Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

6 mẫu nhà cấp 4 100m2 được ưa thích nhất năm 2020

Không chỉ ở những vùng nông thôn mà ở thành phố, nhiều người cũng lựa chọn mẫu nhà cấp 4 làm không gian sống tiện nghi cho gia đình mình.

6 mẫu nhà cấp 4 100m2 được ưa thích nhất năm 2020

banner-news/ck-ban-pc.png

Với chi phí xây dựng không quá tốn kém, phong cách kiến trúc đa dạng, lại có thể sinh hoạt đông người khá thoải mái trong một không gian, nhà cấp 4 hiện nay đã trở nên rất phổ biến. Không chỉ ở những vùng nông thôn mà ở thành phố, nhiều người cũng lựa chọn mẫu nhà cấp 4 làm không gian sống tiện nghi cho gia đình mình.

Dưới đây là 6 mẫu nhà cấp 4 100m2 được thiết kế theo các kiến trúc khác nhau, mong rằng những chia sẻ của YouHomes sẽ góp phần thêm nhiều ý tưởng đa dạng cho ngôi nhà của bạn.

1. Mẫu nhà cấp 4 100m2 mái thái

Có lẽ đây là mẫu nhà mái thái được nhiều người lựa chọn nhất bởi thiết kế mái thái đẹp, quyến rũ lại có nhiều ưu điểm như có khả năng chống nóng, chống ẩm tốt,…Khi bạn muốn có sự độc đáo, mới lạ thì kiểu nhà cấp 4 phá cách với phần mái cao này là một gợi ý đáng tham khảo. Nhà với nhiều cửa sổ cao giúp tạo ra sự thoáng đãng cho bên trong vào ban ngày.

Bên cạnh đó, mẫu nhà mái thái này có nhược điểm là tốn chi phí hơn so với những mấu nhà cấp 4 mái khác và mất nhiều thời gian thi công hơn do mái thái đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận.

Sở hữu nhà riêng chính chủ, nhiều sáng, hướng nhà mát mẻ chỉ từ 1,9 tỷ duy nhất tại YouHomes!

2. Mẫu nhà cấp 4 100m2 có sân vườn hoặc gara ô tô

Ngày nay nhiều người ưa thích mẫu nhà cấp 4 có sân vườn rộng rãi để đáp ứng nhu cầu giải trí. Với diện tích 100m2 bạn hoàn toàn có thể thiết kế một ngôi nhà bao gồm: phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ, nhà tắm, WC và một sân vườn rộng. Sân rộng giúp bạn có không gian thư giãn ngoài ra còn là nơi vui chơi của các bạn nhỏ trong gia đình. Có thể trồng thêm các loại cây, loại hoa mà bạn ưa thích giúp trang trí ngôi nhà của bạn thêm sinh động.

Cùng với những thiết kế sân vườn thì những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gara ô tô cũng được nhiều người chú ý đến. Gara ô tô có thể tận dụng khoảng trống bên cạnh nhà tiện lợi.

Có thể bạn quan tâm:

25+ mẫu nhà cấp 4 siêu đẹp không vượt quá ngân sách 400 triệu

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại năm 2020 thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu nhà cấp 4 tiện nghi cho đôi vợ chồng trẻ

Nhà cấp 4 mái bằng có gara ô tô và khoảng sân rộng bao quanh bởi cây cối xanh mát, có thể nói rằng đây là không gian sống lý tưởng cho những bạn nào thích không gian thiên nhiên, thoáng đãng.

3. Mẫu nhà cấp 4 100m2 với 3 phòng ngủ

Một ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m² khiến cho kiểu nhà này được lựa chọn xây dựng nhiều hơn cả đó là bởi diện tích sử dụng khá rộng rãi, dễ dàng hơn trong việc bố trí các phòng dành cho gia đình có nhiều người hoặc nhiều thế hệ cùng chung sống. Không gian sống rộng rãi thiết kế được nhiều phòng chức năng. Ngoài ra có thể thiết kế sân vườn rộng rãi để thư giãn và gara ô tô tiện lợi.

Bạn có thể tham khảo mẫu nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ dưới đây:

Mẫu nhà được thiết kế 3 phòng ngủ gần nhau và có 2 nhà vệ sinh. Phòng khách thiết kế rộng tạo không gian sinh hoạt chung rộng rãi đủ cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Nhà riêng chính chủ được trang bị các nội thất cơ bản hiện đại từ 1,2 tỷ tại Hồ Chí Minh.

4. Mẫu nhà cấp 4 100m2 có gác lửng

Để có thêm không gian trong nhà bạn thì bạn có thể thiết kế thêm gác lửng.

Thiết kế gác lửng để mở rọng thêm không gian cho ngôi nhà tuy nhiên vẫn phải đảm bảo sự thoáng mát cho ngôi nhà. Nên thiết kế phần mái cao lên và thêm ban công hoặc của sổ tại tầng lửng để giúp ngôi nhà thêm thoáng.

Nhà cấp 4 gác lửng được xem là một cách hữu hiệu để làm tăng diện tích sử dụng. Trong khi vẫn giữ nguyên chiều cao của ngôi nhà. Đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp hoặc có chiều cao hạn chế như nhà cấp 4. Chính vì vậy, ngày nay có khá nhiều gia đình, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ thường lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 gác lửng làm không gian sống tiện nghi cho mình.

5. Mẫu nhà cấp 4 100m2 phong cách Châu Âu

Kiểu nhà cấp 4 phong cách châu Âu hay Bắc Âu dành cho những người yêu thích sự hiện đại mà vẫn đơn giản, hài hòa. Thay vì mái ngói truyền thống, kiểu nhà này thường sử dụng mái bằng hoặc mái tôn, khá tiết kiệm chi phí.

Mẫu nhà cấp 4 100m2 mang đậm phong cách cũng như dấu ấn phương tây hiện đại, từ hình khối kiến trúc cho đến thiết kế mái cũng như mặt tiền cùng những chi tiết trang trí, màu sắc mang đậm phong cách và xu hướng nhà ở phương tây.

6. Mẫu nhà cấp 4 100m2 phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển thường phù hợp với những căn nhà có diện tích rộng rãi, và nhà cấp 4 100m2 là sự lựa chọn khá hoàn hảo nếu bạn muốn thiết kế nhà theo phong cách này. Phong các cổ điển đáp ứng nhu cầu sống ngày càng nâng cao của con người, mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, phù hợp với xu thế kiến trúc đương đại.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (20 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam