Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngôi nhà 3 tầng kiến trúc độc đáo- lạ mắt

Khu đất xây nhà rộng 150 m2, có 6 cạnh và không có góc nào 90 độ. Khoảng 1/3 diện tích làm sân bao quanh nhà, ngôi nhà có tổng diện tích sàn 310 m2 với các phòng chức năng vuông vắn bên cạnh tam giác.

Ngôi nhà 3 tầng kiến trúc độc đáo- lạ mắt

banner-news/ck-ban-pc.png

Ngôi nhà độc đáo mà hôm nay YouHomes giới thiệu đến các bạn được thiết kế khá ấn tượng. Ngôi nhà xây dựng trong một ngôi làng bình yên tại Đà Lạt. Điểm nhấn của ngôi nhà là mang trong mình hai khuôn mặt đối lập nhau tạo nên những góc nhìn độc đáo.

Do ngôi nhà tiếp giáp hai mặt tiền với tính chất quy hoạch và cảnh quan khác nhau nên vì thế ngôi nhà được thiết kế với hai mặt tiền khác nhau. Cũng chính bởi lẽ đó đã mang đến điều đặc biệt cho ngôi nhà.

Mặt chính nằm trong trục đường quy hoạch biệt thự từ thời Pháp nên có nét sang trọng với hàng rào thưa màu trắng cùng hệ lam gỗ che kín mặt tiền tầng trên cùng.

Mặt sau là khu dân cư tự phát, ngôi nhà cũng mang diện mạo bình dị hơn với bức tường nhà sáng màu cùng những ô cửa gỗ rộng vừa phải, ẩn hiện đằng sau hàng rào hay cánh cổng.

Nhà riêng chính chủ giá siêu hấp dẫn chỉ có tại YouHomes!

Khu đất xây nhà rộng 150 m2, có 6 cạnh và không có góc nào 90 độ. Chừa ra khoảng 1/3 diện tích làm sân bao quanh nhà, ngôi nhà có tổng diện tích sàn 310 m2, với các phòng chức năng vuông vắn bên cạnh tam giác. Với thiết kế 6 cạnh giúp cho các mặt của ngôi nhà đều nhận được ánh sáng. Bức tường ốp đá độc đáo mang đến cảm giác bình dị, gần gũi với làng quê.

Không gian trung tâm của ngôi nhà là khoảng thông tầng với ý đồ tạo ra sự gắn kết giữa các phòng chức năng, giữa các thế hệ… Hệ lam giúp giảm cường độ ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà. Màu gỗ trầm mộc mạc mang đến cảm giác thân thuộc và bình yên.

Có thể bạn quan tâm:

Thiết kế nhà phố mặt tiền 4m hiện đại phù hợp với mọi gia đình

10+ Mẫu nhà cấp 4 vạn người mê đón đầu xu hướng năm 2020

5+ Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp với chi phí thấp năm 2020

Phòng sinh hoạt chung của gia đình nằm trên tầng hai, có thể nhìn thông xuống phòng khách. Hệ lam vừa giúp giảm cường độ nắng chiếu vào trong nhà vừa giúp không gian trong nhà tránh được sự bí bách , ngột ngạt.

Song song với kiến trúc chịu đồng thời ảnh hưởng của biệt thự xưa và nhà hiện đại, nội thất ngôi nhà cũng là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, giống như đồ gỗ bên cạnh sofa da. Phòng khách được đặt ở khoảng thông tầng lớn giúp không gian thoáng rộng. Phòng khách và phòng ăn sử dụng chung không gian nhằm tiết kiệm được diện tích cho căn nhà.

Phòng ngủ thiết kế đơn giản với nhiều cửa sổ để giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng và hài hòa với thiên nhiên vên ngoài. Từ phòng ngủ có thể phóng tầm mắt để ngắm khung cảnh thiên nhiên quanh những ngọn đồi thơ mộng.

Phòng ngủ chỉ cách lớp cửa mặt tiền một khoảng thông tầng. Hai lớp cửa sổ đảm bảo cho sự riêng tư của căn phòng. Mỗi căn phòng, mỗi dạng địa hình, mỗi góc nhà,… lại là những ô cửa với nhiều hình dạng khác nhau và sự lặp lại cũng với tỉ lệ khác nhau.

Tất cả tạo thành một sự đa dạng về hình thức ở khắp mọi nơi trong ngôi nhà, đặc biệt là ở những khu vực địa hình giật cấp, giúp ngôi nhà trông vui mắt và cởi mở hơn. Ánh sáng chiếu quá các ô cửa nhỏ sẽ thay đổi theo các thời gian trong ngày tạo ra những vệt nắng hình thù khác nhau cực kỳ đẹp mắt.

Nhà mặt phố có vị trí đẹp, mặt tiền rộng chỉ từ 3 tỷ xem ngay TẠI ĐÂY!

Nhà có mặt ngoài ốp đá tự nhiên và sơn gai để thẩm thấu ánh sáng, mái dốc và tường dày hai lớp, sử dụng nhiều vật liệu gỗ cho sàn và đồ nội thất, phù hợp với điều kiện khí hậu địa phương.

Mặt bằng thiết kế:

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 3

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (65 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam