Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngỡ ngàng trước tháp Jaam xiên vẹo như sắp đổ

Jaam Tower là một tòa tháp chung cư nằm tại Tehran, Iran được nhào nặn bởi đội ngũ kiến trúc sư tài năng gồm Parham Taghioff, Ali Daghigh, Deed Studio.

 Ngỡ ngàng trước tháp Jaam xiên vẹo như sắp đổ

banner-news/ck-ban-pc.png

Jaam Tower là một tòa tháp chung cư nằm tại Tehran, Iran được nhào nặn bởi đội ngũ kiến trúc sư tài năng gồm Parham Taghioff, Ali Daghigh, Deed Studio. Jaam Tower tọa lạc trên một khu đất diện tích 4.400 m2 và tiếp giáp với Đại lộ Shariati, một trong hai con đường huyết mạch trung tâm lịch sử ở Tehran, chạy dọc theo trục Bắc-Nam, nối khu vực Shemiran của Tehran ở phía Bắc.

Tòa tháp được tạo ra như đứa con tinh thần của những bậc thầy điêu khắc và thiết kế. Mang trong mình sự mềm mại và uyển chuyển, bất cứ ai cũng có thể ngẩn ngơ trước vẻ đẹp kiêu kỳ này. Với vị trí gần các đường cao tốc quan trọng cung cấp cho nó quyền kết nối giao thông một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đó chính là những lý do giúp Jaam Tower trở thành một địa điểm lý tưởng trong thành phố.

Với cấu trúc của một khối hình học đơn giản, Jaam Tower được chia thành các mô đun lặp lại với nhịp 7.6m. Thiết kế này tạo một không gian lý tưởng cho khu văn phòng, khu thương mại và bãi đậu xe. Sự sắp xếp các mô đun được tính toán chặt chẽ sao các tầng trong tòa nhà đều có thể quan sát được công viên và có thể đón nhận được nguồn năng lượng của ánh sáng mặt trời.

Thực chất, Jaam Tower tổng cộng có 23 tầng gồm hai cấu trúc chính, một là dải các tòa nhà thương mại nằm ngang với độ bao phủ lên đến 80% , kéo dài cùng một tòa tháp văn phòng thẳng đứng với độ bao phủ là 23%. Khu phức hợp này còn có 7 tầng đậu xe ngầm, có sân bay trực thăng riêng.

"Trong dự án này, chúng tôi đã cố gắng đưa khái niệm kiến ​​trúc tháp văn phòng lên một tầm cao mới. Các sửa đổi trên phiến tháp tháp được thực hiện để đáp ứng các nhu cầu môi trường khác nhau... Mọi người có thể đi bộ trên sân thượng của các không gian thương mại và ngắm nhìn công viên Shariati. Kết quả là, không chỉ tòa tháp đáp ứng với các lực lượng môi trường, mà còn tính đến các lực lượng xã hội và trở thành một điểm nhấn độc đáo và hấp dẫn trong thành phố. Chúng tôi tin rằng đây là một cách tiếp cận chính thức đối với các vấn đề bền vững" - kiến trúc sư chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Những điều bạn chưa biết về tháp Belvedere - Hà Lan

Vì sao tòa nhà lồng nhôm lại thu hút đến vậy ?

Bí mật thành công của Nhật Tinh Anh tại Mỹ

Theo Youhomes ( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (99 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam