Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Phối hợp màu sắc tuyệt vời cho căn hộ hiện đại

Với sự yêu thích và đam mê vô tận về hình khối, chủ nhà đã trang trí và sắp đặt căn hộ một cách trật tự nhưng không kém phần thú vị.

Phối hợp màu sắc tuyệt vời cho căn hộ hiện đại

banner-news/ck-ban-pc.png

Căn hộ với mặt tiền được thiết kế đơn gian với tổng thể màu trắng và điểm nhấn là các ô cửa và bậc thang đá hoa cương màu đen sang trọng, nổi bật. Ban công được dành một vị trí khá rộng, một ví trí truyệt vời cho những bữa tiệc BBQ. Thiết kế tay vịn ban công với những lỗ vuông độc đáo, kết hợp với các thanh sắt bên trên độc đáo và an toàn.

Phòng khách khá nữ tính với chiếc thảm có tông hồng cùng chậu hoa hồng nhỏ nhắn trên bàn. Bàn uống nước với chân bàn trong suốt độc đáo. Kệ để đồ với các đồ trang trí nhỏ nhắn, mang phong cách riêng của gia chủ. Chiếc ghế đen tưởng chừng không liên quan những lại trở thành điểm nhấn hợp lý cho căn phòng. Đèn chùm với thiết kế đơn gian nhưng lại tinh tế giúp tạo nên tổng thể tuyệt vời cho căn phòng.

Ô cửa sổ giúp lấy ánh sáng tự nhiên bên ngoài giúp tạo nên hắt sáng tuyệt đẹp cho bộ sofa cỡ lớn mang màu gam màu ghi trung tính. 2 bức tranh độc đáo tạo nên điểm nhấn thú vị cho căn phòng giúp căn phòng không bị nhạt nhòa.

Không gian bàn cà phê bên cửa sổ với những đồ vật "không liên quan" được kết hợp một cách ngẫu hứng. Tổng thể cực thú vị và có thể trở thành một góc "sống ảo" cực chất cho căn nhà.

Sự kết hợp ngẫu hững giữa các bức tranh mang lại mảng tường đầy màu sắc. Chiếc đèn được đặt trong phòng với hình dáng độc đáo có thể điều chỉnh ánh sáng tùy ý với giá xoay 180 độ.

Căn bếp rộng rãi dành cho người yêu nấu nướng với đồ nội thất bếp tông màu xanh nổi bật kết hợp cùng sàn đá nguyên khối sang trọng. Chiếc đèn được treo trong phòng bếp tiện dụng với thiết kế 3 trong 1 giúp cả căn phòng có đủ ánh sáng. Chiếc thảm trải sản giúp căn phòng thêm ấm cúng.

Phòng vệ sinh, nhỏ nhắn với ô cửa sổ nhỏ giúp không khí luôn thông thoáng. Chiếc gương nhỏ nhắn với hình dáng độc đáolàm nên điểm nhấn cho căn phòng.

Một không gian nghỉ ngơi khác trong căn hộ với cách liên kết ngẫu hứng giữa các tấm thảm. Chiếc bàn uống nước với thiết kế độc đáo với những thanh inox được kết nối với nhau. Với sự sắp đặt độc đáo làm cho căn hộ đẹp giống như một quán cà phê "sống ảo".

Phòng ngủ được trang bị giường cỡ lớn ấm cúng, tổng thể hài hòa với sự kết hợp 3 màu sắc ghi - xám - nâu. Những màu sắc trung tính trong phòng ngủ giúp người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái và ngon giấc hơn.

Phòng vẽ tranh với thiết kế ghế cực kỳ đặc biệt. Không gian với tấm thảm lớn làm căn phòng trở thành một không gian sáng tạo lý tưởng. Chú chó bằng sứ giúp căn phòng có thêm sức sống và sinh động hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Sang trọng màu sắc cổ điển của căn hộ 61m2

Ý tưởng phối màu sắc cho không gian màu trắng

Xanh - Đen "cặp đôi màu sắc hoàn hảo" cho căn nhà của bạn

Phòng ngủ nhỏ với phong cách du mục với cách trang trí đáng yêu cùng các cục bông màu sắc trên tường và gối.

Ban công được bố trí cực kỳ thơ mộng với chiếc ô trắng tinh tế cùng bộ ghế mây nhỏ nhắn, giống như một resort thu nhỏ ngay bên trong căn hộ.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (50 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam