Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Điều gì tạo nên sức hút cho căn hộ nhỏ

Căn nhà được thiết kế, bố trí nội thất tạo cảm giác rộng rãi nhờ sự tối giản và cách phối màu sáng của tường trắng với tông màu gỗ tự nhiên. Phải nói chủ nhân căn hộ đã rất thông minh

Điều gì tạo nên sức hút cho căn hộ nhỏ

banner-news/ck-ban-pc.png

Căn nhà được thiết kế, bố trí nội thất tạo cảm giác rộng rãi nhờ sự tối giản và cách phối màu sáng của tường trắng với tông màu gỗ tự nhiên. Phải nói chủ nhân căn hộ đã rất thông minh, tinh tế và nhạy bén trong vấn đề này. không gian làm việc tại nhà nằm ở một bên của khu vực sinh hoạt chính, nơi một cái bàn đứng ở một góc bên phải so với tường tivi.

Một bức tường với nhiều cây xanh làm vách ngăn giữa các không gian chính là điểm nhấn ấn tượng của căn nhà. Một phong cách thiết kế rất thiên nhiên, rất hiện đại mà đơn giản và sáng tạo.

Một cái cột được phủ gương hỗ trợ cho cấu trúc phòng khách trong không gian mở. Bậc gỗ dẫn lối vào thiết kế cầu thang mở kết hợp với bức tường trắng thẳng đứng tạo sự thanh lịch tinh tế cho căn nhà.

Bức tường sống bên trong cũng đóng vai trò là một vách ngăn phòng đẹp, cung cấp một bộ đệm trực quan giữa lối vào nhà và phòng khách với văn phòng tại nhà. Vì vách ngăn phòng này không chạm vào tường, tất cả ánh sáng tự nhiên qua các cửa sổ ở mỗi bên được tự do tràn vào cả hai phần của căn phòng.

Phòng ăn nằm trên cùng một bức tường với cửa ra vào nhà, với thiết kế gỗ ấm áp mộc mạc, bên cạnh là một bộ làm mát rượu tích hợp. Đây chắc hẳn là một nơi lý tưởng để bạn thỏa sức sáng tạo các món ăn trong tâm thế thoải mái và tự nhiên nhất.

Bức tường xanh như một thảm thực vật tồn tại giữa căn nhà, đóng vai trò vừa là một điểm nhấn, vừa giúp điều hòa không khí cho căn hộ. Sự kết hợp giữa nét hiện đại và thiên nhiên một cách hoàn hảo và tuyệt vời.

Điểm ấn tượng của căn hộ chính là cách thiết kế cầu thang rất tối giản có lan can kim loại sơn tĩnh điện màu trắng đơn giản, không cần quá cầu kỳ phức tạp. Cầu thang như một điểm nhấn cho căn hộ vậy.

Ánh sáng mặt trời ngập tràn xuống cầu thang hòa cùng với bức tường xanh tạo cho ngôi nhà cảm giác hòa nhập gần gũi với thiên nhiên vậy. Hòa cùng với đó là một loạt các cửa sổ hình ảnh nằm trên tầng hai của gác xép, chúng đóng vai trò khuếch tán ánh sáng cho căn hộ.

Cuối tầng dưới, là nhà bếp bằng gỗ và trắng. Khu vực bếp có thiết kế giúp ánh sáng luôn tràn ngập căn phòng nhằm tạo một không gian thoải mái nhất cho gia chủ.

Có thể bạn quan tâm:

Cách ít người biết để biến căn hộ gác mái trở nên phong cách

Tại sao ngôi nhà hình tam giác ở Singapore lại thu hút đến vậy

Những gì bạn không biết về dải nhà có lớp áo cầu thang ngoài “bắc cầu”


Theo Youhomes( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (75 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam