Tô điểm thêm vẻ đẹp của phòng khách là sự điểm xuyết sắc xanh từ những chậu cây cảnh và lọ hoa để bạn đẹp mắt. Hệ thống cửa kính giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng mang tới những cảm giác thoải mái, thoáng đãng. Từ trong phòng khách có thể quan sát được vẻ đẹp phía ngoài qua ô cửa sổ.

Cửa sổ xiên chéo từ trên trần nhà xuống hình chữ U mang tới nét độc đáo cho căn hộ và cung cấp một nguồn năng lượng ánh sáng không nhỏ cho căn hộ.

Có thể bạn quan tâm:

Trang trí cửa sổ hợp phong thủy đón tài lộc sung túc

Căn hộ 30m2 vô cùng tiện nghi dành cho đôi vợ chồng trẻ

Những mẫu nhà 2 tầng mái thái kiểu mới không thể bỏ lỡ

Góc làm việc nhỏ được đặt gần cửa sổ để tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Tối ưu không gian trong căn hộ thì không gian phòng bếp và phòng khách được sử dụng chung. Hai khoảng không gian được ngăn cách bởi ghế sofa và kệ tủ trang trí.

Khu vực nấu ăn được thiết kế sát tường kiến không gian phòng bếp rộng rãi hơn. Căn bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị hện đại để phục vụ cho việc nấu nướng của gia đình. Màu xám đậm và xám nhạt đan xen nhau tạo nên những nét độc đáo, bắt mắt.

Chiếc bàn tròn cùng bộ ghế gỗ đặt ngay khu vực cửa sổ đầy nắng tăng thêm sự ấm cúng cho không gian ăn uống của gia đình.

Phòng ngủ mang tới cảm giác bình yên, thư thái với màu xám dịu mắt. Giấy dán tường và bộ tranh trang trí đầu giường tạo điểm nhấn sinh động cho không gian phòng ngủ tông màu trung tính chủ đạo.

Cửa sổ cung cấp ánh sáng cho cả căn phòng và giúp gia chủ có những phút giây thư giãn, bình yên ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.

Cửa sổ được trang trí sinh động với các chậu cây nhỏ và bức tượng nghệ thuật.

Từng centimet vuông trong căn hộ chữ U được tận dụng triệt để nhằm mang đến cho gia chủ không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất. Khung cửa sổ kính nhỏ xinh lấy sáng tự nhiên cho toàn bộ phòng tắm.

Vòi nước mạ vàng trở thành điểm nhấn tôn lên vẻ sang trọng cho không gian phụ của căn hộ thiết kế hình chữ U. Bình cây thủy tinh trong suốt đặt trên bệ bồn rửa xua tan vẻ đơn điệu của phòng tắm tông màu trắng xám chủ đạo.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (44 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam