Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngây ngất những mẫu biệt thự Pháp đẳng cấp nhất đầu năm 2020!

​Biệt thự Pháp là một trong những mẫu thiết kế đang hot nhất hiện nay với hình khối kiến trúc kiên cố và hệ thống sân vườn đẹp mắt.

Ngây ngất những mẫu biệt thự Pháp đẳng cấp nhất đầu năm 2020!

banner-news/ck-ban-pc.png

Biệt thự Pháp là một trong những mẫu thiết kế đang hot nhất hiện nay với hình khối kiến trúc kiên cố và hệ thống sân vườn đẹp mắt. Việc thiết kế và thi công biệt thự đòi hỏi phải có nghệ thuật, kỹ thuật và hiệu ứng thẩm mĩ cao. Sự phô diễn những đường nét, giúp cho hình khối và ngoại thất công trình nổi bật giữa hàng ngàn công trình khác.

Biệt thự ngày nay được hiểu theo nghĩa phổ quát là không gian sống được xây dựng biệt lập, có hàng rào, hoặc tường rào và có lối đi riêng. Tổng thể khuôn viên đất xây biệt thự hài hòa không gian. Kiến trúc ngoại thất và nội thất phải có tính thẩm mỹ cao, hài hòa và cân đối.

Hãy cùng YouHomes khám phá TOP 5 mẫu thiết kế biệt thự đẳng cấp nhất đầu năm 2020!

Biệt thự Pháp với không gian xanh mướt tại Quảng Ninh

Với quỹ đất xây dựng rộng, kiến trúc sư có điều kiện kiến tạo một kiệt tác lâu đài. Từ hệ thống tường bao, cửa cổng nhôm đúc, cho đến hệ thống tường bao kín, họa tiết trang trí đường kẻ ngang với gam màu sơn sáng, giúp mẫu biệt thự trông bề thế, hoành tráng hơn.

Tòa lâu đài nguy nga và lộng lẫy, vững chắc với hệ thống trụ cột kiên cố, chân móng cao, hệ thống phào trang trí đẹp mắt, giúp không gian ngoại thất của mẫu biệt thự thêm đẹp mắt và có sức hút. Việc sử dụng những phào chỉ mạ vàng, vừa giúp hiệu ứng thẩm mĩ của không gian thêm phần sang trọng, vừa tạo điểm nhấn đồng bộ giúp hài hòa hơn với cảnh quan xung quanh.

Khối mái hình cầu và hình thang, kết hợp với hình sò bố trí đồng bộ phía hai mặt tiền, không gian lâu đài tráng lệ nguy nga như trong chuyện cổ tích.

Biệt thự Pháp 180m2 ở Nam Định

Hình khối kiến trúc kiên cố giúp công trình toát lên sự vững chắc và bề thế. Hệ thống tường bao được thiết kế chắc chắn, từ cửa cổng cho đến hàng rào sắt được phun sơn tĩnh điện, hệ thống hoa sắt uốn lượn có tính thẩm mĩ cao. Hệ thống trụ cột vuông, với những đường nét gờ chỉ chạy dọc thẳng thân cột, phần chân và đầu cột được trang trí với hệ thống phào đẹp mắt, tỉ mỉ, tạo nên một phối cảnh kiến trúc sang trọng.

Mặt tiền thoáng và rộn, phần gờ phào kết hợp ăn ý,cùng với ngoại thất tông màu be sang trọng và nhã nhặn giúp công trình nhận được nhiều sức thu hút của người nhìn. Hệ thống cửa nhựa lõi thép màu trắng thiết kế 3 cảnh mở quay, kiến trúc khối mái hình thang màu nâu sáng, được trang trí với phần ô cửa sổ kính, tạo một phối cảnh rộng mở, chiếm trọn trái tim người đứng trước.

Biệt thự Pháp với gam màu ghi xám đẹp mắt tại Quảng Nam

Gam màu chủ đạo là màu trắng và ghi xám sáng, hệ thống cửa cổng, cửa chính cùng với ban công sắt đen phun sơn tĩnh điện tạo nên một hiệu ứng tổng thể khá thu hút và đẹp mắt. Hình khối kiến trúc lớn, khơi gợi không gian sống bề thế và khá vững chãi.

Toàn bộ phần tường được ốp bao quanh bằng đá tự nhiên màu nâu sáng, đèn chiếu sáng được thiết kế đồng đều ở phần chân tường rào và tường nhà, khối vòm bán nguyệt kết hợp với hệ thống cửa nhôm Xingfa màu nâu đen, điểm tô rõ nét hơn một phối cảnh kiến trúc sang trọng.

Biệt thự Pháp sang chảnh tại Hoài Đức

Những đường nét thẳng khiến công trình khỏe khoắn hơn, không gian kiến trúc thêm phần tươi mới và mạnh mẽ hơn. Hệ thống cửa sổ hình khối cánh cung, kết hợp với hệ thống đường gờ kẻ chỉ chạy dọc thân cột và thân tường chính tạo nên sức hút khá thú vị.

Hệ thống tường rào bao quanh quanh đơn giản với gam màu trắng tinh tế, tiểu cảnh nhỏ xinh phía ngoài, tạo nên điểm nhấn nổi trội cho không gian của mẫu biệt thự.

Không tô điểm bởi sự cầu kỳ, không nhất thiết phải phô diễn những đường nét tráng lệ, mẫu biệt thự thu hút những khách hàng khó tính chính bằng những chi tiết đơn giản và tràn ngập sức sống.

Biệt thự tân cổ điển Pháp sang trọng tại Nghệ An

Với quy mô thiết kế rộng lớn, hệ thống mặt tiền thiết kế đẹp mắt và sang trọng, mẫu biệt thự Pháp với tổng diện tích xây dựng hơn 300m2 mang đến những dấu ấn mạnh. Toàn bộ hệ thống bậc tam cấp được thiết kế ốp đá, hệ thống lan can được sơn trắng, cùng với trụ cột chịu lực trước mặt tiền phô diễn những nét mạnh mẽ, kiên cố và vững chắc cho không gian.

Toàn bộ tường bao được trang trí với hệ thống đường gờ chỉ kẻ lõm, khối mặt được thiết kế theo hình cánh cung và hình bán nguyệt, kết hợp với hệ thống cửa kính nhôm Xingfa màu nâu vân gỗ tự nhiên, vừa đón thoáng, vừa tạo tính thẩm mĩ tươi mới cho không gian thiết kế.

Xem thêm: Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê"

Hệ thống kiến trúc mái thiết kế giật cấp, cùng với khoảng ban công thông thoáng, màu sắc nhã nhặn, đem đến sức sống mạnh mẽ, thoáng mát. Sự sang trọng đi liền với sự thanh bình và yên ả.

Không gian rộng lớn, tạo nên một phối cảnh tổng thể hoàn hảo. Mẫu biệt thự Pháp nổi bật với gam màu trắng sáng, cùng với hệ thống cửa kính thiết kế hình vòm, vừa tạo sự cân đối, vừa mang đến cảm quan khá thú vị.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (54 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam