Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

4 cách giữ ngôi nhà luôn thơm mát

Với những mẹo vặt đơn giản dưới đây chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ luôn thơm tho và thơm mát.

4 cách giữ ngôi nhà luôn thơm mát

banner-news/ck-ban-pc.png

Hàng ngày bạn luôn dọn dẹp ngôi nhà của mình nhưng vẫn cảm thấy có mùi khó chịu? Bạn luôn thắc mắc tại sao lại như vậy nhưng chưa tìm được cách xử lý? Với những mẹo vặt dưới đây YouHomes tin rằng bạn không cần dọn dẹp lại khi có khách tới chơi mà ngôi nhà luôn thơm tho sạch sẽ.

Sử dụng những chiếc bánh quy

Bánh quy là món ăn vặt phổ biến ở các nước phương Tây, ngoài mùi thơm thì bánh quy còn nồng nàn bởi mùi bơ nướng đặc biệt. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng bánh quy để bày trang trí cho phòng khách và tạo mùi thơm tự nhên cho không gian sống của mình.

Không cần để thường xuyên bánh quy trong phòng khách vì khi tiếp xúc với không khí bên ngoài bánh bị ấm làm mất vị ngon, gây lãng phí. Chỉ khi bạn thấy ngôi nhà của mình có mùi khó ngửi, hãy lấy vài chiếc bánh đặt tại phòng khách là được.

Nếu nhà bạn có sẵn lò lướng bạn có thể dùng bánh quy kết hợp cùng bánh mỳ cho vào lò nướng lại 1 chút mùi thơm của bánh nướng mới sẽ cực kỳ ngất ngây.

Sử dụng cà phê rang nguyên hạt

Sử dụng bột cà phê để khử mùi hôi trong nhà chắc chắn gia đình nào cũng biết đặc biệt là để bã cà phê trong tủ lạnh để khử mùi tủ lạnh rất hữu ích. Nhưng bạn có biết, cà phê hạt đem rang lên lại là chìa khóa hữu ích đánh bay các mùi hôi khó chịu trong không gian sống.

Khi YouHomes tìm hiểu nhận ra rằng cà phê nguyên hạt rang chứa rất nhiều hạt tinh dầu và nồng nàn cà phê nguyên chất, vì chúng nguyên chất nên chỉ cần dùng một chút là toàn bộ mùi hôi trong không gian sống được lấn át.

Để tăng hiệu quả của cà phê rang nguyên hạt, YouHomes khuyên bạn nên để cà phê vào một bát (đĩa) nhỏ rồi thắp thêm nến, nến cháy giúp nhiệt độ tăng lên và cũng giúp khuếch tán mùi hương rộng hơn. Với cách này bạn nên áp dụng vào thời tiết mùa thu và đông khi trời đã se se lạnh.

Dùng tinh dầu phun vào quạt máy

Quạt và điều hòa là 2 thứ không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi gia đình đặc biệt là thời tiết mùa hè. Chính vì vậy, vệ sinh và tạo ra không gian thoáng mát chính là luôn làm sạch sẽ cho 2 vật dụng này. Bạn dùng tinh dầu pha loãng với nước rồi phun trực tiếp vào quạt hoặc điều hòa trước khi dùng sẽ làm ngôi nhà của bạn có mùi cực kỳ mát dịu. Tùy vào sở thích của từng gia đình mà bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu khác nhau như quế, bưởi, nhài,…

Đặc biệt nếu quạt nhà bạn là quạt phun sương thỳ chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào bình nước của quạt mỗi lần bật quạt lên là cả ngôi nhà của bạn ngập tràn hương thơm.

Sử dụng lò vi sóng

Thông thường chúng ta chỉ sử dụng lo vi sóng trong chế biến thức ăn chứ không hề biết tới công dụng phụ của nó là làm thơm nhà. Bạn chỉ cần lấy 1 bát nước rồi nhỏ vài giọt tinh dầu hay tuýp vani rổi bật lò nóng 300 độ C để khoảng 10 -20 phút. Mùi thơm của tinh dầu hoặc vani ngay lập tức lấn át hết mùi khác, tạo mùi thơm lan khắp không gian của ngôi nhà.

Có rất nhiều cách khác nhau để giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và thơm tho, với 4 mẹo vặt trên mà YouHomes đưa ra, căn nhà ấm mốc hay mùi thuốc lá chắc chắn sẽ không còn.

YouHomes.vn

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (79 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam