Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

​Ngỡ ngàng với mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế lệch tầng chỉ với 40m2

Với diện tích chỉ vỏn vẹn 40m2 là khá nhỏ, nhưng với cách thiết kế thông minh, linh hoạt sẽ đem đến cho bạn những mẫu nhà 2 tầng gọn đẹp mà vẫn đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng.

​Ngỡ ngàng với mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế lệch tầng chỉ với 40m2

button-tim-mua.svg

Chỉ với 40m2 nhưng mẫu nhà này được thiết kế đầy tiện nghi và sang trọng. Sở hữu một căn nhà đẹp luôn là mong muốn của nhiều người, thế những không phải ai cũng có đủ kinh phí và diện tích đất giống nhau, do đó tùy vào năng lực sẵn có mà chúng ta sẽ chọn những mẫu thiết kế riêng cho mình. Với diện tích chỉ vỏn vẹn 40m2 là khá nhỏ, nhưng với cách thiết kế thông minh, linh hoạt sẽ đem đến cho bạn những mẫu nhà 2 tầng gọn đẹp mà vẫn đảm bảo đầy đủ các phòng chức năng tạo ra một không gian hiện đại và thoáng mát. Cùng YouHomes khám phá mẫu thiết kế này nhé!

Xem thêm

Mê mẩn ngôi nhà độc đáo, mới lạ tại Hà Tĩnh

Ngây ngất trước mẫu nhà cấp 4 hiện đại, vạn người mê!

Ngây ngất trước công trình nhà phố 3 tầng có sân vườn cực đẹp ở Sài Gòn!

Tổng quan kiến trúc ngôi nhà

Tổng quan kiến trúc ngôi nhà gồm có:

+ Tầng 1: Phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh
+ Tầng 2: 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh

Phòng khách

Ngôi nhà lệch tầng với phần dưới là phòng khách, còn bếp ăn được làm cao hơn. Phía dưới khu bếp, gia đình có thể dùng làm nhà kho lưu trữ đồ đạc.

Phòng khách được bố trí đơn giản nhưng vẫn đẹp, vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Không gian trở nên thoáng và mát hơn nhờ thiết kế giếng trời ở giữa cầu thang và phía cuối căn nhà, một giếng đảm nhiệm vai trò đưa gió ra và một giếng đón gió vào theo nguyên tắc cân bằng áp suất tự nhiên trong không khí. Khu vực phía dưới cầu thang, bạn có thể làm một tiểu cảnh nhỏ vừa tận dụng được không gian trống vừa tạo vẻ mỹ quan cho toàn căn phòng.

Căn nhà chủ yếu dùng tông trắng nên có thể trang trí thêm các loại giấy dán tường, thảm, rèm, gối sofa tông nâu đem đến cảm giác ấm cúng, sang trọng.

Với cách bố trí đối xứng, gia chủ đã khéo léo chọn lựa sofa có kích cỡ nhỏ nhắn, thêm bàn trà ở giữa. Bức tường đối diện là nơi để bố trí kệ tivi và các thiết bị điện tử khác. Chỉ trong vài mét vuông, sự kết hợp giữa màu nâu với trắng đủ để giúp góc nhỏ thêm đẹp sang trọng, cân đối.

Phòng bếp

Phòng bếp và bàn ăn nằm lệch tầng nên bảo đảm thông thoáng mà vẫn kín đáo.

Thiết kế bàn ăn với gỗ tự nhiên làm căn phòng sáng sủa hài hòa với màu giấy dán tường. Hệ thống bếp và hệ tủ chữ L sát tường tận dụng mọi góc ngách căn nhà tạo cảm giác căn phòng dường như lớn hơn so với diện tích thực tế. Điểm tô là màu xanh tươi mới tạo điểm nhấn nổi bật, khơi nguồn cảm hứng cho gian bếp.

Ý tưởng thiết kế bàn bê tông làm quầy bar ngay trong bếp, làm cho không gian tăng thêm sự thu hút và tiện nghi. Chắc hẳn bạn cùng những người thân yêu sẽ có những giây phút thật vui vẻ, thoải mái với quầy bar mini cho bếp thật đẹp, tiện dụng.

Gia chủ có thể bố trí trồng một vài cây xanh trang trí ở phần giếng trời phía sau, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.

Phòng ngủ

Việc thiết kế và trang trí các món đồ nội thất trong phòng ngủ với kích thước nhỏ hẹp thì các bạn nên lưu ý những điểm sau:

– Sử dụng tông màu trắng – sáng sẽ làm tăng diện tích cho căn phòng, còn sử dụng màu đen – tối sẽ làm cho căn phòng trở nên nhỏ hơn. Do đó, bạn nên lựa chọn các gam màu sáng cho các bức tường và các món đồ nội thất.

– Tiết kiệm diện tích căn phòng bằng các món đồ nội thất thông minh.

– Nên sử dụng các tấm gương lớn để mở rộng diện tích căn phòng.

Ở mẫu thiết kế nhà 2 tầng này, phòng ngủ lớn được mở ra với ban công thoáng đãng, đón nhận ánh sáng tự nhiên bên ngoài làm căn phòng thoáng mát hơn. Thiết kế nội thất tiện lợi với tông màu trắng tinh tế. Màu sắc giấy dán tường, rèm cửa đều hài hòa.

Sự kết hợp nội thất gọn gàng của phòng ngủ con với tông màu ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Lối bày trí nhẹ nhàng, tự nhiên cùng những phụ kiện trang trí nhỏ xinh theo phong cách đồng quê góp phần làm cho khu vực nhỏ trở nên quyến rũ hơn. Căn phòng với diện tích tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được nguồn ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng trở nên thông thoáng.

Một chiếc giường thông minh với lối thiết kế hộc tủ bên dưới giúp lưu trữ đồ đạc thật tiện tích làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn.

Nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi với gam màu trung tính kết hợp với mảng xanh của cây cỏ gần gũi với thiên nhiên, nơi giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Mặt bằng thiết kế

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (57 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam