Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

3 điều lưu ý đặc biệt trong phong thủy bàn làm việc để sự nghiệp thuận lợi

Nếu muốn sự nghiệp phát triển thuận lợi cần bố trí bàn làm việc phù hợp với phong thủy. Bài viết sau sẽ giúp bạn có được một bàn làm việc lý tưởng để sự nghiệp luôn suôn sẻ, thuận lợi.

3 điều lưu ý đặc biệt trong phong thủy bàn làm việc để sự nghiệp thuận lợi

button-tim-mua.svg

Tại cơ quan, nơi bạn đang làm việc có thể nói chiếc bàn làm việc là một nơi cực kỳ quan trọng, vì đây là nơi bạn làm việc mỗi ngày. Ngoài công năng sử dụng để làm việc, mà còn có thể giúp bạn thăng tiến và công việc luôn được suôn sẻ nếu được sắp xếp và trang trí hợp phong thủy. Sau đây, YouHomes xin tổng hợp 3 điều lưu ý đặc biệt cho phong thủy bàn làm việc giúp bạn thăng tiến trong công việc.

Một số vị trí nên tuyệt đối tránh khi đặt bàn làm việc

Vị trí quay lưng ra phía cửa hay vị trí bàn làm việc không có điểm tựa những vị trí này làm bạn luôn bị động và cảm thấy bất an. Dễ bị giật mình khi có người sau lưng. Vì vậy bạn nên lựa chọn những vị trí có bàn làm việc được dựa vào góc tường để luôn có cảm giác an toàn và chắc chắn

Nên tránh những vị trí ngồi làm việc dưới xà ngang hay có quạt trần, đen treo ngay trên đầu. Khi có bất cứ vật gì to lớn hay nặng nề phía bên trên đầu, bạn sẽ luôn cảm thấy bị áp lực và nặng nề cùng với đó là tâm trạng bất an, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả làm việc của bạn từ đó sẽ kìm hãm cơ hội thăng tiến trong công việc.

Những vị trí đặt bàn làm việc mà phía sau lưng là cửa ra vào hoặc cửa sổ cũng cần tuyệt đối tránh, bởi ngồi tại những vị trí này bạn luôn cảm thấy bất an và mất tập trung trong cộng việc. Ngoài ra, nên tránh đặt vị trí phòng làm việc tại những nơi không có cửa sổ hay quạt gió. Ngồi tại những vị trí này lâu ngày sẽ rất có hại cho sức khỏe bởi không khí không được lưu thông.

Bạn cũng có thể hóa giải những điểm xấu trong phong thủy khi ngồi tại những vị trí này bằng cách: Nếu bắt buộc phải ngồi quay lưng ra cửa ra vào, hãy đặt trên bàn một tấm gương nhỏ để dễ nhìn thấy mọi việc sau lưng; Nếu sau bàn là cửa sổ lớn, hãy treo lên cửa tấm rèm dày và đặt một quả cầu thủy tinh bằng thạch anh thiên nhiên trên ngưỡng cửa.

Bàn làm việc phải luôn sạch sẽ, ngăn nắp

Phong thủy luôn đề cao sự ngăn nắp và sạch sẽ, vì vậy giữ còn bàn làm việc thoáng đãng và được sắp xếp khoa họa và hợp lý rất quan trọng. Ngoài ra, bàn làm việc sẽ là nơi phản ánh con người của chủ nhân, vì vậy việc giữ cho bàn làm việc luôn sạch là điều không thể thiếu. Không nên đặt quá nhiều đồ dùng không cần thiết sẽ làm cho không gian trên bàn luôn chật chội và lộn xộn, hãy chú ý cất những đồ dùng không cần thiết vào ngăn kéo để giữ con bạn làm việc luôn rộng rãi thoáng đãi.

Ngoài việc có giúp đồng nghiệp có thêm thiện cảm với bạn, bàn làm việc ngăn nắp và theo trật tự sẽ giúp tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm tài liệu, nhờ đó hiệu quả công việc của bạn được nâng cao.

Những vật dụng trang trí nên đặt trên bàn làm việc

Trên bàn làm việc, ngoài mày tính và tài liệu làm việc, bạn cũng có thể bày thêm một số các vật dụng phong thủy phù hợp. Khi kết hợp những đồ dùng này, phong thủy bàn làm việc của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Bạn có thể sử dụng cây xanh để trang trí cho bàn làm việc, ngoài ra cây cũng giúp thanh lọc không khí hiệu quả như: dương xỉ, lưỡi hổ, lan ý, cúc dại,.... Khi lựa chọn các lại cây hãy tham khảo những loại cây phù hợp với bản mệnh của mình. Bạn có thể tham khảo lựa chọn loại cây phù hợp tại đây. Những bể cá nhỏ xinh cũng rất phù hợp để đặt trên bàn làm việc, nên lựa chọn những loại bể có hình tròn hoặc hình lục giác, rất tốt cho phong thủy bàn làm việc.

Tranh ảnh bày trên bàn làm việc, nên chọn những bức tranh, ảnh tươi vui với màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn có thêm tinh thần làm việc. Ngoài tranh ảnh, bạn cũng có thể bày thêm những linh vật phong thủy phù hợp với bản mệnh sẽ giúp công việc của bạn ngày càng thuận lợi và sớm đươc thăng tiến.

Có thể bạn quan tâm:

Chọn cây cảnh phong thủy hợp mệnh cho dân văn phòng

Tầm quan trọng của việc lựa chọn màu sắc phong thủy hợp mệnh

Liệu rằng bạn có đang quan niệm sai lầm trong việc loại bỏ phong thủy "xấu"

Khi chọn đồ trang trí nên tránh bày đồ vật là có hình ảnh là những con giáp kỵ với bản mệnh, những đồ vật hình thù kỳ quái, những đồ vật bị hư hỏng hay những đồ trang trí sắc nhọn,... tất cả những vậy này sẽ làm xấu đi phong thủy bàn làm việc của bạn, làm cho công việc luôn gặp bất lợi, không suôn sẻ.

Qua bài viết này, YouHomes mong rằng bạn sẽ có được chiếc bàn làm việc ưng ý giúp công việc luôn thuận lợi và nhanh chóng được thăng tiến.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (73 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam