Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Xây dựng nhà phố 2 tầng với chi phí chỉ 500 triệu

Có bao giờ bạn nghĩ với 500 triệu bạn đã có một ngôi nhà phố 2 tầng hay không? Nếu chúng ta biết tính toán thì khoảng chi phí ấy không còn là mơ ước nữa.

Xây dựng nhà phố 2 tầng với chi phí chỉ 500 triệu

button-tim-mua.svg

Nhà ống 2 tầng là một loại hình kiến trúc khá quen thuộc đối với các gia đình Việt Nam hiện nay. Khi mà diện tích xây dựng hạn hẹp cùng kinh phí không nhiều việc kết hợp hài hòa giữa diện tích nhà với chi phí xây dựng là điều tất yếu của xu thế phát triển, xây dựng nhà. Một ngôi nhà với diện tích nhỏ nhưng khi được kết hợp bày trí hợp lí sẽ tạo ra một không gian hài hòa vô cùng tiện nghi.

mặt tiền của nhà phố 2 tầng
Mặt tiền của nhà phố 2 tầng

Một gợi ý dưới đây mà YouHomes đưa ra cho diện tích mặt tiền hạn hẹp 4x15m cùng sự kết hợp nhiều chất liệu và phối màu sắc khác nhau mang tới sự hài hòa, tiện nghi, một không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ.:

Thi công xây dựng nhà phần thô: 360 triệu đồng (đã bao gồm chi phí móng nhà)

Gạch: 30 triệu đồng

Khi chọn gạch men bạn nên chọn những loại gạch vuông kích thước 50*50 hoặc lớn hơn, nền gạch thường là những màu sáng để ngôi nhà trông rộng hơn, sáng hơn. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu của từng gia đình mà lựa chọn kiểu dáng hay chất lượng gạch khác nhau, tuy nhiên loại gạch men thông thường có giá dao động khoảng 100 nghìn đồng.


Không gian thiết kế phòng khách

Thiết bị lắp đặt toilet và lavabo: 12 triệu đồng

Nhà ống 2 tầng thông thường có 1 hoặc 2 WC tùy theo thiết kế. Tiện lợi nhất vẫn là kiểu 2 WC, nhưng như vậy giá thành sẽ cao hơn, nên khi chi phí còn hạn hẹp bạn và gia đình nên cân nhắc yếu tố này để tiết kiệm được chi phí.

Hệ thống cửa sắt: 8 triệu đồng

Hệ thống cửa ra vào và cửa sổ: 25 triệu đồng. Bạn nên sử dụng cửa nhựa lõi thép, vừa tiết kiệm, vừa hiện đại.

Hệ thống điện: 10 triệu đồng. Để đảm bảo tính an toàn, bạn nên sử dụng những vật liệu điện tốt dù giá thành có thể cao. Đặc biệt khi lắp đặt đường điện đi trong tường cần sử dụng thêm đường ống chống ẩm cách điện đảm bảo đường dây điện được an toàn và tránh dò rỉ hay hỏng hóc.


Không gian bếp với thiết kế đơn giản

Tủ bếp: 15 triệu đồng

Có nhiều kiểu dáng, chất liệu tủ nên giá thành rất khác nhau. Tùy vào mong muốn của bạn để lựa chọn nhưng vì diện tích nhà không lớn, nên tủ bếp phải thực sự phù hợp, vừa đảm bảo chi phí.

Tủ kệ khác: 15 triệu đồng

Salon phòng khách: 8 triệu đồng

Những bộ sofa đơn giản và nhỏ gọn rất phù hợp với không gian nhỏ vừa giúp tiết kiệm chi phí nội thất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ.

Sơn: 25 triệu đồng

Tổng cộng chi phí khoảng 500 triệu đồng.

Ngoài việc tính toán những chi phí trên, bạn cần lưu ý tới một số ngay từ lúc thiết kế để có được ngôi nhà vừa gọn đẹp vừa tiết kiệm hơn:

- Tái sử dụng đồ cũ trong nhà

Những món đồ đạc ở nhà cũ trước đó mà vẫn còn mới thì nên tận dụng. Việc chà và sơn lại chúng sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá.

- Cầu thang gọn gàng và vuông vắn sẽ đem tới cảm giác hiện đại và tiết kiệm. Hơn nữa bạn có thể xây thêm những gờ dùng để đựng đồ và trang trí

- Thiết kế phòng ngủ nên tối giản, hoặc bạn có thể sử dụng những đồ dùng tích hợp để vừa có nơi để đồ tối ưu vừa tiết kiệm không gian. Nhung chi phí của chúng không phải rẻ, bạn nên cân nhắc trước khi mua.

Mẫu nhà 2 tầng với kích thước xây dựng 4x15m cùng với mức chi phí chỉ 500 triệu đồng phù hợp với những gia đình trẻ với lối sống hiện đại, tối giản nhưng hài hòa. Tùy theo mong muốn và khả năng của mỗi người mà chúng ta có thể xây dựng không gian sống cho gia đình. Ngày nay, nhiều loại vật liệu vừa rẻ vừa bền ra đời, và dần trở thành sự lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình. Chúng ta có thể trải nghiệm chúng trong ngôi nhà của mình, vừa tiết kiệm vừa mới mẻ.

L.Hương

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (74 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam