Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Xám - Gam màu tuyệt vời trong thiết kế nội thất

Thanh Hằng    2.533 người đã đọc  

Xám là gam màu trung tính có thể kết hợp với tất cả các màu sắc khác tạo nên một tổng thể hợp lý cho nội thất căn hộ. Sau đây là gợi ý một căn hộ lý tưởng dành cho những người yêu thích tông màu này.

Xám - Gam màu tuyệt vời trong thiết kế nội thất

banner-news/ck-ban-pc.png

Phòng khách tuyệt đẹp với cửa kính cỡ lớn tận dụng ánh sáng ngoài trời càng làm nổi bật thêm gam màu xám chủ đạo của căn hộ. Phong cách thiết kế nội thất căn hộ hiện đại với sofa cỡ trung, trang trí bằng những chiếc gối có gam màu nhạt. Thảm lông với gam màu nâu làm tăng thêm vẻ ấm cúng cho căn hộ. Không gian căn hộ không thể thiếu cây xanh với cách bố trí cực kỳ hợp lý. Kết hợp cùng khu vườn mini phía bên ngoài bàn công làm nên không gian xanh tuyệt vời cho căn hộ.

Với không gian hạn chế, cửa kính được sử dụng triệt để thay cho những chiếc cửa gỗ nặng nề. Cửa kính giúp người sử dụng có cảm giác căn hộ trở nên rộng rãi hơn và không gian cũng trở nên tươi sáng hơn.

Bức tranh với tông màu xám đen chủ đạo trông giống như một bức tranh về những vì sao trên vũ trụ làm tăng thêm chiều sâu cho căn phòng. Khu vực bàn ăn nhỏ nhắn với tông màu sáng nổi bật hơn trên nền bức tranh. Chiếc đèn chùm với thiết kế đặc biệt vừa cung cấp ánh sáng cho căn hộ vừa trở thành một đồ trang trí đẹp mắt.

Căn phòng được bố trí rất nhiều cây xanh, đủ kích cỡ giúp không gian trở nên có sức sống hơn. Tủ âm tường với thiết kế cực kỳ hợp lý trở thành một khu để đồ tiện dụng.

Khu bếp liền với phòng khách với tông màu đồng điệu. Với thiết kế đèn rủ cực kỳ độc đáo giúp tôn lên tổng thể căn bếp. Khu tủ bếp rộng rãi cỡ lớn giúp gia chủ thuận tiện hơn trong sinh hoạt. Các đồ vật được sắp xếp và chỉ để trên bề mặt những đồ dùng cần thiết giúp căn phòng luôn gọn gàng.

Phòng ngủ với ô cửa sổ cỡ lớn giúp lấy ánh sáng tự nhiện và làm căn phòng luôn thông thoáng. Bệ cửa sổ rộng được tận dụng làm nơi để cây cảnh cực kỳ hợp lý. Chiếc giường với gam màu sáng nổi bật giữa tổng thể căn phòng mang màu xám trung tính. Bàn trang điểm được thiết kế nhỏ gọn phù hợp vói những căn hộ có diện tích hạn chế.

Có thể bạn quan tâm:

Ấn tượng cách kết hợp màu sắc căn hộ 2 phòng ngủ

Phối hợp màu sắc tuyệt vời cho căn hộ hiện đại

Sang trọng màu sắc cổ điển của căn hộ 61m2

Tủ quần áo nhiều ngăn tiện dụng được thiết kế như một bức tường ngăn cách giữa phòng khách và phòng ngủ. Bên cạnh là giá để đồ trang trí rất phù hợp vói phong cách căn hộ. Căn phòng được thiết kế đèn quạt giúp không khi luôn thông thoáng và đủ ánh sáng sinh hoạt.

Phòng ngủ nhỏ với vị trí độc đáo có thể trở thành nơi ngả lưng nghỉ trưa hay trở thành phòng ngủ cho khách đến chơi.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (38 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam