Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngỡ ngàng với sự tiện nghi của căn hộ nhỏ 24m2

Với sự kết hợp hài hòa và cách bày trí không gian bên trong căn hộ nhỏ 24m2 mang đến cảm giác căn phòng rất thoáng và đầy đủ tiện nghi.

Ngỡ ngàng với sự tiện nghi của căn hộ nhỏ 24m2

button-tim-mua.svg

Những căn hộ chung cư đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người trong xã hội hiện đại với sự thuận lợi cùng nhiều tiện ích trong cuộc sống. Do đó, nhu cầu tìm kiếm những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ đang được người dân rất quan tâm. Với những không gian nhỏ, những căn hộ sẽ được thiết kế rất ngăn nắp mà vẫn đảm bảo để tối ưu hóa không gian sử dụng trong căn hộ.

Một căn hộ siêu nhỏ với 24m2 nhưng được thiết kế rất hiện đại, tiện nghi và chinh phục mọi ánh nhìn.

Với căn hộ 24m2 này, với diện tích nhỏ tuy nhiên bằng cách sử dụng màu sắc và cách bố trí nội thất mang lại cảm giác căn phòng thoáng và rộng hơn. Căn hộ có màu trắng là tông màu chủ đạo là màu trắng để không gian trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn. Căn phòng được thiết kế vô cùng tiện nghi được chia thành các khu vực như khu vực nghỉ ngơi, khi vực làm việc, phòng tắm nhỏ, thậm trí 2 kệ bê tông được sử dụng đóng vai trò là quầy bếp và kệ để đồ như tích hợp không gian của bếp với phòng khách.

Chiếc giường trắng ấm áp được đặt đối diện với kệ tivi để gia chủ có thể vừa nằm thư giãn trên chiếc giường và vừa xem được tivi rất tiện lợi. Căn hộ mang lại cảm giác như một khách sạn thu nhỏ ấm cúng. Điểm nhấn cho căn phòng còn ở bức tranh rất độc đáo và lạ mắt.

Kệ tivi được thiết kế với rất nhiều ngăn kéo vì vậy tiết kiệm được khá nhiều không gian lưu trữ cho căn hộ khiến căn hộ ngăn nắp hơn. Trên các kệ trang trí những cuốn sách thú vị, những đồ vật lưu niệm sau mỗi chuyến đi của gia chủ và những cây xanh nhỏ cho căn phòng thêm sinh động.

Khu vực bếp được tích hợp cùng với kệ tivi, tiết kiệm được không gian hơn cho căn phòng.

Có thể bạn quan tâm:

Những lợi ích tuyệt vời của đảo bếp

Thiết kế nhà bếp sang trọng và tiện nghi cho căn hộ hiện đại

Ý tưởng trang trí cho căn hộ hiện đại

Căn hộ dù nhỏ nhưng với một bức tường kính sẽ khiến căn phòng luôn đầy ắp ánh sáng tự nhiên và mang đến cảm giác căn phòng rộng rãi hơn rất nhiều. Tường kính là vách ngăn giữa không gian bên trong và bên ngoài căn hộ. Sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi thì gia chủ có thể nằm trên chiếc giường ấm áp hoặc ngồi thư giãn trên chiếc ghế vàng lạ mắt ngắm nhìn khung cảnh xung quanh căn nhà của mình. Một góc lý tưởng để nhâm nhi ly trà và đọc sách bên cạnh bức tường kính.

Cây nhỏ được treo trên trần giúp căn phòng thêm sinh động hơn.

Cây nhỏ được treo trên trần giúp căn phòng thêm sinh động hơn. Một bức tranh đơn giản với nền trắng nổi bật hình vẽ màu vàng và xanh tạo nên cái nhìn trừu tượng và độc đáo. Chiếc ghế nhỏ xinh đặt cạnh giường có vai trò như một chiếc bàn nhỏ để bạn có thể để sách và đồ trang trí.

Cùng ngắm nhìn tủ treo quần áo và nơi để giày dép được khéo léo che bởi cửa lưới vì vậy mà vẫn mang lại cảm giác thoáng trong một không gian nhỏ như vậy.

Phòng bếp đảm bảo đầy đủ tiện nghi với đầy đủ bếp, bồn rửa, lò nướng và tủ bếp. Bố trí bếp gần với bồn rửa giúp người nấu thuận tiện hơn khi sử dụng nhà bếp. Đặc biệt, gam màu trắng sáng giúp không gian thêm thoáng, rộng và sạch sẽ hơn.

Phòng tắm thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (22 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam