Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Biệt thự 1 tầng - Lựa chọn không thể bỏ qua

Biệt thự 1 tầng trong thời gian gần đây đang dần trở nên phổ biến bởi nhiều người đang xu hướng chuyển dần về ngoài thành sinh sống với mong muốn có được không gian trong lành và yên bình hơn.

Biệt thự 1 tầng - Lựa chọn không thể bỏ qua

button-tim-mua.svg

Biệt thự 1 tầng - Những ưu điểm không thể bỏ qua

Khi lựa chọn biệt thự 1 tầng bạn sẽ có được một không gian cực kỳ tiện lợi trong sinh hoạt, bởi cả căn nhà chỉ thiết kế trong một sàn, loại bỏ hoàn toàn không gian cầu thang lên xuống giúp căn nhà trở nên thông thoáng. Cả gia đình có thể quây quần sinh hoạt hàng ngày mà không bị ngăn cách bởi các tầng khác nhau. Ưu điểm của biệt thự 1 tầng là cực kỳ phù hợp với những gia đình nhiều trẻ con, bởi bạn có thẻ dễ dàng quan sát hoạt động của trẻ, ngoài ra cũng tránh được các chấn thương do cầu thang gây ra khi trẻ con hiếu động.

 Căn biệt thự 1 tầng sở hữu bể bơi thì sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn...

Đối với các căn biệt thự 1 tầng thường được đặt vị trí ở ngoại ô với diện tích đất rộng nên người sử dụng sẽ được hòa mình vào với không gian sân vườn và cây cối xung quanh. Khi đã thiết kế biệt thự thì không thể thiếu cây xanh, chủ nhà cũng có thể bổ sung thêm các cây hoa để có thêm màu sắc cho khu vườn. Nếu căn biệt thự 1 tầng sở hữu bể bơi thì sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn, ngôi nhà của bạn sẽ giống như một khu resort thu nhỏ.

Khi thiết kế biệt thự 1 tầng, chủ nhân có thể tiết kiệm được tối đa chi phí cho việc xây dựng. Thời gian thi công nhà cũng được rút ngăn, nhờ vậy bạn sẽ sớm có được một căn biệt thự 1 tầng như ý chỉ trong một thời gian ngắn.

Biệt thự 1 tầng hiện đại đang dần trở thành xu hướng....

Với mẫu biệt thự 1 tầng, chủ nhà có thể lựa chọn theo phong cách hiện đại cũng cực kỳ phù hợp. Thiết kế biệt thự 1 tầng hiện đại cũng đang dần trở thành xu hướng trong thời gian gần đây với nhiều gia đình trẻ. Xây nhà cao tầng thường sẽ chỉ phù hợp với những không gian nhỏ hẹp trong thành phố, và luôn có cảm giác bí bách, lên cầu thang mỏi chân và cũng không thể thiết kế thêm thang máy vì tốn diện tích và mất thời gian. Biệt thự 1 tầng có thể khắc phục hoàn toàn những điểm bất tiện này. Mặc dù thường không được xây ở những vị trí đất gần trung tâm nhưng với những phương tiện giao thông di chuyển tiện lợi hiện nay thì ta không cần lo ngại vì vấn đề này.

Những lưu ý khi thiết kế biệt thự 1 tầng

Với những căn biệt thự hiện đại, chủ nhà có thể tích hợp vào những tiện ích hay nội thất thông minh để tối ưu hóa công năng sử dụng của căn nhà. Đối với các căn biệt thự 1 tầng hiện đại thường được tận dụng tối đa cửa kính vì vậy không thể không trang bị thêm hệ thống rèm cửa. Nhưng đối với những kích thước rèm có kích thước lớn sẽ khá bất tiện khi đóng mở vì vậy việc lắp hệ thống đóng, mở rèm của tự động rất cần thiết giúp chủ nhà tiết kiệm được thời gian và công sức. Ta cũng thể đồng bộ hóa hệ thống với công tắc tắt mở hệ thống đèn trong nhà, bởi bất cứ căn biệt thự nào cũng sẽ có một hệ thống chiếu sáng lớn, nếu bạn dành thời gian đi tắt mở từng chiếc bóng đèn sẽ rất mất thời gian.

Đối với các căn biệt thự thì hệ thống ánh sáng rất quan trọng, bởi 1 không gian rộng thì cần nhiều ánh sáng, việc tận dụng ánh sáng tự nhiên rất cần thiết, giúp chủ nhà tiết kiệm được năng lượng. Bố trí giếng trời hay cửa sổ là một khâu rất quan trọng khi thiết kế biệt thự 1 tầng, bởi đây là khâu quyết định ngôi nhà có đủ sáng hay thông thoáng hay không. Đối với biệt thự 1 tầng thì bạn nên lựa chọn thiết kế trần cao sẽ giúp làm tăng hiệu quả thẩm mỹ cho biệt thự ngoài ra cũng có thêm diện tích cho hệ thống của sổ để lấy ánh sáng và lưu thông không khí cho ngôi nhà.

Dù không gian biệt thự đã khá rộng lớn nhưng bạn vẫn nên lưu ý chọn các tông màu sáng cho màu sơn, những màu tươi sáng bao giờ cũng có hiệu quả giúp người sử dụng có được sự thoải mái và thư giãn hơn. Những màu tối chỉ nên vận dụng kết hợp với các họa tiết hay đồ nội thất của căn biệt thự. Sự cân bằng màu sắc sẽ luôn tạo ra những hiệu ứng tuyệt vời vì vậy không nên quá thiên về một tông màu bất kỳ nào đó.

Có thể bạn quan tâm:

Đâu là thiết kế biệt thự 2 tầng lý tưởng cho bạn?

4 Lưu ý về phong thủy biệt thự đón năm mới 2020 đầy tài lộc

Ngây ngất trước mẫu biệt thự nhà vườn "vạn người mê"

Mong rằng với bài viết này bạn sẽ sớm sở hữu được một căn biệt thự 1 tầng như ý, giúp cả nhà có được không gian quây quần sinh hoạt tiện lợi lại có thể đáp ứng về yếu tố thẩm mỹ.

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (69 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam