Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nhà ống 4 tầng với mặt tiền nhỏ hẹp vẫn đẹp long lanh

Mặt tiền nhỏ hẹp nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp của ngôi nhà ống 4 tầng. Với thiết kế độc đáo và sử dụng màu linh hoạt khiến ngôi nhà đẹp long lanh thu hút mọi ánh nhìn.

Nhà ống 4 tầng với mặt tiền nhỏ hẹp vẫn đẹp long lanh

button-tim-mua.svg

Thiết kế nhà ống 4tầng là loại hình kiến trúc quen thuộc trong thiết kế nhà phố, bởi đây mà mẫu thiết kế khá thông dụng vì có thể mở rộng diện tích theo chiều cao, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng sinh hoạt cho các gia đình Việt. Hôm nay, Youhomes sẽ cùng bạn ghé thăm một ngôi nhà ống 4 tầng được thiết kế rất đẹp mắt. Ở thiết kế nhà ống với mặt tiền nhỏ hẹp này, các chuyên gia phải tính toán thật tỉ mĩ. Tuy chiều rộng khiên tốn nhưng thiết kế đã tận dụng rất tốt về chiều cao tạo ra nhiều không gian 4 tầng. Đảm bảo không gian các phòng chức năng rộng rãi, thông thoáng.

Bước từ bên ngoài vào là không gian phòng khách rộng rãi, thoáng mát. Tầng 1 sử dụng gam màu trắng là màu chủ đạo tạo cảm giác tươi mới và không gian thoáng rộng hơn. Bộ ghế sofa màu nâu nổi bật được kê sát tường, đối diện với kệ tivi giúp tiết kiệm được không gian phòng khách và tạo được lối đi thuận tiện cho gia chủ. Kệ tivi màu gỗ ấm áp được trưng bày các vật trang trí, lưu niệm khiến căn phòng thêm sinh động.

Tách biệt giữa không gian phòng ăn và phòng khách là cầu thang màu đen sang trọng, nổi bật. Sử dụng lan can cầu thang bằng kính tạo cảm giác căn phòng không bị chật hẹp, ngột ngạt. Tận dụng gầm cầu thang tạo một tiểu cảnh nhỏ giúp căn nhà gần gũi với thiên nhiên hơn. Hơn nữa, nó giúp phong thủy nhà tốt hơn, thu được nhiều lộc tài hơn cho gia chủ.

Căn bếp được thiết kế đầy tiện nghi và sang trọng. Bếp được thiết dạng L giúp gia chủ có nhiều không gian cho việc chế biến những món ăn ngon cho cả gia đình. Các cửa tủ bên trên và các tủ bên dưới rất tiện lợi để lưu trữ các đồ vật trong bếp.

Có thể bạn quan tâm:

Những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp đẹp xiêu lòng với chi phí thấp

Những mẫu nhà 2 tầng mái thái kiểu mới không thể bỏ lỡ

Những lợi ích tuyệt vời của đảo bếp

Sử dụng chiếc bàn bằng kính trong suốt tạo cảm giác nó chỉ chiếm một phần nhỏ diện tích.

Căn phòng sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo kết hợp với các nội thất bằng gỗ mang lại sự hài hòa và sang trọng. Cửa kính lớn cao sát trần giúp căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng. Gia chủ có thể tận hưởng những phút giây thư giãn trong căn phòng thân yêu và nhìn ngắm khung cảnh phía bên ngoài ngôi nhà qua cửa sổ. Rèm cửa màu vàng cao sát trần mang đánh lừa thị giác về độ cao của căn phòng.

Nhà vệ sinh được thiết kế rất hiện đại, gam màu trung tính được lựa chọn cho phòng tắm kết hợp với ánh đèn tạo cảm giác dịu nhẹ, thư giãn.

Kệ sách được thiết kế ốp sát tường đẹp mắt kèm theo điểm nhấn là những ô màu vàng nổi bật có thể trang trí các đồ vật lưu niệm cho kệ sách thêm phần sinh động.

Mặt tiền của ngôi nhà.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (33 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam