Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

15+ mẫu nhà phố được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020

Tổng hợp những mẫu nhà phố được nhiều người ưa thích và tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020. Các bạn tham khảo để tìm ra mẫu nhà phù hợp với mình nhất nhé!

15+ mẫu nhà phố được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2020

banner-news/ck-ban-pc.png

Sự phát triển của đô thị làm cho những mẫu nhà phố hay còn gọi là nhà ống phát triển bởi sự tiên lợi, tiết kiệm chi phí mà nó mang lại. Trong bài viết này, YouHomes sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu nhà phố đang được nhiều người tìm kiếm nhất nhằm cung cấp thêm cho các bạn những mẫu nhà đẹp giúp bạn có những ý tưởng để xây dựng tổ ấm cho riêng mình.

Mẫu nhà phố 2 tầng

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản, không gian mở

Sự kết hợp hài hòa giữa các vật liệu và sự linh hoạt trong thiết kế mang đến một sức sống cũng như một làn gió mới cho không gian nhà phố. Hệ thống lam nhôm với thiết kế ngang dọc được bao phủ toàn bộ tầng thượng, kết hợp cùng kính để tạo hệ thống giếng trời. Khối ban công sắt và thiết kế bức tường chạy dọc với gạch thông gió màu cam, đủ để tạo hiệu ứng thẩm mỹ chung cho không gian sống của ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái

Thiết kế những ngôi nhà mái thái đang dần khẳng định vị thế của mình bởi sự đa dạng và có nét đẹp độc đáo. Thiết kế tinh tế về kiến trúc mái, ban công và hệ thống cửa cổng, tường bao, tạo nên một hiệu ứng lan tỏa. Không đơn giản chỉ là sự vững chắc, hệ thống trụ cột tròn và màu sơn trắng, mang đến những nét mềm mại và uyển chuyển chung cho không gian sống.

Sở hữu nhà phố phối cảnh đẹp mắt, thiết kế hiện đại chỉ từ 2,6 tỷ xem ngay tại YouHomes!

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum đẹp

Hiện tại đây là mẫu nhà phố được ưa chuộng và lựa chịn xây dựng nhiều nhất. Mẫu nhà có thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí, phối màu hoàn hảo giúp ngôi nhà trở nên thu hút. Với cách phối màu đơn giản, sử dụng màu trắng cùng với màu nâu gỗ vàng mật ong và thiên nhiên tiểu cảnh xanh, tạo nên sự phối hợp ăn ý và hoàn hảo, nhẹ nhàng, thanh thoát mà không kém phần mạnh mẽ.

Mẫu nhà phố 2 tầng 1 tum có mặt tiền 5m

Sử dụng gạch thông gió màu nâu vàng cùng với màu nâu socola, hệ thống lam nhôm nhỏ trên phía tầng thượng cùng với khối kính trước mặt tiền, thay cho những bức tường cứng nhắc, tạo nên một hiệu ứng hài hòa từ khối hình đến màu sắc.

Mặt tiền thoáng đan xen hệ thống cây xanh tiểu cảnh tạo cho ngôi nhà một đặc điểm nổi bật. Hệ thống mái thiết kế độc đáo với giàn sắt mỹ nghệ, việc đón sáng và gió thoáng trở nên dễ dàng hơn.

Mẫu nhà 3 tầng

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền hiện đại

Ngôi nhà phố được thiết kế hoàn hảo, hài hòa giữa 2 mặt tiền tạo nên một tổng thể thống nhất. Toàn bộ hệ thống mặt tiền và bên hồng được ốp lam màu nâu đậm, cùng với việc xử lý những khối bê tông nhỏ đua ra tạo nên sự cân đối chung cho toàn thể không gian sống của mẫu nhà phố. Khối tường giật cấp, sự đối lập của gam màu đen và trắng, mang đến sức hút khá mạnh mẽ cho không gian chung.

Mẫu nhà phố 3 tầng đẹp

Việc sử dụng lan can kính cường lực, kết hợp với khối tường mặt tiền tiếp giáp tầng 1 và tầng 2 được ốp đá tạo nên những điểm nhấn cứng chắc và kiên cố cho không gian chung. Kiến trúc mái thái với thiết kế giật cấp nhẹ, hệ thống đường gờ chỉ kẻ lõm chạy ngang, những chi tiết đường gờ và phào chỉ, những chi tiết lam bê tông trang trí nhỏ ngay bên cạnh tạo nên những nét mềm mại và uyển chuyển cho không gian căn phòng.

Nhà phố mặt tiền rộng, thoáng mát với đầy đủ tiện nghi giá hấp chỉ có tại YouHomes!

Mẫu nhà phố này thu hút mọi ánh nhìn bởi kiến trúc độc đáo. Khối tường trước mặt tiền tầng 2 với thiết kế ốp gỗ, hệ thống cửa kính và khối bê tông giật cấp trên tầng 3 giúp không gian ngôi nhà chẳng những cân đối, hài hòa, mà còn có sức hấp dẫn và cuốn hút mạnh mẽ.

Mẫu thiết kế nhà được thiết kế theo phong cách đơn giản, từ hình khối kiến trúc cho đến màu sắc. Sự kết hợp đan xen của những gam màu như màu trắng và màu nâu, màu xám nhạt, hệ vách kính kết hợp chớp nhôm phía trong và khối tường được ốp gỗ, giúp ngôi nhà có sự ăn khớp với nhau theo những cách hoàn hảo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

10+ mẫu nhà phố tân cổ điển thu hút mọi ánh nhìn

Nhà ống 4 tầng tiện nghi phù hợp với mọi gia đình

Ấn tượng nhà phố cao tầng đầy phong cách

Với thiết kế giật cấp nhẹ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Bức tường bằng những thanh lam bao quanh nhà phá tan sự thô cứng của bức tường bê tông mang đến sự thoáng mát ho ngôi nhà. Sử dụng đá màu nâu để ốp tầng 2, với cách tạo hình lý thú này giúp ngôi nhà thêm đặc sắc hơn.

Nhà phố có mặt tiền rộng là một trong những ngôi nhà có nhiều sự lựa chọn và nhiều thiết kế đẹp. Khối hình kiến trúc đơn giản với những cách xử lý khéo léo và tinh tế, cửa sổ màu nâu cà phê, ban công kính cường lực và hệ thống sân trước thoáng rộng mang đến cái nhìn khá khả quan và chiếm trọn cảm tình của mọi người.

Tầng 2 hệ thống vách kính thay thế hoàn toàn những bức tường bê tông cứng chắc. Tầng thượng được thiết kế thoáng mát với giàn tiểu cảnh xanh đẹp mắt cùng khoảng không gian sân chơi thuận tiện để có thể nhâm nhi những ly cà phê nhỏ.

Ban công nhỏ và khoảng tường đua ra phía trước, hệ thống đường chỉ kẻ lõm chạy đều ngang tường của công trình, mẫu thiết kế nhà phố trở nên mềm mại và thoáng rộn hơn rất nhiều.

Ngôi nhà phố được thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Mảng tường liên kết giữa tầng 2 và tầng 3 cùng với hệ thống tầng thượng được ốp lam trang trí, mang lại điểm nhấn nổi bật, hài hòa, tràn ngập sức sống.

Thiết kế khá đơn giản, chú trọng tập trung tới không gian ngoại thất. Cách phối màu chú trọng đến những gam màu hiện đại, khối lan can ban công được thiết kế mở rộng, tạo nên sức hút nổi bật hơn hẳn những mẫu thiết kế bên cạnh.

Hệ mái thái độc đáo giật cấp, cùng với thiết kế khối vòm cửa kính và lan can hoa màu đen, gam màu ghi xám sáng đem đến cái nhìn khá nhã nhặn khi tiếp cận với không gian nhà phố. Để không gian nhà phố thêm phần thoáng rộng và tinh tế,

Mẫu nhà phố kiểu Pháp này được rất nhiều người ưa thích bởi màu sắc nhã nhặn, không gian nội thất và ngoại thất được kết hợp chỉn chu và ăn ý. Từ những chi tiết nhỏ như đường gờ trang trí, mảng ốn tường, mái ngói cửa cổng cùng với lan can hoa sắt đen, tạo nên một phối cảnh thẫm mỹ hoàn hảo nhất.

Mua nhà phố tại Hà Nội với giá siêu tốt chỉ từ 3,2 tỷ. Xem ngay TẠI ĐÂY

Mẫu nhà phố 4 tầng

Sử dụng màu be trắng sáng, cùng với những khối bê tông đua rộng và vuông vức hai bên đầu tường, hệ thống lam bê tông xếp chồng theo chiều ngang cân đối phía trên tầng thượng, vừa đảm nhận nhiệm vụ đón sáng, vừa tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Mẫu nhà phố 4 tầng kiểu Pháp đơn giản và sang trọng

Màu sơn trắng sáng cùng với hệ thống ban công đua rộng, hệ thống cửa sổ trắng giúp không gian sống của mẫu nhà ống thêm phần cuốn hút. Hệ thống chân trụ cột cùng với khối trụ cột tròn, cách xử lý khối mái thông minh và tinh tế, mẫu nhà ống tạo nên sức sống khá mới mẻ và mạnh mẽ hơn cho toàn bộ ngoại thất công trình.

Thiết kế khối giật cấp trước mặt tiền tạo nên không gian thông thoáng cho mẫu nhà phố sang trọng và đẹp mắt. Việc sử dụng gam màu trắng kết hợp với gam màu be, cách chọn lọc họa tiết trang trí cùng với những chi tiết nhỏ tạo điểm nhấn, không gian ngôi nhà trông toát lên những nét khỏe khoắn và có sức hút lớn.

Mong rằng những chia sẻ của YouHomes trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho bản thiết kế ngôi nhà của bạn.

Theo Youhomes (TH)

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (15 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam