Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Trang trí nhà hợp phong thủy cho năm mới 2020 đầy tài lộc

Thanh Hằng    2.789 người đã đọc  

Mỗi khi gần đến năm mới, bạn lại có nhưng thay đổi trong việc trang trí nhà cửa, làm cho căn nhà tươi mới đón một năm mới đầy tài lộc. Sau đây là những lưu ý về phong thủy bạn nên biết.

Trang trí nhà hợp phong thủy cho năm mới 2020 đầy tài lộc

button-tim-mua.svg

Cứ mỗi năm Tết đến, xuân về, người người nhà nhà lại bắt tay vào công cuộc trang trí nhà cửa đón năm mới. Nhưng trang trí đẹp thôi chưa đủ mà còn cần đảm bảo đúngphong thủy để giúp cho cuộc sống của gia chủ thuận buồm xuôi gió suốt một năm mới. Sau đây YouHomes xin tổng hợp những điều bạn cần lưu ý về phong thủy khi trang trí, sắp xếp nhà cửa đón năm mới 2020 giúp cho bạn có được một năng mới đầy may mắn và hạnh phúc.


Phòng khách là một nơi cần đặc biệt lưu tâm trong phong thủy của ngôi nhà...

Lưu ý phong thủy khi trang trí phòng khách cho năm mới 2020

Nếu bạn muốn sơn lại phòng khách cho năm mới thì nên chọn các màu sơn tươi sáng và trang nhã giúp căn phòng trở nên thoáng đãng, người sửu dụng cũng sẽ có cảm giác thoải mái và cảm thấy căn phòng trở nên rộng rãi, thoải mái hơn. Nếu nhà của bạn là biệt thự thì nên có màu trần và màu sàn nhà tương phản, ví dụ trần màu tối thì sàn màu sáng và ngược lại. Sự tương phản này sẽ giúp cân bằng được âm dương cho phong thủy ở những không gian rộng như biệt thự. Chủ nhà cũng có thể sử dụng các màu sơn hợp bản mệnh của mình, giúp cho phong thủy bổ trợ tốt hơn cho cuộc sống.

Nếu năm ngoái bạn đã chọn chiếc sofa quá to hoặc quá nhỏ thì nên thay thế chiếc sofa mới phù hợp hơn với kích thước của phòng khách. Sự vừa vặn và thông thoáng luôn tốt cho phong thủy, nhất là vào năm mới khi nhà của bạn sẽ thường xuyên đón tiếp khách khữa ra vào, nên đặc biệt cần sự thông thoáng và thoải mái.

Tranh ảnh treo trong phòng khách nên treo các tranh sơn thủy, tượng trưng cho tài lộc, hướng nước chảy trong tranh nên là hướng nước chảy vào giúp tiền bạc trong năm mới được tích lũy, sự nghiệp tiến tới. Nên tránh treo các tranh mãnh thú, hổ báo, bởi những tranh ảnh này mang tính dữ, treo trong nhà sẽ làm cho bầu không khí trong nhà luôn căng thẳng, dễ xảy ra cãi vã. Nếu vào năm ngoái bạn đã lỡ treo tranh mãnh thú nên hãy nên gỡ bỏ, cuộc sống của bạn sẽ được yên bình và thuận lợi hơn.


Những vách ngăn giả giúp căn phòng trở nên tinh tế hơn...

Đối với những ngôi nhà thiết kế theo không gian mở, phòng khách liền với phòng ăn và bếp thì nên bố trí những vách ngăn giả như giá để đồ trang trí giúp không gian các phòng vẫn được ngăn cách mà lại đảm bảo tốt cho phong thủy khi căn bếp không bị lộ ra ngoài khi bước vào nhà.

Sàn phòng khách nên luôn bằng phẳng, tránh sự gồ ghề, bấp bênh. Bởi sự bấp bạo nên cảm giác không chắc chắn, các thành viên trong gia đình sẽ luôn gặp xui xẻo hay việc không vừa ý, ngoài ra còn gây bất tiện trong sinh hoạt. Nên trong năm mới, nếu sàn nhà của bạn chưa được bằng phẳng thì nên có biện pháp khắc phục ngay.

Trong phòng khách nên bố trí thêm cây xanh sẽ giúp không khí được thanh lọc và dễ chịu hơn. Màu xanh cũng giúp cho màu sắc quanh căn phòng được kết nối và trở nên có sức sống hơn. Mỗi khí Tết đến mọi người thường có xu hướng bày hoa trong nhà, nhưng nên tiết chế không nên sử dụng quá nhiều hoa để trang trí sẽ làm cho không gian trở nên bí bách, ngộp thở và nhất là rất có hại cho sức khỏe.

Phong thủy trang trí sắp đặt phòng ngủ giúp năm 2020 hạnh phúc

Phòng ngủ trong phong thủy cũng là một phòng chức năng cực kỳ quan trọng trong ngôi nhà, bởi đây là nơi gia chủ lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc. Ngoài ra, nếu đã có gia đình, phòng ngủ còn tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi vì vậy việc lưu ý phong thủy cho phòng ngủ đặc biệt cần thiết.

Trong phòng ngủ, không nên để quạt trần đối diện với giường, sẽ gây nên cảm giác lo sợ, bí bách, vì vậy trong năm mới, nếu phòng ngủ của bạn có quạt trần ở đối diện giường ngủ nên nên tháo xuống hoặc di chuyển giường sang vị trí khác để khắc phục. Phòng ngủ phải luôn được giữa sạch sẽ, giữ cho gầm giường luôn thông thoáng, tránh để gầm giường bám bụi hay chứa đồ bẩn. Điều này sẽ rất xấu cho phong thủy ngoài ra còn có hại cho sức khỏe bởi đồ đạc bám bụi lâu ngày dễ bị ẩm mốc, sản sinh nhiều vi khuẩn.

Nếu trong phòng ngủ của bạn đang có một chiếc tủ lạnh mini thì nên di chuyển ngay sang phòng khác. Nhiều gia đình hay có thói quen để tủ lạnh trong phòng ngủ để tiện cho việc uống nước và sinh hoạt. Nhưng cái tiện này lại đem đến khá nhiều bất lợi tiềm ẩn. Theo cơ chế của tủ lạnh thì trong lạnh, ngoài nóng sẽ gây ra những bất ổn về luống khí trong phòng. Ngoài ra, tiếng ốn từ động cơ tủ lạnh cũng dễ khiến bạn mất ngủ và khó chịu.

Có thể bạn quan tâm:

Mẹo phong thủy hút tài lộc năm 2020 cho mọi nhà

Bố trí phong thủy nhà cửa cho năm 2020 để cải vận

3 vật phẩm phong thủy giúp cho năm 2020 phất lên như "diều gặp gió"

Trên đây là những lưu ý cực kỳ quan trọng về phong thủy trong cách trang trí nhà cho năm mới. Mong rằng, bài viết sẽ có ích cho bạn, giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn cho cách trang trí nhà đúng phong thủy cho năm mới 2020 như ý và thành công!

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (59 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam