Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

TP. HCM: Cháy Block B5 - chung cư The Park Residence

Phát hiện có cháy tại Block B3 – Chung cư The Park Residence nguyên nhân ban đầu được cho là từ tủ điện tầng 13 gây khói lan ra hành lang. Sự cố được lực lượng PCCC cơ sở và cảnh sát xử lý kịp thời.

TP. HCM: Cháy Block B5 - chung cư The Park Residence

button-tim-mua.svg

Vào lúc 8h20 ngày 30/10, hệ thống báo cháy tại Block B3 - Chung cư The Park Residence phát hiện khói tại hành lang tầng 13 Block B3 và phát chuông cảnh báo. Hệ thống báo cháy chung cư này được kết nối trực tiếp với Cảnh sát PCCC Nhà Bè và Cảnh sát PCCC Công an TP.HCM nên lực lượng chức năng có mặt kịp thời để xử lý sự cố.


Cư dân chung cư The Park Residence trong đêm xảy ra sự cố.

Lửa được xác định xuất phát từ tủ điện tầng 13 gây khói lan ra hành lang. Do thiết kế hành lang có cửa sổ thông thoáng nên khói lan tỏa thoát ngay ra ngoài mà không lan vào căn hộ. Vì vậy, vụ cháy đã không làm ai bị thương hay ngạt khói.

Ngay khi sự cố xảy ra, đơn vị quản lý tòa nhà CBRE cùng đại diện chủ đầu tư là Công ty cổ phần Phú Hoàng Anh, cơ quan chức năng địa phương, đơn vị bảo trì hệ thống MEP và lực lượng cảnh sát PCCC đã phản ứng tức thời nên sự cố nhanh chóng được dập tắt.

Để đảm bảo an toàn cho cư dân Block B3, phía điện lực đã ngừng cấp điện để lau khô hệ thống tủ điện nhiễm nước trong quá trình chữa cháy.


Sự cố cháy xảy ra tại tầng 13 block B3 chung cư The Park Residence nhưng đã được xử lý kịp thời.

Đại diện chủ đầu tư và đơn vị quản lý tòa nhà cho biết đã có thông báo về việc hỗ trợ ngay 1 triệu đồng/gia đình cho gần 300 căn hộ tại Block B3. Mặc dù nguyên nhân cháy chưa xác định được từ việc sử dụng quá tải của căn hộ nào hay từ việc tiếp xúc gây phóng điện tại tủ điện, sự cố đáng tiếc này cũng đã mang lại nhiều phiền toái cho cư dân.

“Vì vậy, trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục nâng cao tinh thần phòng cháy, duy trì hệ thống PCCC hiện đại hiện có và diễn tập thường xuyên, chủ đầu tư cũng cam kết cùng cư dân xác định thiệt hại tài sản nếu có và hỗ trợ bồi hoàn hợp lý” - đại diện chủ đầu tư nói.


Chủ đầu tư và Ban quản lý hỗ trợ ngay 1 triệu đồng/ gia đình cho gần 300 căn hộ tại block B3.

Được biết chung cư The Park Residence đã được nghiệm thu PCCC từ năm 2017. Hiện tại chung cư này đã có chứng nhận đảm bảo về chất lượng công trình do cơ quan có thẩm quyền kiểm tra và chứng nhận.

Với trách nhiệm của mình trong sự cố, đại diện Chủ đầu tưđơn vị Quản lý tòa nhà đã thông báo về việc hỗ trợ 1 triệu đồng/hộ, cho gần 300 căn hộ tại Block B3.

Chung cư The Park Residence trước đây có nhiều thông tin trái chiều. Tuy nhiên, tại buổi đối thoại trực tiếp gồm đại diện Chủ đầu tư Ủy ban và Công An Xã Phước Kiển cùng một số khách hàng chưa nhận bàn giao, Công an PCCC Nhà Bè xác nhận chung cư này đã được nghiệm thu PCCC từ năm 2017.

Hiện tại, chung cư The Park Residence cũng có Chứng nhận đảm bảo về chất lượng công trình do Cơ quan thẩm quyền kiểm tra và chứng nhận.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (44 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam