Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Nổi bật biệt thự 3 tầng giữa con phố thu hút mọi ánh nhìn

Thiết kế của căn hộ đơn giản mà tinh tế, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. Căn biệt thự sẽ giúp bạn có thêm gợi ý cho cách bài trí căn hộ.

Nổi bật biệt thự 3 tầng giữa con phố thu hút mọi ánh nhìn

banner-news/ck-ban-pc.png

Căn biệt thự 3 tầng nổi bật giữa con phố với lối thiết kế lạ mắt, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Cách phối hợp màu sắc ghi, xám cùng màu nâu của các cánh cửa gỗ tạo nên tổng thể hài hòa về màu sắc. Ngoài ra, chủ nhà cũng trang trí thêm xung quanh là các chậu cây xanh cùng điểm nhấn là cây hoa giấy màu tím cho tầng 3 của căn hộ. Mẫu cửa ra và lạ mắt với sự kết hợp giữa gỗ và sắt.

Phòng khách sang trọng với tông ghi xám chủ đạo. Bộ sô pha có thiết kế với những chiếc đệm ghế có họa tiết khác nhau. Kệ trang trí bên dưới tivi với thiết kế đèn led vàng. Gia chủ sử dụng những đồ trang trí khá nội thất khá đơn gian, không cầu kỳ giúp tôn lên những gam màu chủ đạo của căn hộ.

Bếp và phòng ăn liền kề phòng khách và sử dụng đồ gỗ nội thất chủ đạo. Cách kết hợp tường gạch trong nội thất căn phòng tạo nên một sự độc đáo cùng các đồ nội thất không quá cầu kỳ giúp tạo nên một tổng thể hoàn hảo cùng sự kết hợp màu sắc rất hợp lý. Màu ghi xám chủ đạo nhưng lại có nhưng lại có thêm điểm nhấn là các màu nâu, vàng nên không nên cảm giác lạnh lẽo cho căn hộ.

Bếp tiện lợi ấm cúng đủ ảnh sáng tự nhiên.Có thể thấy chủ nhà là người khá yêu căn bếp của mình nên đã sử dụng kệ tủ bếp màu trắng làm cho căn bếp khá nổi bật so với những tông màu được sử dụng trong phòng khách và phòng ăn. Cùng với các bố trí đèn led ngầm trong các kệ tủ làm cho căn phòng thêm ấm cúng.

Phòng ngủ ấm cúng và thoáng đáng với ô cửa sổ thông gió. Gia chủ tiết kiệm không gian phòng ngủ bằng cách kết hợp tủ sách với nơi có thể ngả lưng, thư giãn bên cửa sổ, giúp phòng ngủ có thêm khoảng trống, rộng rãi hơn. Đèn ngủ có thiết kế khá độc đáo giúp hoàn thiện tổng thể cho căn phòng vừa đơn giản vừa tinh tế.

Có thể bạn quan tâm:

Không gian xanh trong căn biệt thự đáng mơ ước

Đột nhập căn biệt thự song lập độc đáo ven sông Hội An

Biệt thự tại Củ Chi nổi bật trên báo Mỹ

Khu vực sinh hoạt chung được thiết kế bắt mắt trước cửa phòng ngủ. Chiếc sô pha màu cam và thảm đen kẻ trắng phá cách so với tổng thể chung của căn hộ. Bức tưởng gạch hoa, tận dụng ánh sáng tự nhiên vừa giúp căn phòng có thêm điểm nhấn thẩm mỹ. Sàn gỗ có thể nói là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi căn hộ vởi sự tiện dụng và màu sắc ấm cúng.

Phòng tắm độc đáo với tường và sàn sử dụng gạch bông họa tiết được sắp xếp ngẫu nhiên. Đây có thể nói là xu hướng của nhiều căn hộ hiện hiện nay. Cách thiết kế này giúp cho căn phòng tưởng như "nhám chán" như phòng vệ sinh lại trở thành điểm cộng cho căn hộ. Chiếc gương treo trong phòng tắm cũng là một cách trang trí khá lạ mắt.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (89 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam