Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Sang trọng màu sắc cổ điển của căn hộ 61m2

Căn hộ được thiết kế với phong cách cổ điển chủ đạo nhưng lại không hề nhàm chán mà cuốn hút đến không ngờ.

Sang trọng màu sắc cổ điển của căn hộ 61m2

button-tim-mua.svg

Căn hộ 61m2 với phong cách mang đậm chất cổ điển với tông màu trầm chủ đạo kết hợp cùng các đồ nội thất màu trắng tạo nên điểm nhấn. Sàn gỗ cũng được lựa chọn tông trầm chủ đạo kết hợp cùng tấm thảm nhung màu ghi giúp căn phòng không mang cảm giác quá u tối, màu sắc kết hợp cũng hài hòa hơn. Bức tranh treo tường cũng với những tông màu trầm nhưng lại giúp phòng khách trở nên có chiều sâu hơn nhờ vị trí sắp đặt hợp lý.

Phòng ăn được kết hợp ngày trong phòng khách. Với thiết kế nhỏ gọn, được đặt bên cửa sổ đầy thơ mộng. Bên trên khung cửa sổ được tận dụng đặt các chậu cây nhỏ xinh đem lại màu xanh cho căn phòng mang phong cách cổ điển. Tủ để ly, tách màu trắng nổi bật trong tổng thể căn phòng giúp mang thêm các mảng màu sắc đối lập nhưng lại hài hòa.

Chủ nhân ngôi nhà đều lựa chọn các bức ảnh và tranh có chiều sâu để trang trí cho căn phòng giúp căn phòng có thêm sức sống và mang một phong cách đặc biệt. Tất cả đồ nội thất hay mảng tường đều tận dụng tông màu xanh đen thẫm và được tôn lên nhờ trần nhà và các khung cửa màu trắng.

Căn hộ sở hữu phong cách cổ điển điển hình với phần cửa giá vào kèm giá để đồ, kết hợp móc treo áo khoác cưc kỳ hợp lý. Tủ để giày được thiết kế gọn gàng giúp người sử dụng dễ dàng tìm kiếm đôi giày mình ưa thích mỗi khi ra ngoài, kèm theo chiếc kệ nhỏ nhắn để những đôi giày hay sử dụng.

Lò sưởi đốt gỗ giúp căn nhà trở nên ấm cúng hơn vào những ngày đông lạnh lẽo, đay có thể nói là một nét không thể thiếu trong những ngôi nhà mang phong cách cổ điển tại Châu Âu.

Đối lập với không gian phòng khách, khu vực phòng ngủ và bếp lại được sử dụng màu trắng cực kỳ nữ tính. Rèm cửa và ô cửa sổ tạo nên một khung cảnh cực kỳ thơ mộng cho ngôi nhà. Một căn hộ cổ diển những vẫn pha chút thiết kế hiện đại, giúp tổng thể căn hộ trở nên đặc biệt.

Khu bếp nhỏ nhắn với tông màu chủ đạo là trắng được sắp xếp nhỏ gọn, cùng bàn uống cà phê ở góc phòng. Tủ lạnh được sắp đặt khéo léo ngay bên trong các kệ tủ giúp tiết kiệm diện tích và có kích thước nhỏ gọn phù hợp với cô nàng độc thân.

Căn bếp gọn gàng, hạn chế bày nhiều đồ đạc giúp tổng thể trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn dù với chỉ có diện tích hạn chế. Vẫn với phong cách cố điển pha lẫn hiện đại tạo nên sự hài hòa trong thiết kế.

Khu vực phòng ngủ được thiết kế cửa trượt tiết kiệm diện tích cùng thiết kế kính giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Phòng ngủ nhỏ xinh góc căn hộ cùng ô cửa sổ nhỏ nhắn bày nhiều chậu cây. Một chiếc đèn chùm cỡ nhỏ chính giữa phòng ngủ, kích thước cực kỳ phù hợp cho những căn phòng nhỏ lại giúp căn phòng trở nên sang trọng và cổ diện hơn. Tủ quần áo và phụ kiện được thiết kế ngay bên trong căn nhà và ngăn cách một cách khéo léo với chiếc giường bằng một tấm rèm mỏng giúp căn phòng trở nên bớt bí bách, tránh được cảm giác có quá nhiều đồ đạc trong căn phòng.

Có thể bạn quan tâm:

Căn hộ với nội thất tân cổ điển độc đáo

Khiến báo Mỹ trầm trồ - Ngôi nhà lồng tại Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Nhà 35m2 có thể trở nên sang trọng chỉ nhờ thứ này

Khu vực phòng tắm sang trọng được ốp đá cao cấp cùng tông chủ đạo là trắng với thiết kế các vòi nước và vòi hoa sen được mạ đồng nổi bật. Do diện tích hạn chế, người sử dụng đã thêm một tấm gương bản lơn trong căn phòng giúp tổng thể trở nên rộng rãi hơn. Các đồ vật dùng tong phòng tắm cũng đều được sắp xếp gọn gàng trong ngăn tủ, giúp không gian luôn thoáng đáng, khô ráo.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (85 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam