Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ngây ngất mẫu biệt thự đẹp với mặt tiền xanh mướt!

Cùng với các mẫu nhà truyền thống, biệt thự nhà vườn cũng đang rất phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn. Nhất là đối với những gia đình có mảnh đất lớn thì biệt thự nhà vườn là sự lựa chọn hàng đầu.

Ngây ngất mẫu biệt thự đẹp với mặt tiền xanh mướt!

banner-news/ck-ban-pc.png

Đập vào mắt người đi đường là mặt tiền xanh mướt với mảng tường phủ kín cây xanh cùng lối vào bằng gỗ mộc mạc xinh xắn của biệt thự đẹp ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng nằm ở Quận 7, TP.HCM.

Xem thêm: Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê"

Với cây xanh phủ kín xung quanh giúp không khí bên trong ngôi nhà luôn trong lành. Hơn nữa, nhờ mảng xanh cây cối mát mắt giúp làm dịu đi những đường nét kiến trúc mạnh mẽ của công trình.

Hàng rào lớp ngoài của ngôi nhà làm từ cây xanh cắt tỉa đẹp mắt. Kế đến là hàng rào bằng tường bê tông với những khoảng hở cần thiết cho việc thông gió cho bên trong công trình.

Một bể bơi ngoài trời sang chảnh được thiết kế cạnh khu vực phòng khách và phòng ăn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, gia chủ có thể thư giãn tại hồ bơi và nhâm nhi những ly rượu vang ngon tuyệt!

Hồ bơi lung linh hơn khi đêm xuống, các ánh đèn chiếu sáng xuống mặt nước hồ phản chiếu vẻ đẹp huyền ảo. Một bộ bàn ghế được kê sẵn bên ngoài hiên có mái che là nơi cả nhà bên nhau chuyện trò, thư giãn.

Trần gỗ với đèn chùm xa hoa tạo hình ảnh sang trọng cho phòng khách. Bộ ghế sofa da đen cỡ lớn, bàn trà kính vuông và ghế đệm màu vàng mù tạt làm nên không gian tiếp khách tinh tế.

Căn bếp nấu được bố trí trong cùng không gian với phòng khách. Tường kính bao bọc xung quanh giúp lấy sáng cho khu vực này.

Hệ tủ bếp, đảo bếp bằng gỗ mang lại diện mạo ấm cúng cho góc nấu nướng. Không gian thoáng mát, tràn ngập ánh sáng với thiết kế mở. Sử dụng nhiều cửa kính lớn, không gian thêm gần gũi, tự nhiên hơn với hệ thông cây xanh xung quanh công trình.

Bộ bàn ăn hình oval mặt đá với những chiếc ghế lạ mắt được kê gần tường kính nhìn ra khoảng hồ bơi xanh mát bên ngoài. Gạch lát khổ lớn được sử dụng giúp không gian thêm sang trọng hơn.

Xem thêm: Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hoàn hảo cho căn nhà của bạn!

Thiết kế phòng ngủ rộng rãi kê được đến hai giường. Các giường được kê sát vào tường tạo cảm giác an toàn khi ngủ. Ban công căn phòng được trồng nhiều cây xanh, tiếp đến là bức tường bê tông được thiết kế độc đáo, vừa đủ cung cấp ánh sáng cho căn phòng lại không bị chói lóa.

Một phòng ngủ khác có tầm nhìn ra khoảng sân xanh mướt. Khu tiểu cảnh được trồng đem lại không gian thoáng mát, xanh tươi.

Căn phòng này lại được bố trí ở góc kín đáo. Không quá nhiều nội thất mà vẫn tạo được nét riêng. Bức tường xanh pasel với thiết kế độc đáo khiến căn phòng đặc biệt hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, căn phòng sử dụng sàn gỗ cao cấp đem lại cảm giác ấm cúng.

Cạnh phòng ngủ là phòng tắm được thiết kế mở. Ngăn giữa phòng tắm với không gian làm việc là cửa gỗ lớn.Kệ gỗ được thiết kế đơn giản với các đồ vật trang trí.

Gạch bông được sử dụng trong ốp tường phòng tắm.

Góc rửa tay được nhấn nhá bằng gạch bông phối ngẫu nhiên, bồn rửa tay bằng đá với những chiếc vòi nước mạ đồng sáng choang.

Cận cảnh phòng tắm vòi sen như phòng xông hơi ở các spa.

Không gian tâm linh của ngôi nhà này được bố trí trên tầng cao nhất tạo sự yên tĩnh, uy nghiêm tuyệt đối.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (76 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam