Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Vì sao tòa nhà lồng nhôm lại thu hút đến vậy ?

Tòa nhà độc đáo này là công trình chung cư công cộng nằm ở Washington, Hoa Kỳ do kiến trúc sư Morris Adjmi trực tiếp thiết kế.

Vì sao tòa nhà lồng nhôm lại thu hút đến vậy ?

banner-news/ck-ban-pc.png

Tòa nhà độc đáo này là công trình chung cư công cộng nằm ở Washington, Hoa Kỳ do kiến trúc sư Morris Adjmi trực tiếp thiết kế. Tòa chung cư này tên là Atlantic Plumbing, có quy mô diện tích khoảng 26.941 m2.

Tòa nhà cho thuê gồm 310 căn hộ có kính đúc và hộp nhôm, các giàn thép Corten đóng chữ X ở các mặt kiểu như các kiện hàng chúng ta thường thấy. Tòa nhà đã rất thành công khi đánh lừa được thị giác của người xem.

Ngoài không gian căn hộ cho thuê, Atlantic Plumbing còn có trung tâm thể dục, phòng câu lạc bộ, hồ bơi trên sân thượng và có cảnh quan xanh độc đáo. Nó hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn như một khách sạn hạng sang.

Các mặt tòa nhà thiết kế ở dạng mở, chủ yếu làm từ chất liệu kính đúc và nhôm nên ánh sáng dễ lan tỏa vào các tầng căn hộ bên trong. Mặc dù sử dụng các mặt kính như vậy, nhưng điểm ấn tượng là tòa nhà không bị nóng bức khi hấp thu một lượng lớn ánh sáng như vậy. Đó là một phần là nhờ các thảm thực vật xanh bao phủ lên các ban công, cửa kính, tầng thượng của tòa nhà.

Các dải thép Corten khổng lồ màu nâu đỏ “đóng dấu X” ở các mặt xung quanh tòa nhà, tạo nên diện mạo cảnh quan cực kỳ lạ mắt và ấn tượng. Đối lập với chúng là phần mặt tiền tầng trệt Atlantic Plumbing lại mang thiết kế đơn giản và dễ chịu hơn.

Chắc hẳn mỗi người đều tò mò, với thiết kế cực kỳ ấn tượng bên ngoài liệu bên trong tòa nhà, các kiến trúc sư sẽ biến hóa các căn hộ sẽ như thế nào? Và đây chính là lời giải đáp cho câu hỏi đó. Hàng loạt hệ thống cây xanh được xây dựng đóng vai trò như những chiếc điều hòa khổng lồ làm mát cho các căn hộ, bên cạnh đó nội thất bên trong căn hộ sở hữu đầy đủ tiện nghi và tối giản. Đặc biệt, chúng rất hòa hợp với chủ đề thiết kế của tòa nhà.

Có thể bạn quan tâm:

Tại sao nên thiết kế ngôi nhà theo phong cách Bohemian ?

Làm sao để thiết kế ngôi nhà phù hợp với mình

Bí mật thành công của Nhật Tinh Anh tại Mỹ

Theo Youhomes( TH )

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (85 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam