Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Top 10 nhà thầu uy tín tại Việt Nam

Youhomes gửi đến bạn danh sách 10 nhà thầu xây dựng uy tín 2019 do Vietnam Report bình chọn

Top 10 nhà thầu uy tín tại Việt Nam

button-tim-mua.svg

Theo như danh sách của Vietnam Report đã công bố vào năm 2019, dễ dàng nhận thấy được những cái tên quen thuộc như là Coteccons, Hòa Bình, Unicons,…

Danh sách được xây dựng trên uy tín của công ty được đánh giá qua các nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, mức độ nhận diện của doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của chuyên gia trong ngành.

Dưới đây là danh sách cụ thể 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2019

Công ty CP xây dựng Coteccons

Coteccons được thành lập từ năm 2004. Suốt những năm đi vào hoạt động, Coteccons đã chứng minh được là nhà thầu có uy nhất Việt Nam, luôn làm tốt sứ mệnh của mình là lấy uy tín chất lượng làm thước đo giá trị thương hiệu, cam kết mang đến các công trình đạt tiêu chuẩn cao với chi phí cạnh tranh, đồng thời không ngừng sáng tạo, cải tiến toàn diện hệ thống quản lý chất lượng để có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và góp phần làm thay đổi diện mạo xã hội thông qua những công trình này.

Công ty CP xây dựng Coteccons

Nhiều năm liền, công ty CP xây dựng Coteccons luôn đứng Top đầu trong danh sách những nhà thầu thi công uy tín tại Việt Nam và được vinh danh là Tập đoàn xây dựng tư nhân có nhiều đóng góp tích cực cho ngành xây dựng Việt Nam.

Một số dự án tiểu biểu của nhà thầu này là: Dự án Vinhomes Central Park, dự án Đảo Kim Cương, dự án Masteri Thảo Điền, dự án Masteri Millennium, dự án The GoldView, dự án One Verandah, dự án The Marq…

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Unicons

Unicons được thành lập vào năm 2006 và là công ty thành viên nòng cốt trực thuộc Coteccons Group – Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam. Trải qua chặng đường nhiều năm hình thành và phát triển, Unicons đã có những bước tiến vững chắc trên thị trường với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng. Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Unicons luôn nằm trong Top các đơn vị nhà thầu xây dựng tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Unicons

Nhắc đến Unicons không thể không kể đến dự án đã gây cơn sốt trong thời gian vừa qua là The Landmark 81. Ngoài ra có thể kể tên một số dự án tiêu biểu khác như: Sarina Đại Quang Minh, M-One Nam Sài Gòn...

Công ty CP Tập đoàn xây dựng Hoà Bình

Được thành lập từ năm 1987, trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Hòa Bình đã khẳng định vị thế của mình là một trong những doanh nghiệp có sức cạnh tranh và hoạt động hiệu quả trong ngành xây dựng. Từ nhà thầu phụ cho các công ty nước ngoài ở các công trình có quy mô lớn, Hòa Bình đã trở thành nhà thầu chính và vươn lên vai trò tổng thầu của nhiều công trình có quy mô, yêu cầu kỹ - mỹ thuật cao.

Công ty CP Tập đoàn xây dựng Hòa Bình

Là một trong những nhà thầu xây dựng lớn nhất Việt Nam, Hòa Bình đã có những đóng góp to lớn cho thị trường xây dựng nước nhà về số lượng công trình thi công, chất lượng ngành xây dựng với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Đặc biệt, trong xu hướng quốc tế hóa Hòa Bình cũng là nhà thầu xây dựng đầu tiên của Việt Nam tiến ra thị trường nước ngoài tại Malaysia (dự án Le Yuan Residence, dự án Desa Two) và Myanmar (dự án GEMS).

Có thể kể tên một số dự án tiêu biểu như: Dự án Sunshine City Sài Gòn, dự án Empire City, dự án Jamila Khang Điền, dự án The Manor, dự án Sài Gòn Residences, dự án Horizon Tower, dự án cao ốc Phú Mỹ...

Tổng CTCP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam

Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam tiền thân là Công ty Dịch vụ và Xây dựng nước ngoài, được thành lập năm 1988. Năm 2004 VINACONEX được chọn là một trong những Tổng Công ty Nhà nước đầu tiên thực hiện thí điểm cổ phần hóa toàn Tổng Công ty.

Tổng CTCP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam

VINACONEX xác định mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực trong lĩnh xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản. Với tôn chỉ “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”, VINACONEX xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân luôn được khơi dậy và phát huy cao độ. Hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định, tổng doanh thu, lợi nhuận cũng như các khoản nộp ngân sách và phúc lợi xã hội ngày càng tăng. Suốt những năm hoạt động VINACONEX đã trở thành một trong những nhà thầu xây dựng lớn có uy tín nhất Việt Nam. Hiện nay, VINACONEX có trên 40 đơn vị đầu mối trực thuộc, tham gia vào 5 công ty liên doanh và 14 công ty liên kết hoạt động trong nhiều lĩnh vực trên khắp mọi miền của đất nước.

Các dự án nổi bật do Vinaconex triển khai có thể kể đến như: dự án trụ sở làm việc Tổng cục Thuế, dự án xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, dự án trung tâm thương mại Chợ Mơ...

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Newtecons

Newtecons được thành lập vào tháng 10 năm 2003, được biết đến là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực thi công xây dựng với đa dạng các loại hình công trình, từ dự án trung tâm thương mại, khu căn hộ cao cấp đến dự án hạ tầng, cao ốc văn phòng, nhà xưởng sản xuất hiện đại. Trong nhiều năm qua, với khát vọng xây nên những công trình có chất lượng vượt trội, đồng thời để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về kỹ thuật của Chủ đầu tư đối với những công trình có quy mô lớn và phức tạp, Newtecons đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện và cải tiến quy trình làm việc tinh gọn, linh hoạt, nâng tầm đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, yêu nghề bằng cách tạo ra một môi trường làm việc minh bạch, năng động và chuyên nghiệp và để xứng đáng với danh xưng là top các nhà thầu xây dựng lớn có uy tín tại Việt Nam.

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Newtecons

Nhiều năm tham gia vào thị trường xây dựng, Newtecons đã khẳng định tên tuổi của mình thông qua hàng loạt dự án lớn như: Vinhomes Central Park 3, nhà máy Regina Hải Phòng, Big C Hạ Long, Vinhomes Thăng Long, tháp CT4 – CT5 Masteri Thảo Điền….

Công ty CP xây dựng Phục Hưng Holdings

Công ty CP Xây dựng Phục Hưng Holdings tiền thân là Công ty TNHH xây dựng Phục Hưng được thành lập vào năm 2001. Lĩnh vực kinh doanh chính là: Xây dựng dân dụng, công nghiệp, cơ sở hạ tầng; trang trí nội, ngoại thất…

Công ty CP xây dựng Phục Hưng Holdings

Là một tập đoàn lớn trong ngành xây dựng, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển để xây dựng uy tín của Phục Hưng Holdings của ngày hôm nay là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ từ vai trò từ một nhà thầu phụ trở thành nhà thầu chính đến tổng thầu xây dựng với hàng trăm dự án mang tầm cỡ quốc gia và khu vực. Phục Hưng Holdings đã và đang ngày càng tạo được tiếng vang trong ngành xây dựng và thường xuyên lọt top các nhà thầu xây dựng có uy tín.

Có thể kể tên một số dự án tiêu biểu của nhà thầu này là: Dự án tòa nhà The Light, dự án khu thương mại dịch vụ nhà ở Hoàn Cầu, dự án khu biệt thự tại Đồi Ngọc Tước...

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Ricons

Được thành lập từ năm 2004 với lĩnh vực hoạt động chính là đầu tư - kinh doanh bất động sản thông qua hai dự án nổi bật Botanic Towers và Saigon Pavillon. Năm 2008, Ricons đã mở rộng ngành nghề hoạt động sang xây lắp.

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Ricons

Là thành viên của Coteccons Group, Ricons được thừa hưởng tất cả giá trị tinh tuý nhất từ Tập đoàn xây dựng hàng đầu Việt Nam. Trong những năm phát triển vừa qua, Ricons đã từng bước khẳng định thương hiệu là một nhà thầu lớn có uy tín trên thương trường. Hàng loạt các dự án từ thiết kế đến xây dựng, quản lý và thi công công trình cao tầng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà xưởng công nghiệp có quy mô lớn, giá trị hợp đồng lên tới hàng ngàn tỷ là những minh chứng tốt nhất cho thành công của Ricons ngày hôm nay.

Một số dự án tiêu biểu do Ricons xây dựng gồm: dự án Saigon Royal, dự án Vinhomes Central Park, dự án The Pegasuite...

Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC

Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC - Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên tiền thân là Công ty San nền trực thuộc Sở Xây Dựng Hà Nội được thành lập vào năm 1971. Đến nay, UDIC đã phát triển lớn mạnh gồm 43 công ty, trong đó có 6 Công ty Liên doanh với nước ngoài. Trong suốt nhiều năm hoạt động, UDIC luôn chứng tỏ là nhà thầu uy tín trên thị trường xây dựng.

Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC

Có thể kể tên những dự án làm nên tên tuổi của UDCI là: Dự án Unimax Twin Tower, Trung Yên Plaza, Golden Palace, Samsung Mobile Phone Complex...

Công ty CP Fecon

Công ty Cổ phần FECON là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình, trong đó tập trung vào chuyên ngành sâu là nền móng và công trình ngầm.

Được thành lập năm 2004 từ một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình, có tâm huyết với nghề, với sự năng động sáng tạo và kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề, hệ thống thiết bị đồng bộ với những công nghệ hiện đại, đến nay FECON đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nền móng công trình tại Việt Nam và nhận được nhiều sự tin tưởng, tạo dựng được uy tín cao đối với khách hàng..

Công ty Cổ phần FECON

Từ một đơn vị, sau nhiều năm hoạt động và phát triển Fecon đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nền móng công trình tại Việt Nam.

Các dự án tiêu biểu của Fecon có thể kể đến như: Dự án thép Hòa Phát Dung Quất, dự án tổ hợp Mỹ Đình Pearl, dự án Sun Grand City...

Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta

Delta Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực ngành xây dựng, được thành lập vào năm 1993. Từ xuất phát điểm khiêm tốn với hơn 100 nhân sự, giờ đây DELTA đã trở thành tập đoàn lớn với hàng nghìn nhân lực và là đơn vị nhà thầu uy tín trong lĩnh vực xây dựng trên cả nước, chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng dân dụng công nghiệp, các công trình có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khách sạn, tổ hợp chung cư – văn phòng, các khu resort cao cấp, v…v...

Hiện Delta đã trở thành Tập đoàn Xây dựng lớn mạnh với 12 công ty thành viên, 2500 cán bộ kỹ sư, kiến trúc sư và hệ thống thiết bị máy móc đồng bộ, hiện đại.

Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng Delta

Một số dự án nổi bật của Delta gồm: Bệnh viện Vinmec Times City, nhà máy xi măng The Vissai Ninh Bình, Vinschool Times City, dự án mở rộng khách sạn Majestic...

Trên đây là bài viết điểm qua 10 nhà thầu xây dựng có uy tín nhất tại Việt Nam với nhiều tiêu chí khách quan. Youhomes hi vọng đã đem lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích!

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (7 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam