Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Bí kíp chốt sale bất động sản thành công lên tới 70%

Chốt sale thành công luôn luôn là điều các môi giới nhà đất quan tâm nhất, bởi đây là bước quyết định thành bại của cả quá trình. Làm thể nào để có thể tăng tỷ lệ thành công cho bước quyết định này?

Bí kíp chốt sale bất động sản thành công lên tới 70%

banner-news/ck-ban-pc.png

Luôn tư duy tích cực

Hãy luôn tự tin và lạc quan về sản phẩm mình đang tư vấn. Tư duy tích cực có một sức mạnh mà bạn không thể ngờ. Nếungười môi giới bất động sản luôn tin rằng mình có thể chốt sale thành công cho lần giao dịch này, ngay từ những bước đầu tiên khi tiếp cận khách hàng, thì niềm tin ấy sẽ có tác động to lớn tới toàn bộ quá trình bán hàng của bạn.

Môi giới hay theo sát những câu hỏi và diễn biến tâm lý của khách hàng để đưa ra những quyết định chính xác trong lời nói. Nhờ tư duy tích cực và sự tự tin hay làm chủ cuộc nói chuyện và đưa ra sự tư vấn chính xác và hấp dẫn cho khách hàng. Tu duy tích cực sẽ giúp những bước đi của bạn trở nên vững chắc và đúng đắn hơn.

Nghiên cứu kỹ về nhu cầu và tâm lý khách hàng

Việc môi giới BĐS xác định đúng nhu cầu của khách hàng sẽ quyết định được tỷ lệ thành công của quá trình chốt sale. Khách hàng chỉ muốn nhìn thấy những thứ họ muốn, nên việc lựa chọn sản phẩm phù hợp rất quan trọng với môi giới BĐS, chỉ cần bạn lựa chọn sai từ bước này chắc chắn bạn sẽ thất bại và làm mất thời gian của khách hàng.

Sau khi đã xác định đúng được nhu cầu của khách hàng, sale BĐS hãy tìm hiểu những yếu tố mà họ đang quan tâm như tiện ích dự án, hạ tầng giao thông có thuận tiện với công việc của khách hàng hay không để đưa ra được những tư vấn cụ thể. Sự tư vấn của saler càng cụ thể, chính xác và đánh đúng trọng tậm những vấn đề khách hàng đang chú ý thì tỷ lệ chốt sale thành côngsẽ càng cao.

Việc nghiên cứu cá tính và thói quen của khách hàng cũng rất quan trọng. Với những môi giới viên chuyên nghiệp họ sẽ có những cách xử trí và giao tiếp khác nhau tùy từng tập khách hàng. Đừng bao giờ dập khuôn cung cách tư vấn, hãy luôn tìm tòi và sáng tạo và rèn luyện khả năng giao tiếp để tùy biến trong mọi trường hợp. Môi giới nên lên kịch bản sẵn trước cho mỗi cuộc gặp gỡ khách hàng, để luôn chủ động trong mọi tình huống.

Sử dụng chiến thuật đặc biệt

Khi khách hàng quan tâm đến một BĐS nào đó những còn đang trong giai đoạn “lăn tăn” chưa thể đưa ra quyết định, đây chính là lúc người môi giới BĐS phải đưa ra chiến thuật. Hãy nhớ lại khi chúng ta còn là một đứa bé, khi có ai đó lấy bất cứ món đồ chơi khỏi chúng ta, kể cả khi ta không còn thích nó nữa, ta đều có bản năng muốn giành lại. Khi khách hàng đứng giữa những lựa chọn khi mua BĐS cũng vậy . Hãy khéo léo “cất đi” BĐS mà khách đang chú ý bằng cách giới thiệu cho khách hàng một căn hộ khác với giá thấp hơn nhưng tất nhiều với những tiện ích kém hơn nhiều, sau đó người môi giới hãy nhấn mạnh vào sự khác biệt này.

Nếu người môi giới thành công, khách hàng sẽ ngay lập tức cân nhắc về tiện ích khi mua BĐS đó hơn là quan tâm tới giá cả. Từ đó, sẽ tạo nên tiền đề chắc chắn để chốt sale thành công.

Có thể bạn quan tâm:

Bí kíp chốt sale cho nhà môi giới bất động sản từ A đến Z

Môi giới bất động sản đừng bao giờ bỏ qua những kiến thức này!

Bí kíp tạo ảnh hưởng tới tâm lý khách hàng giúp chốt sale thành công cho môi giới bất động sản

Tạo nên sự cấp bách, khan hiếm cho BĐS

Đây có thể nói là một chiến thuật truyền thống, được rất nhiều môi giới BĐS sử dụng nhằm tăng tính thuyết phục cho sản phẩm mình đang bán, ngoài ra cũng giúp đẩy nhanh quá trình khách hàng quyết định chốt sale. Người môi giới có thể sử dụng một số cách như: “Dự án chỉ giảm giá 10% trong ngày hôm nay”; “Hiện tại chỉ còn đứng 1 căn phù hợp với nhu cầu của anh/chị....”; “Căn em tư vấn cho anh/chị cũng đang có 2 khách ngấp nghé muốn mua”;….

Những các môi giới BĐS nên cân nhắc khi sử dụng chiến thuật này, hãy chờ đợi tới khi khách hàng đã có đủ tin tưởng, đừng bao giờ vội vàng sử dụng chiến thuật này khi khách hàng vẫn đang nghi ngờ giá trị sản phẩm của bạn.

YouHomes mong rằng với bài viết này bạn có thể tăng tỷ lệ thành công trong quá trình chốt sale bất động sản!

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (64 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam