Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Sáng tạo chậu cây cảnh độc đáo cho căn hộ của bạn

Cây xanh không chỉ giúp căn hộ có không khí trong lành mà còn là người bạn mang lại niềm vui cho gia chủ khi chăm sóc chúng. Chậu hoa đẹp mắt sẽ là đồ vật khiến những chiếc cây trở nên sinh động hơn.

Sáng tạo chậu cây cảnh độc đáo cho căn hộ của bạn

banner-news/ck-ban-pc.png

Cây xanh không chỉ giúp căn hộ có không khí trong lành mà còn là người bạn mang lại niềm vui cho gia chủ khi chăm sóc chúng. Những chậu hoa đẹp mắt sẽ là đồ vật khiến những chiếc cây trở nên sinh động hơn. Bởi vậy, thay vì sử dụng chậu cảnh đơn giản thi bạn có thể trang trí cho chậu cây thêm xinh xắn.

Chậu đất nung đơn giản chúng ta có thể hô biến chúng thành những chậu cây độc đáo bằng cách gắn các hòn đá nhỏ lên xung quanh chậu cây. Một cách đơn giản như vậy sẽ giúp cho những chiếc chậu trở lên độc đáo hơn.

Nếu chậu cảnh của bạn có vẻ ngoài thô mộc, hãy thử “khoác áo mới” cho chậu cây của bạn bằng vải ren xem sao. Những chi tiết dịu dàng của tấm vải ren chính là cách trang trí tiết kiệm chi phí mà vẫn mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho chậu cây đấy. Một tấm vải ren quấn nhẹ nhàng quanh chậu sẽ khiến chậu mang vẻ đẹp thanh tao mà không kém phần quyến rũ.

Tái chế những mảnh vỡ của bát đĩa để tạo nên những họa tiết độc đáo cho chậu hoa của bạn.

Xem thêm:

Phòng làm việc cạnh nhà bếp- giải pháp tiết kiệm không gian sống

Màu hồng mộng mơ cho phòng khách hiện đại

Ghé thăm căn nhà 2 tầng đượm hồn quê siêu đẹp

Màu sắc luôn đem lại cho chúng ta sự tươi mới vì vậy bạn có thể dùng những màu sắc để trang trí những chậu cây của bạn. Những màu sắc tươi trẻ giúp căn hộ của bạn luôn ngập tràn sức sống.

Căn hộ của bạn sẽ không còn nhàm chán nữa, bằng sự khéo léo của bạn hãy tạo ra những chậu cây thật đáng yêu. Sử dụng những màu sắc bạn yêu thích trang trí lên những chậu cây ấy tạo ra điểm nhấn độc đáo cho căn hộ của bạn. Những chiếc chậu câu nhỏ này có thể được trang trí trên bàn làm việc hoặc để ở trên cửa sổ.

Những người yêu sự lấp lánh mộng mơ thì không thể bỏ qua ý tưởng sử dụng nhũ kim tuyến để trang trí cho những chậu cây cảnh. Dưới ánh đèn, những chậu cây được trang trí bằng nhũ kim tuyến sẽ lấp lánh rất thơ mộng.

Điểm nhấn của phòng khách nhà bạn sẽ là chậu cây với họa tiết đá cẩm thạch qua bàn tay khéo léo, sự thông minh trong việc kết hợp màu sắc của bạn. Những chậu cây không những trang trí căn phòng thêm sinh động mà còn giúp đem lại phong thủy tốt cho gia chủ.

Cảm hứng từ biển khơi bất tận được đưa vào những chậu cây bằng cách gắn những vỏ sò xunh quanh chậu hoa tạo ra những nét riêng độc đáo, bắt mắt.

Bằng cách dán giấy đơn giản, hô biến những chiếc chậu đơn sắc nhàm chán thành những chậu hoa nghệ thuậy đặc sắc. Những chậu hoa xinh xắn này thích hợp trang trí cho những căn hộ mang màu sắc tươi sáng để làm cho căn hộ thêm sinh động và bắt mắt hơn.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (25 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam