Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Tổng hợp kiểu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ ấn tượng năm 2020

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhiều thành viên bởi mẫu thiết kế này vẫn đảm bảo được số phòng ngủ sinh hoạt cho nhiều người.

Tổng hợp kiểu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ ấn tượng năm 2020

button-tim-mua.svg

Một không gian sống rộng rãi thoáng mát được nhiều người ưa thích. Có những gia chủ thích mẫu nhà ống, mấu nhà biệt thự, mẫu nhà cấp 4 cho gia đình có nhiều thành viên. Mỗi mẫu nhà sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Trong bài viết này YouHomes sẽ giới thiệu đến bạn đọc một trong số những kể trên đó là nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ.

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình nhiều thành viên bởi mẫu thiết kế này vẫn đảm bảo được số phòng ngủ sinh hoạt cho nhiều người, hơn thế nữa những người trong gia đình có thể tương tác với nhau dễ hơn, tiết kiệm chi phí xây nhà, không phải leo thang, lau dọn dễ dàng, gần gũi với thiên nhiên…

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái diện tích 100m2

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ diện tích 100m2.

Được thiết kế 3 phòng ngủ với 2 phòng 10m2 và 1 phòng 12m2 được thiết kế gần nhau để kết nối các thành viên trong gia đình. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ thoáng mát đem đến cảm giác thoái mái cho người ở trong phòng. Không gian sinh hoạt chung được thiết kế theo kiểu truyền thống là phòng khách và phòng thờ ở vị trí giữa nhà.

Nhà mặt phốchính chủ mặt tiền thoáng rộng gần các khu dân cư sầm uất giá từ 2,6 tỷ xem ngay tại YouHomes!

Mẫu nhà mái thái đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Hệ mái thái giật cấp màu xám đậm nổi bật với màu sơn trắng của ngôi nhà. Phần mái hiên được đua rộng ra vừa có thể che nắng, che mưa vừa tạo cảm giác vuông vắn, vững chắc cho ngôi nhà. Xung quanh ngôi nhà được trồng nhiều cây xanh và khoảng sân lớn có thể để xe và khu vực vui chơi của các thành viên trong gia đình.

Nhà ống cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu nhà ống mái thái đỏ thân thuộc với những thiết kế nhà cấp 4 từ xưa đến nay của chúng ta. Mái thái đỏ nội bật với màu trắng kết hợp với màu đen sơn chân tường bao quanh nhà tạo điểm nhấn bắt mắt. Ngôi nhà được bao quanh bởi bức tường kiên cố có những thanh lam màu đen thay vì sử dụng bức tường bê tông giúp hài hòa giữa bên trong và bên ngoài của ngôi nhà. Phần sân rộng có thể để ô tô tiện lợi.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mê hồn của đôi vợ chồng trẻ

Tổng hợp 10 mẫu nhà cấp 4 dưới 150 triệu siêu đẹp

10+ Mẫu nhà cấp 4 vạn người mê đón đầu xu hướng năm 2020

Bản thiết kế mặt bằng của ngôi nhà.

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mặt tiền được thiết kế khá thoáng với bậc tam cấp trên sảnh chính cao. Phần chân tường được sơn màu tối để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Giúp cho nhà vườn thêm hiện đại, sang trọng và vững chắc hơn. Hệ thống phào chỉ ngang được kiến trúc sư ưu tiên sử dụng cho mặt tiền.

Thiết kế mái thái với độ dốc thấp nhưng có khối đua rộng màu xanh ghi. Mang đến vẻ đẹp cuốn hút, độc đáo cho ngôi nhà. Cùng với đó là màu vàng của ngoại thất, hệ thống cửa nhôm màu vân gỗ nổi bật. Thể hiện sự đồng bộ về không gian cũng như tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho nhà vườn. Ngôi nhà cấp 4 mái thái được trồng nhiều cây xanh, tiểu cảnh giúp cho không gian sống tươi mới, thoáng mát hơn.

Bản vẽ thiết kế của ngôi nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ với diện tích đất lớn, không gian mở có nhiều cửa nhìn ra phía bên ngoài

Xem thêm: Sở hữu nhà riêng chính chủ chỉ từ 1,2 tỷ.

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chữ L

Nếu đã chán ngắt với lối thiết kế "vuông thành sát cạnh" truyền thống, nhà cấp 4 hình chữ L này sẽ đáp ứng được kỳ vọng của bạn. Xét về ưu điểm, mẫu nhà này hạn chế khả năng hấp thụ nhiệt vào mùa hè và dễ dàng thoát nước vào mùa mưa nhờ hệ thống mái thái chữ A - rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Lối kiến trúc theo hình chữ L tạo điều kiện cho gia chủ có khoảng không thiết kế sảnh chính rộng giúp nhà hút gió và đón ánh sáng dễ dàng hơn.

Bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ chữ L.

Hi vọng những chia sẻ của YouHomes sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng cho ngôi nhà của mình.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (7 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam