Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngôi nhà được báo Mỹ tung hô là nhờ đâu?

Ngôi nhà có diện tích khoảng 192m2 mang lại cho người nhìn cảm giác gần gũi và bình an.

Ngôi nhà được báo Mỹ tung hô là nhờ đâu?

banner-news/ck-ban-pc.png

Ngôi nhà có diện tích khoảng 192m2 xanh mướt mắt với màu trầm ở phía bên ngoài ngôi nhà. Bên cạnh căn nhà còn có khá nhiều cây xanh càng làm cho căn nhà tạo cho người nhìn cảm giác mát mẻ. Gia chủ đã biết cách kết hợp giữa màu sơn cũng như quang cảnh xung quanh để tạo nên một căn nhà tuyệt đẹp.

Nhìn ngôi nhà này chúng ta nghĩ ngay đến các hình học không gian, đó cũng là điều ẩn ý mà chủ nhân căn nhà muốn truyền đạt. Ngôi nhà với thiết kế góc cạnh của các khối hình học khơi dậy cho người nhìn cảm giác muốn khám phá và trải nghiệm căn nhà ngay.

Ngôi nhà với 3 khoảng sân tạo bởi 4 khối chức năng được tính toán về khối tích phù hợp với chức năng sử dụng. Lớp bên dưới là đá nhỏ mà chủ nhân đã dùng nó để lấp đầy khoảng đất trơ ra. Và tất nhiên khoảng sân cũng không thể thiếu sự góp mặt của cây cối xung quanh. Điều đặc biệt ở đây là đại đa số chủ nhân đã trồng những cây cối khá thân thuộc với những miền quê như: cây tre, cây chuối ...

Mái nhà được thiết kế hết sức trừu tượng với những hình khối không gian khác nhau tạo cảm iasc bí ẩn cho căn nhà. Kết hợp với màu sơn trắng và xám lại càng tăng thêm nét bí ẩn đó. Chắc hẳn chủ nhân căn nhà rất thích thú với các hình khối mới có những thiết kế độc lạ như thế cho căn nhà của mình.

Trong đó:

Khoảng sân thứ 1: Được thiết lập để chuyển hướng tiếp cận theo góc 90 độ, cửa chính được bố trí tinh tế và kín đáo đồng thời tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp ở phía Tây. Nhờ sự tính toán kĩ lưỡng chủ nhân, căn nhà đã có đầy đủ điều hòa các yếu tố tự nhiên.

Khoảng sân thứ 2: Là khu trung tâm có chức năng phân chia ánh sáng, chia gió cho 4 chức năng bám quanh nó gồm phòng khách – hành lang – bếp – phòng làm việc. Với sự sắp xếp tiện ích đã giúp căn nhà tiện lợi hơn rất nhiều.

Khoảng sân thứ 3: Sân cảnh quan, thông gió cho khu vực bếp, phòng vệ sinh chính và phòng ngủ master cùng trục đứng. Với bàn tay của kiến trúc sư và ý tưởng của chủ nhà đã làm nên một căn nhà tuyệt đẹp rất vừa đúng với mong muốn của chủ nhà.

Xem thêm: Chẳng mất tiền thuê kiến trúc sư, chủ nhà vẫn có căn nhà tuyệt đẹp theo ý mình

Hình ảnh cây tre không những xuất hiện ở cả 3 khoảng sân, mà còn tăng thêm sắc xanh cùng với những đường nét đơn giản, mạnh mẽ của thân tre vào tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Cây tre đã góp thêm phần mộc mạc cho căn nhà khi mà nó khá thân thuộc với làng quê Việt Nam.

Khoảng không gian sân rộng rãi đủ để gia đình có không gian thư giãn ở khu vực này. Có thể là chơi đùa cùng với thú cưng của mình cùng với vài ánh đèn được lắp đặt bên trên cung cấp đầy đủ ánh sáng, cây tre giúp tạo thêm sự thoáng mát.

Khám phá vào bên trong căn nhà, chúng ta sẽ thấy căn nhà được sắp xếp không cầu kì, mộc mạc. Chủ nhà có xu hướng sử dụng những mẫu thiết kế nội thất mang hơi hướng đồng quê đưa lại cho căn nhà cảm giác bình yên, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Cầu thang được thiết kế với một màu riêng biệt lại pha thêm vào đó là sự thanh lịch cho căn nhà.

Điều thú vị khi ghé thăm ngôi nhà này là bức tường bao phủ đầy dây leo lâu năm được giữ nguyên sau khi ngôi nhà đã đi vào sử dụng và được chăm sóc tỉ mỉ từ bàn tay gia chủ. Dù là tường dây leo đã lâu năm nhưng xét với tổng thể căn nhà, bức tường ấy rất phù hợp với kiểu thiết kế mà căn nhà muốn hướng đến đến.

Bản vẽ mặt bằng phối cảnh ngôi nhà

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (99 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam