Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tại sao OVO Wroclaw tạo nên sự khác biệt ở Ba Lan

OVO Wroclaw được xây dựng tại Warsaw, Ba Lan là một trong những dự án rất vinh dự khi nhận được giải thưởng Dự án Tương lai MIPIM trong hạng mục thương mại và giải trí tại lễ trao giải Cannes.

Tại sao OVO Wroclaw tạo nên sự khác biệt ở Ba Lan

button-tim-mua.svg

OVO Wroclawđược xây dựng tại Warsaw,Ba Lan là một trong những dự án rất vinh dự khi nhận được giải thưởng Dự án Tương lai MIPIM trong hạng mục thương mại và giải trí tại lễ trao giải Cannes năm 2008 bởi Architectural Review. OVO Wroclaw một tòa nhà tuyệt vời với một khách sạn năm sao, căn hộ sang trọng, văn phòng và cơ sở dịch vụ đẳng cấp.

OVO Wroclaw khác với mọi tòa nhà khác mà người ta có thể thấy ở Ba Lan. Nó được phát triển theo thiết kế có tầm nhìn của Gottesman, Sz Szcman Architecture. Có thể nói rằng OVO Wroclaw là một tòa nhà như một đoàn tàu dẫn mang tính bước ngoặt, dẫn đầu một cuộc cách mạng trong thiết kế đô thị Ba Lan thời kỳ hiện đại. Công trình có 189 phòng bao gồm văn phòng công ty, khu căn hộ và khách sạn độc quyền cũng như khu bán lẻ.

Thiết kế kết hợp các chức năng khác nhau để tạo thành một tòa nhà đa chức năng. Khối lập phương của OVO rất đặc biệt vì nó tích hợp nhiều cấu trúc và các bề mặt khác nhau trên một số tầng. Do đó, tòa nhà có hình dạng sắp xếp đặc trưng giống như một giọt nước.

Corian là bí mật xây dựng của hình dạng OVO. Vật liệu này đã được cấp bằng sáng chế bởi DuPont, một công ty chuyên tạo ra vật liệu xây dựng chịu lực. Nó được biết đến với việc phát minh ra Teflon và Kevlar, một trong những vật liệu có độ bền rất cao và dẻo dai, thường được sử dụng làm vật liệu chế tạo áo giáp chống đạn, thuyền buồm hay lốp xe đua.

Ngoài khách sạn năm sao DoubleTree by Hilton, còn có không gian bán lẻ có quy mô 5.000 mét vuông. Thực sự đây là một môi trường độc đáo được thiết kế tuyệt vời, tích hợp cuộc sống toàn diện mang đậm chất văn hóa kinh doanh và thương mại.

"Tôi yêu Wroclaw vì đây là nơi mở ra những xu hướng và ý tưởng mới. Đó là lý do tại sao khi thiết kế Ovo, chúng tôi đã cố gắng cung cấp cho thành phố một cái gì đó phi thường và cùng một thứ phù hợp với khái niệm kiến ​​trúc của Wroclaw"- Asaf Gottesman, kiến ​​trúc sư của OVO Wroclaw nói.

Có thể bạn quan tâm:

Đẳng cấp của khách sạn đắt nhất thế giới chính là đây

Bất ngờ thiết kế khách sạn mang kiến trúc toán học tại Tây Ban Nha

Điều gì tạo nên sức hút cho căn hộ nhỏ

Diện mạo tuyệt đẹp, hiện đại đã làm cho tòa nhà trở thành một điểm nhấn ấn tượng, so với các cảnh quan còn lại của thành phố. Đó thực sự là một điểm khác biệt, không trộn lận của OVO Wroclaw.

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (50 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam