Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà cấp 4 tiện nghi cho đôi vợ chồng trẻ

Căn nhà cấp 4 hôm nay chúng ta ghé thăm được xây dựng trên một khu đất rộng rãi. Chính ưu thế này đã giúp kiến trúc sư và chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho tổ ấm nhỏ của mình.

Mẫu nhà cấp 4 tiện nghi cho đôi vợ chồng trẻ

button-tim-mua.svg

Nhà cấp 4 hiện nay được ưa chuộng nhiều bởi sự tiện nghi và tiết kiệm cho phí xây dựng. Căn nhà cấp 4 hôm nay chúng ta ghé thăm được xây dựng trên một khu đất rộng rãi. Chính ưu thế này đã giúp kiến trúc sư và chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho tổ ấm nhỏ của mình. Nhờ diện tích rộng như vậy nên rất dễ dàng thiết kế các khu vực chức năng cho ngôi nhà.

Với mong muốn thiết kế một tổ ấm nhỏ hiện đại, tiện nghi cho gia đình nhỏ và tối ưu không gian cho căn nhà vì vậy chủ nhân đã lựa chọn màu sắc và nội thất tối giản để nhất có thể.

Ngôi nhà sử dụng màu sắc trung tính làm màu chủ đạo mang đến cảm giác nhẹ nhàng, hiện đại. Cửa sổ phòng khách với rèm mỏng màu trắng giúp không gian căn phòng tươi sáng hơn nhờ ánh sáng thiên nhiên bên ngoài.

Mua căn hộ hiện đại, thoáng mát tại Hà Nội với giá 850 triệu chỉ có tại YouHomes!

Không gian màu xám trung tính làm nổi bật những họa tiết trang trí nhỏ cho phòng khách. Kệ tivi màu đen nổi bật kết hợp với bức tượng gạch đơn giản nhưng tạo được điểm nhấn riêng, không gây cảm giác nhàm chán cho căn phòng. Những thanh gỗ nhỏ xếp dưới kệ tivi tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi hơn.

Ánh sáng là yếu tố thành công trong thiết kế phòng khách. Thiết kế hài hòa giữa ánh sáng thiên nhiên và hệ thống chiếu sáng trong nhà mang đến vẻ đẹp tươi sáng, dịu mắt và hiện đại. Bức tranh nghệ thuật nổi bật trên nền tường màu xám xóa tan sự nhàm chán cho bức tường.

Cạnh phòng khách là cầu thang bằng kim loại được bố trí sát tường, vừa gọn vừa tiện giúp mọi người thoải mái đi lại khi muốn sử dụng bất kỳ không gian nào trong nhà cấp 4. Những cửa kính trên trần nhà giúp không gian trong nhà nhận được nhiều ánh sáng hơn.

Sử dụng chung không gian phòng khách và khu bếp giúp tối ưu không gian. Khu bếp ăn tiện nghi được thiết kế dạng chứ I sát tường tiết kiệm không gian. Cửa sổ kính cung cấp ánh sáng cho khu vực bếp và giúp bếp luôn thoáng sạch, không gây cảm giác ngộp ngạt, chật hẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Nét đẹp trong ngôi nhà thiết kế theo phong cách Bohemian

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ cho gia đình nhỏ với 500 triệu đồng

Thiết kế mái vòm độc đáo của dinh thự 4 phòng ngủ

Bàn ăn lựa chọn kiểu dáng đơn giản với các chân bàn bằng kim loại đen chắc chắn. Lựa chọn những chiếc ghế nhiều màu sắc cho không gian phòng ăn thêm sinh động.

Phòng ngủ chính được bố trí bên cạnh phòng khách. Góc nghỉ ngơi cũng được lựa chọn những gam màu trung tính. Cách sử dụng màu xuyên suốt từ phòng khách, bếp đến phòng ngủ giúp ngôi nhà cấp 4 đẹp hiện đại đầy tinh tế. Không gian phòng ngủ hiện đại với gam màu sáng, sự kết hợp các mảng màu đậm nhạt cùng tông màu tạo nên một không gian hài hòa giúp gia chủ có những phút giây thư giãn.

Nhà riêng mặt tiền đẹp, không gian thoáng mát với giá 1,45 tỷ YouHomes!

Phòng tắm được trang bị những nội thất hiện đại và tiện nghi.

Những gam màu ghi, đen, xám được sử dụng linh hoạt cho tường bên trong, nội thất và sàn phòng tắm, đủ để mọi người có thể cảm nhận được nét ấn tượng và cá tính khi bước vào phòng.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (36 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam