Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổng hợp 10+ mẫu nhà cấp 4 đẹp khiến bạn không thể rời mắt

Nhà cấp 4 là gì? Như thế nào là nhà cấp 4 đẹp? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất.

Tổng hợp 10+ mẫu nhà cấp 4 đẹp khiến bạn không thể rời mắt

button-tim-mua.svg

Nhà cấp 4 ngày càng trở nên phố biến trong đời sống hàng ngày nhờ sự tiện dụng, giá thành thấp, thời gian thi công nhanh chóng, đặc biệt phù hợp cho các mẫu nhà tại nông thôn.

Nhà cấp 4 ngày càng trở nên phố biến trong đời sống hàng ngày nhờ sự tiện dụng.

Dưới đây YouHomes xin tổng hợp những mẫu nhà cấp 4 đẹp đa phong cách giúp bạn có được sự lựa chọn dễ dàng hơn cho mình.

Nhà cấp 4 là gì?

Một ngôi nhà được gọi là nhà cấp 4 khi có chiều cao từ 1 tầng trở xuống, diện tích xây dựng không quá 100 m2. Các mẫu nhà cấp 4 thường có chi phí thấp, tiện dụng và thời gian thi công nhanh chóng. Mẫu nhà cấp 4 thường được sử dụng khá nhiều tại nông thôn bởi rất phù hợp với nếp sống và sinh hoạt hàng ngày của những người dân sống tại các vùng thôn quê.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp chi phí thấp

Kinh phí xây dựng nhà cấp 4 thông thường sẽ dao động từ 150 triệu đến 900 triệu, phù hợp với khả năng kinh tế của tầng lớp trung lưu, bình dân.

Nhà cấp 4 đẹp dưới 200 triệu với sân vườn thoáng mát

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng nhỏ gọn và tiện lợi với sân vườn rộng rãi. Phần hiên nhà gọn gàng cùng các bậc lên xuống tinh tế rất tiện lợi trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Hệ thống cửa xung quanh nhà rất kín đáo nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng nhỏ gọn và tiện lợi với sân vườn rộng rãi.

Mẫu nhà cấp 4 mang thiết kế hiện đại còn phù hợp với cuộc sống thành thị đối với những căn nhà cho gia đình trẻ với diện tích và kinh phí cực kỳ hợp lý. Mẫu nhà nhỏ gọn những vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới 200 triệu mang phong cách hiện đại.

Chú ý không gian xanh cho ngôi nhà cũng rất quan trọng, màu xanh của cây cối sẽ giúp căn nhà trở nên mềm mại và có sức sống hơn. Ngoài ra cây cối cũng giúp thanh lọc không khí và ngăn chặn bớt bụi bẩn vào trong ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp dưới 400 triệu

Ngôi nhà cấp 4 hiện đại mang phong cách Châu Âu cực kỳ độc đáo nhưng lại có chi phí xây dụng cực kỳ vừa túi tiền, chỉ khoảng 400 triệu để hoàn thiện.

Ngôi nhà cấp 4 hiện đại mang phong cách Châu Âu cực kỳ độc đáo

Các vật liệu được sử dụng cho ngôi nhà được sử dụng khá nhiều kính vì vậy thời gian thi công được rút ngắn, ngôi nhà cũng được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Mẫu nhà cấp 4 xinh xắn với phần sàn cao sở hữu thiết kế khá đặc biệt mang lại một không gian nghỉ ngơi cực kỳ thoải mái cho người sử dụng.

7 mẫu nhà cấp 4 mái tôn thông dụng nhất

Nhà cấp 4 mái tôn được sử dụng khá nhiều nhờ giá thành rẻ, độ bền cao và chống thấm dột cực tốt. Dưới đây là 7 mẫu nhà cấp 4 mái tôn thông dụng được nhiều người lựa chọn nhất.

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn đơn giản dễ ứng dụng

Đối với những người có nhu cầu sử dụng ít (những hộ gia đình <3 người) thường nên chọn mẫu nhà này, bởi chi phí giá thành rất hợp lý.

Mẫu nhà mái tôn đỏ xinh xắn và nhỏ gọn.

Mẫu nhà cấp 4 với 2 tông màu trắng và đỏ cực kỳ nổi bật. Phần cửa sổ nhỏ nhắn nhưng vẫn đảm bảo được sự thông thoáng và giúp bên trong ngôi nhà có thêm ánh sáng.

Nhà cấp 4 mái tôn hiện đại với sân vườn thông thoáng.

Ngôi nhà cấp 4 mái tôn sở hữu sự kết hợp tuyệt vời giữa gỗ, bê tông và đá ốp ở phần mặt tiền, giúp ngôi nhà có được màu sắc độc đáo không thể nhầm lẫn với những căn nhà khác.

Nhà riêng chính chủ giá rẻ - Giao dịch an toàn, tin cậy

Mẫu nhà cấp 4 mang gam màu ấm áp.

Những tông màu nóng được kết hợp nổi bật trên nền trắng tạo nên cảm giác ấm áp cho ngôi nhà. Sự kết hợp màu sắc tinh tế cùng thiết kế tối giản của ngôi nhà giúp nó trở thành một tổ ấm xinh xắn tuyệt vời cho mọi gia đình.

Nhà cấp 4 lý tưởng với phần hiên nhà đẹp.

Mẫu nhà cấp 4 có phần hiên nhà rộng được sử dụng đặt ghế ngồi nghỉ, gara kết hợp kho và nơi để xe cực kỳ tiện lợi.

Nhà cấp 4 tầng lửng mái tôn lý tưởng

Nhà cấp 4 tầng lửng phù hợp với các gia đình trẻ muốn có một không gian phòng ngủ riêng tư thường sẽ lựa chọn các thiết kế có thêm gác lửng.

Nhà cấp 4 đẹp sở hữu hiện nhà rộng rãi.

Mẫu nhà cấp 4 tầng lửng mái tôn với các rãnh thoát nước trên mái nhà cực kỳ hợp lý. Phần sân vườn được ưu ái khá nhiều diện tích với phần ghế ngồi và cỏ cây tươi mát, một không gian tuyệt vời để được thư giãn hàng ngày.

Nhà cấp 4 lý tưởng cho hướng nóng.

Mẫu nhà cấp 4 với phần mái dốc che chắn tới 3/4 mặt tiền, rất phù hợp với những căn nhà xây tại hướng Tây có ánh nắng mặt trời gay gắt.

Mẫu nhà cấp 4 nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Nhà cấp 4 với diện tích khá rộng rãi cũng phần gara ô tô thiết kế cực kỳ tiện lợi. Phần cửa ra vào được thiết kế riêng rẽ với phần của ra của ô tô, đảm bảo độ an toàn cao.

Trên đây là tổng hợp các mẫu nhà cấp 4 đẹp và thông dụng nhất. YouHomes mong rằng bạn sẽ chọn ra được một căn nhà ưng ý và phù hợp nhất!

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (70 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam