Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bố trí phong thủy nhà cửa cho năm 2020 để cải vận

Năm 2020 đã sắp đến gần, bạn đã có chuẩn bị gì cho sự thay đổi diện mạo căn nhà chưa? Làm thế nào để nắm được cách bố trí phong thủy giúp cải thiện đời sống? Hãy cùng YouHomes tìm hiểu nhé!

Bố trí phong thủy nhà cửa cho năm 2020 để cải vận

button-tim-mua.svg

Bố trí sắp đặt phong thủy cho một căn nhà là điều rất cần thiết, ngoài ra bạn còn cần làm mới diện mạo căn nhà hàng năm để đời sống được cải thiện, bởi việc bố trí phong thủy cho một căn nhà, mỗi năm lại một khác. Ngoài ra, bố trí lại nhà cửa cũng giúp đem lại cảm giác tươi mới cho căn nhà.

Bố trí phong thủy nhà cửa là một khâu cực kỳ quan trọng.

Hãy cùng YouHomes tìm hiểu cách bố trí phong thủy nhà cửa cho năm 2020 để cải vận giúp cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc và gặp may mắn bạn nhé!

Vị trí Tài vị năm 2020

Muốn cải thiện phong thủy căn hộ cho năm 2020hãy chú đến vị trị tài vị của căn nhà, bởi mỗi năm vị trị này đều thay đổi. Tài vị tốt sẽ giúp chủ nhân ngôi nhà và các thành viên trong gia định gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thuận lợi. Tài vị chỉ phương vị mà tài khí tụ lại trong nhà. Gia chủ có thể đặt những đồ gia dụng thường được gia đình sử dụng để nằm, ngồi như sofa hay giường nghỉ, bàn ăn,...ở vị trí này.

2 vị trí tài vị của ngôi nhà.

Trong năm 2020, vị trí tài vị nằm ở hướng Tây Bắc và Đông Nam. Hai vị trí này có 2 sao Bát bạch hữu phụ tinh và Lục bạch vũ khúc tinh là hai cát tinh. Hãy đặt sofa phong khách tại vị trí hướng Tây Bắc và Đông Nam trong năm 2020 để cải thiện tình hình tài chính. Ngoài ra tại vị trí này bạn cũng có thể đặt thêm cây xanh cũng rất tốt cho việc cải thiện phong thủy nhà vào năm 2020.

Chú ý nên chọn những loại cây nhiều lá, to và dày, có bộ rễ chắc chắn, tránh những loại cậy thủy sinh hay những cây có gai nhọn như xương rồng, lưỡi hổ sẽ làm tài lộc tiêu tán.

Tránh để những vị trí Tài vị cho căn nhà ở hướng chính Đông và chính Nam trong năm 2020 sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của gia chủ, gia đình dễ mâu thuẫn, công việc sẽ gặp trắc trở, khó khăn. Ngoài ra, nếu đặt tài vị ở vị trí chính Nam còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình, rất dễ có thành viên mặc phải bênh tật, lâu ngày không khỏi.

Bổ sung thêm các vật phẩm phong thủy

Các vật phẩm phong thủy như lộc bình, tượng Phật Di lặc hay ngựa phong thủy,.... sẽ rất có lợi cho phong thủy căn hộ vào năm 2020.

Lộc bình mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc, sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển những điều mới mẻ, may mắn và cát khánh đồng thời nó cất giữ, bảo quản tài sản và của cải cho gia chủ. Từ xa xưa, những nơi cao quý hay nhà giàu có mới có lộc bình, vì vậy đây là một vật cực kỳ tốt mà bạn nên lựa chọn giúp gia tăng may mắn về tiền bạc năm 2020.

Bạn nên bố trí thêm các vật phẩm phong thủy cho ngôi nhà.

Năm 2020 nên đặt tượng Phật Di Lặc tại nơi dễ nhìn thấy nhất trong nhà. Đặt tượng Phật Di Lặc trong căn hộ sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình hòa thuận, đoàn viên, gia đình được an lạc, thái hòa.

Theo phong thủy, ngựa mang đến sức mạnh và điều lành nhưng lại khắc với những người tuổi Tý (sinh năm 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008). Do đó những người tuổi Tý không nên treo tranh, tượng ngựa trong nhà. Ngựa trong phong thuỷ với ý nghĩa đại cát đại lợi, mang đến tài lộc cho gia chủ.

Tuy nhiên, đặt tượng ngựa phong thuỷ trong nhà cần đặt đúng vị trí để phát huy hết giá trị phong thuỷ của pho tượng.Trước khi quyết định mua tượng hoặc tranh ngựa phong thủy, gia chủ nên xem xét cẩn thận về chất liệu, kiểu dáng phù hợp và xác định hướng nhà, vị trí đặt ngựa cho hợp phong thuỷ, không nên đặt tùy tiện.

Ngựa trong phong thuỷ có ý nghĩa chính là mang đến tài lộc, may mắn và sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và hỗ trợ thăng tiến trong sử nghiệp. Do đó, hình ảnh những chú ngựa trong tư thế chạy về phía trước luôn là biểu tượng “Mã đáo thành công” được nhiều người ưa chuộng và bài trí trong phòng khách gia đình hay phòng làm việc, đặc biệt là đối với những người làm công việc kinh doanh, buôn bán năm 2020.

Chú ý cách bố trí các phòng trong nhà

Cách bố trí các phòng để phù hợp với phong thủy và đảm bảo ở đúng hướng tốt đặc biệt quan trọng, ngoài ra còn phải đảm bảo thuận tiện trong việc sinh hoạt hàng ngày. Nhìn vào sự bố trí từ phòng ngủ cho tới phòng tắm, chúng ta có thể đánh giá sự tốt, xấu của phong thủy ngôi nhà. Phòng ngủ bên trên gara, bếp, phòng giặt khô, hay không gian trống phía dưới; phòng tắm bên trên phòng ăn hoặc bếp; phòng ngủ chung tường với toa lét là những điều không tốt. Điều này có thể gây ra ốm đau, bệnh tật cho những người sống trong đó.

Các phòng nên được bố trí hợp lý để đảm bảo phong thủy nhà cửa.

Ngôi nhà có sạch sẽ thoáng mát thì năng lượng tốt mới lưu thông được nhiều. Đặc biệt là bếp, nơi thường xuyên có mùi thức ăn, uế khí trong quá trình thao tác sinh ra. Không được chọn những căn nhà mà có phòng ngủ đối diện với phòng tắm, giường ngủ đối diện với cửa sổ vì chúng có thể sinh ra điềm hung khiến cả gia đình gặp tai ương.

Một điểm đáng chú ý nữa là các căn phòng trong nhà phải mang nét đối xứng nhau nhưng không được đối lập. Cửa chính của căn nhà không được gần phòng vệ sinh, phòng tắm hay phòng bếp. Đó là những điều tối kỵ, một khi phạm phải gia đình bạn chắc chắn sẽ đón vận rủi liên tục.

Bài viết liên quan:

Hé lộ vì sao nên lưu ý về phong thủy nhà ở

Lưu ý phong thủy nhà ở không thể bỏ qua

Trong năm 2020, chủ nhà nếu xét thấy căn phòng nào đang bị sắp đặt ở vị trị không đúng phong thủy thì nên có biện pháp thay đổi giúp cải thiện phong thuy căn nhà, nếu trong trường hợp bất khả kháng nên sử dụng các biện pháp cải thiện hợp lý.

Trên đây là những yếu tố cơ bản bạn nên lưu ý để có thể cải thiện phong thủy nhà cửa năm 2020. YouHomes chúc bạn sẽ có một năm 2020 đầy thành công và may mắn!

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (56 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam