Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

10+ Mẫu nhà cấp 4 vạn người mê đón đầu xu hướng năm 2020

Những mẫu nhà được YouHomes tổng hợp dưới đây đều nằm trong top những mẫu nhà mái thái cấp 4 đẹp nhất được gia chủ Việt hiện nay ưa chuộng. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về ngân sách mà cả tính thẩm mỹ.

10+ Mẫu nhà cấp 4 vạn người mê đón đầu xu hướng năm 2020

banner-news/ck-ban-pc.png

Nhà mái thái cấp 4 vừa mang nét hiện đại vừa thể hiện tinh thần truyền thống đã và đang để lại dấu ấn rất đặc biệt với các nhà kiến trúc sư Việt Nam.

Những mẫu nhà được YouHomes tổng hợp dưới đây đều nằm trong top những mẫu nhà mái thái cấp 4 đẹp nhất được gia chủ Việt hiện nay ưa chuộng. Không chỉ đáp ứng yêu cầu về ngân sách mà cả tính thẩm mỹ của nhà cấp 4 mái thái cũng được xem là điểm cộng.

Với những gia chủ sở một mảnh đất có diện tích rộng thì mẫu nhà mái thái cấp 4 dạng L này là một sự lựa chọn lý tưởng. Mẫu nhà tích hợp garage xe tiện ích. Xung quanh nhà là khoảng sân vườn xanh mát. Kiểu nhà mái thái cấp 4 này phù hợp đặt 2 phòng ngủ. Vì thế, nhà có ít người rất nên cân nhắc mẫu này.

Cầu kỳ hơn một chút có mẫu nhà mái thái cấp 4 với hai chiếc cột đỡ mái cổ điển. Mái yên ngựa kép càng làm tăng thêm vẻ sang trọng, mẫu mực cho công trình. Kiểu nhà này có thể dành cho gia đình 4 người với 2-3 phòng ngủ. Có thể thiết kế khoảng sân phía trước nhà thành khu vườn nhỏ hoặc là nơi trồng cây cảnh cho ngôi nhà thêm sinh động.

Không nhất thiết phải là những khoảng đất nằm sâu trong nông thôn yên bình mới có thể xây nhà mái thái cấp 4. Trái lại, những khu đất gần mặt đường lớn vẫn có thể chọn kiểu nhà này. Kiến truc đơn giản nhưng rất sang trọng với phần hiên được thiết kế đẹp mắt. Mái hiên đua rộng ra phía ngoài kết hợp với những thanh lam và các đường chỉ lõm chạy dọc phía dưới mái nhà tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Kiểu nhà mái thái cấp 4 với chiều dài tương đối này hợp cho gia đình đông dân số. Có thể xây từ 3-4 phòng ngủ phía sau mà vẫn đảm bảo mặt tiền nhà gây ấn tượng so với các kiểu nhà cấp 4 mái bằng. Thay vì sử dụng những bức tường bê tông cứng nhắc thì ngôi nhà sẽ được thay bằng bức tường rào là những thanh lam màu đen nổi bật giúp khoảng sân trước nhà thoáng mát, không bị gò bó, chật hẹp.

Nếu nói ngôi nhà cấp 4 này như một căn biệt thự cấp 4 thật không "ngoa" một chút nào phải không ạ? Thiết kế rất hài hòa với hệ máu thái giật cấp màu nâu đậm nổi bật trên tổng thể ngôi nhà màu trắng tươi sáng. Với nhiều mặt tường kính tạo sự kết nối giữa các không gian trong, ngoài nhà, kiểu nhà này chính là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ thích nơi ở hệt như resort mini.

Với kiến trúc cầu kỳ, rộng lớn vừa mang nét truyền thống vừa đậm tinh thần cổ điển. Đây là kiểu nhà mái thái cấp 4 hợp cho những gia đình đông người. Màu sắc trung tính với phần mái yên ngựa xếp chồng tạo điểm nhấn cho công trình dù nhìn ở bất cứ góc độ nào. Khoảng sân rộng rãi có thể để xe ô tô và làm khu vui chơi cho các bạn nhỏ.

Những ngôi nhà riêng hiện đại chỉ từ 2,6 tỷ chỉ có tại YouHomes!

Khi bạn muốn có sự độc đáo, mới lạ thì kiểu nhà cấp 4 phá cách với phần mái cao này là một gợi ý đáng tham khảo. Nhà với nhiều cửa sổ cao giúp tạo ra sự thoáng đãng cho bên trong vào ban ngày. Khi đêm xuống, qua ánh sáng đèn, những khung cửa sổ càng thêm lấp lánh. Thiết kế mẫu nhà hiện đại có gara ô tô tiện lợi.

Với phần mái được dịch ra phía ngoài làm thành garage xe hoàn hảo, mẫu nhà mái thái cấp 4 này dành riêng cho gia chủ yêu phong cách cổ điển. Từ hình dáng mái đến cột đều nhắc nhớ kiến trúc cũ. Dù vậy với cách phối màu sắc, mẫu nhà này khi hoàn thiện trên thực tế sẽ rất sang trọng và đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu nhà cấp 4 tiện nghi cho đôi vợ chồng trẻ

Sự kết hợp hoàn hảo của gỗ và bê tông trong ngôi nhà cấp 4 mộc mạc

Tổng hợp mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ mới nhất 2020!

Những khu đất có độ dốc càng thích hợp xây nhà cấp 4 mái thái. Đây là một mẫu điển hình thiết kế ở khu đất dốc. Khu nhà chính được xây dựng theo kiểu hiện đại với mái có độ dốc lớn. Phía trước là khoảng vườn nhỏ cùng cửa phụ về phía bên hông công trình. Mặt tiền ngôi nhà thiết kế tiểu cảnh vừa đẹp mắt lại tốt cho phong thủy ngôi nhà. Do độ dốc lớn, cổng phụ đi vào nhà được đặt bên hông tiện lợi.

Khi bạn cần một garage xe kín đáo mẫu nhà này là một lựa chọn. Thêm nữa, kiểu nhà cấp 4 mái thái sử dụng tường kính giúp cơi nới không gian này rất hợp cho những ai sở hữu khu đất nhỏ. Khu vườn nhỏ trước nhà được thiết kế đẹp mắt, có thể để trồng rau, cung cấp nguồn thực phẩm sạch cho gia đình.

Với những cột trụ tạo cảm giác như nhà sàn, kiểu nhà mái thấp cấp 4 này thích hợp cho các gia đình ít người sinh sống. Với nhiều cửa sổ tăng khả năng tiếp xúc giữa trong, ngoài công trình. Cùng phần mái đặc trưng của kiểu nhà thái giúp tạo ra không gian sống thoải mái, mát mẻ.

Nhà mặt phố vẫn có thể xuất sắc đến độ này. Với kiến trúc hiện đại, đường nét khỏe khoắn kiểu nhà mái thái cấp 4 này chính là tổ ấm trong mơ của nhiều gia đình. Vẫn là kiểu mái thái nhưng có thêm thắt những chi tiết như cửa sổ, cửa đi với kích thước lớn giúp ngôi nhà như được cơi nới về chiều cao, tạo sự thông thoáng cho bên trong nhà.

Mẫu nhà cho thấy sự yên bình, thơ mộng. Đây là kiểu hợp với những ai sống ở thôn quê có sân vườn rộng lớn. Với mái thái cùng kiểu cổng vòm cổ điển và màu sắc trầm tính, đây là ngôi nhà thích hợp cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống lánh ồn ào.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (93 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam