Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bất ngờ với bộ sưu tập "nhà" trị giá nghìn tỷ đồng của Triệu Vy

"Én nhỏ" Triệu Vy là một cái tên quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh. Ít người biết được ngoài những thành công trong điện ảnh, cô còn sở hửu một khối lượng BĐS đồ sộ.

Bất ngờ với bộ sưu tập 'nhà' trị giá nghìn tỷ đồng của Triệu Vy

button-tim-mua.svg

"Én nhỏ" Triệu Vy là một trong số những nữ minh tinh giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản gần 1 tỷ USD. Cô sở hữu ch mình rất nhiều bất động sản có giá trị. Cùng Youhomes điểm qua một số bất sản nổi bật nhất cho trong bộ sưu tập "nhà" của nữ minh tinh nổi tiếng Trung Quốc này nhé.

Căn biệt thự cổ trị giá 140 tỷ đồng tại Pháp

Ngày 24 tháng 10, trên trang Beijing Youth Daily đã đăng tải những hình ảnh hiếm hoi về khu biệt thự ngoại ô Bordeaux, Pháp của Triệu Vy. Bức ảnh ngay lập tức gây bão và trở thành tâm điểm hâm mộ của nhiều người về khối bất động sản khổng lồ của nàng Én nhỏ. Theo như tiết lộ, vợ chồng Triệu Vy đã chi khoảng 140 tỷ đồng để sở hữu căn biệt thự này.


Khu biệt thự với thiết kế cổ điển sang trọng còn có vườn hoa lớn


Đây là nơi thường được Triệu Vy tổ chức những bữa tiệc với những người bạn thân thiết tại Pháp


Tại Pháp, nữ minh tinh còn sở hữu cho mình nhà máy sản xuất rượu vang tại Pháp với diện tích khoảng 7 ha trị giá khoảng 4 triệu euro (khoảng 11 tỷ VND). Ngoài khu chế biến rượu còn có gian nhà cho thuê với diện tích khoảng 65m2, mỗi phòng cho thuê có giá khoảng 130 euro/đêm (3,5 triệu/đêm).


Gia đình Triệu Vy tại vườn nho của gia đình tại Pháp


Con gái "En nhỏ" tại một góc trong khuôn viên biệt thự


Triệu Vy tự tay thu hoạch tại trang trại ở Pháp

Biệt thự 300m2 ở Thượng Hải trị giá 17 tỷ đồng


Biệt thự 300m2 ở Thượng Hải, nằm trong tổng thể kiến trúc của khu biệt thự Hu Qing Ping. Mới đầu báo giới đồn thổi căn biệt thự có giá 20 triệu NDT, nhưng thực ra giá trị thật là 5-6 triệu NDT (16-17 tỷ VND).

Khu biệt thự tại Tịnh Thúy Viên – Bắc Kinh

Khu biệt thự tại Tịnh Thúy Viên – Bắc Kinh cũng sang trọng không kém. Được biết sau Triệu Vy, Vương Phi cũng "tậu" mua một căn tại đây. Biệt thự tại khu này tương đối vắng vẻ nhưng lại rộng hơn với cây xanh bao quanh, là khu nhà vườn hiếm có của Bắc Kinh. Cảnh trí ôn hòa, thoáng mát, khu biệt thự nằm bên hồ Ôn Du, ngoại thành Triều Dương, phía Đông Bắc Kinh với 3 mặt giáp sông, bốn bề phủ đầy cây xanh. Vị trí cũng hết sức thuận tiện, cách sân bay 6km và khu trung tâm Lệ Cao Vương Phủ khoảng 2-3 km. Quản lý an ninh khu này khá nghiêm ngặt, như một khu quân sự.

Ở Bắc Kinh, Triệu Vy mua biệt thự ở nhiều nơi như biệt thự Tài Phú thuộc khu Thuận Nghĩa, Tinh Thúy Viên, chung cư Lượng Mã Hà, ước tính tổng cộng đầu tư 50 triệu NDT (tương đương hơn 178 tỷ VND).

Nội thất khủng trong căn biệt thự tại Hồng Kông

Biệt thự ở Hồng Kong của Triệu Vy có với giá 11 triệu đô la Hồng Kong (tương đương 31,5 tỷ VND). Đây là căn biệt thự sang trọng tại Castle Peak Bay, Hong Kong, diện tích khoảng 400m2, có thể nhìn ra biển mà cặp uyên ương mới kí giấy khai bút đầu năm Rồng. Nhìn vào nhiều người phải choáng ngợp bởi sự đầu tư khủng mà Triệu Vy dành cho nội thất theo phong cách hoàng gia, tựa một lâu đài thu nhỏ. Căn biệt thự có diện tích 1500m2, gồm 3 tầng, có cả hệ thống cầu thang độc lập, hồ bơi trong nhà, phòng karaoke và quán bar.

Đây chỉ là 1 phần trong bộ sưu tập nhà khủng của "Én nhỏ" Triệu Vy, hãy cùng chờ xem trong những năm tới đây, liệu nữ minh tinh có đầu tư thêm một căn biệt thư mới nào cho bộ sưu tập của mình không các bạn nhé.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (47 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam