Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

5 lý do nên lựa chọn chung cư Hatay Millennium làm nơi an cư

Với khách hàng quan tâm tới dự án chung cư Hatay Millennium chắc hẳn muốn biết những lý do nên lựa chọn Hatay Millennium làm nơi an cư là gì? Mời bạn tìm hiểu những lý do đó qua bài viết dưới đây.

5 lý do nên lựa chọn chung cư Hatay Millennium làm nơi an cư

button-tim-mua.svg

Dự án chung cư Tháp Thiên Niên Kỷ (Hatay Millenium) được đầu tư bởi công ty TSQ Việt Nam. Dự án tọa lạc tại ngã tư Quang Trung và Chu Văn An, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội. Hatay Millenium sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đã ra mắt thị trường năm 2018 và được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu.

Hatay Millenium sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội sẽ chính thức ra mắt thị trường năm 2018.

Hatay Millennium (Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ) được lấy cảm hứng thiết kế từ ngành dệt lụa truyền thống của Việt Nam với các thanh ngang, dọc đan với nhau tạo nên tòa tháp mềm mại bên dòng sông Nhuệ hiền hòa.

Cùng tìm hiểu 5 lý do khiến Hatay Millennium được nhiều khách hàng quan tâm và được đánh giá là 1 nơi đáng sống qua bài viết dưới đây.

Chất lượng dự án Hatay Millennium

Lý do đầu tiên khi lựa chọn dự án chung cư Hatay Millennium - Hà Đông đó chính là chất lượng dự án, bởi chất lượng của dự án đi kèm theo bạn suốt quá trình sinh sống tại đây.

Chúng ta đều biết rằng, khi mua chung cư thì việc sửa sang nhà cửa với những tác động đến kết cấu nhà là một vấn đề gặp khá nhiều khó khăn không hề giống với nhà đất. Từ việc xin giấy phép của ban quản lý, đến việc thi công ở tầng cao là cả những vấn đề nan giải chưa tính đến chuyện có thể sửa được thành công những lỗi hỏng hay không.

Chung cư Hatay Millennium có chất lượng kết cấu được kiểm định rõ ràng đảm bảo mang đến những căn hộ tốt nhất cho người dân.

Chung cư Hatay Millennium có chất lượng kết cấu tòa nhà đến từng căn hộ được nghiên cứu từ độ dày, hướng nhà, kiến trúc, bố cục cho đến khâu thi công là chất liệu cát, xi đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt đảm bảo mang đến những căn hộ tốt nhất cho người dân.

Ngoài ra, chất lượng của chung cư Hatay Millennium còn được đánh giá qua nhiều hệ thống khác như: Hệ thống thang máy, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện nước, kết cấu,…Người mua có thể xem danh mục vật liệu hoàn thiện, thông tin nhà thầu thi công để biết chất lượng của sản phẩm định mua.

Tiện ích dự án Hatay Millennium

Tiện ích cuộc sống là vấn đề rất quan trọng nếu như ngày xưa chỉ có điện – đường - trường – trạm thì bây giờ những nhu cầu không còn chỉ cơ bản như vậy, các dự án không riêng chung cư Hatay Millennium - Hà Đông đều cần mang đến những tiện ích đầy đủ cả về chất và lượng.

Hatay Millennium với tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế: Thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ của khu vực với nhiều tiện ích nội khu tiêu chuẩn quốc tế. Cư dân Hatay Millennium được sinh sống trong tòa nhà với hàng chục các tiện ích cao cấp như bể bơi trong nhà, khu liên hoàn gym, spa, fitness, 1600m2 nhà trẻ mẫu giáo với sân vườn riêng cho những em bé, 08 tầng đỗ xe, khu dạo bộ vườn hoa tầng 17.

Hatay Millennium thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ của khu vực với nhiều tiện ích nội khu tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, chung cư còn có liên kết vùng hoàn hảo: Sinh sống tại tòa tháp căn hộ cao cấp, cư dân thuận tiện di chuyển đi muôn nơi, kết nối dễ dàng đến hệ thống tiện ích và các tuyến đường giao thông huyết mạch. Với tuyến bus BRT và tuyến đường sắt trên cao Hà Đông - Kim Mã thuận tiện cho việc di chuyển.

Hatay Millennium có đơn vị chủ quản tin cậy

Ngoài vấn đề về chủ đầu tư thì đơn vị quản lý dự án Hatay Millennium cũng là vấn đề mà khách hàng cần quan tâm, hiện nay sự chủ quan của người mua nhà khiến họ ít quan tâm đến đơn vị quản lý và đây chính là một sai lầm lớn.

Thực tế cho thấy đã có rất nhiều vụ tranh chấp giữa người dân với đơn vị quản lý liên quan đến nhiều vấn đề như quỹ bảo trì, phí dịch vụ… Do đó, khi mua chung cư khách hàng cần biết rõ đơn vị quản lý vận hành tòa nhà là ai, có chuyên nghiệp không, có từng để xảy ra tranh chấp khiếu kiện gì với người dân ở những sản phẩm trước không…

Đối với Hatay Millennium, chủ đầu tư đã lựa chọn những nhà quản lý, chủ quan tin cậy đảm bảo mang đến những dịch vụ sửa chữa, bảo trì nhanh chóng, kịp thời và cung cấp các dịch vụ tốt nhất đảm bảo một cuộc sống an yên cho các cư dân.

Mức giá căn hộ Hatay Millennium hợp lý

Giá bán có lẽ là vấn đề thực tế hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định có nên mua chung cư Hatay Millennium của khách hàng.

Sau khi chúng ta đã có những sàng lọc để chọn được những dự án có chất lượng, tiện ích và đơn vị quản lý như ý muốn người mua cần xem giá cả dự án có phù hợp với khả năng tài chính của mình không và giá dự án so với những tiện ích đó, mặt bằng chung trên thị trường có cạnh tranh và hợp lý hay không.

Chung cư Hatay Millennium hiện nay đang có giá bán của chủ đầu tư hiện nay là 20 triệu/m2 trước thuế. Giá bán căn hộ Tháp Thiên Niên Kỷ giao động từ 24 – 27 tr/m2 (đã bao gồm VAT, tính theo diện tích thông thủy) tùy vào vị trí của từng căn hộ. So về mặt bằng chung đây là mức giá tốt, được nhiều người quan tâm.

Hatay Millennium sở hữu vị trí "Đắc địa"

Vị trí dự án chung cư Hatay Millennium là lý do quan trọng nó ảnh hưởng đến những kết nối tiện ích xung quanh, đến đời sống sinh hoạt sau này, đến giao thông, giáo dục, y tế, sự đồng bộ cơ sở hạ tầng, đến các vấn đề về nhu cầu sinh sống,...

Hatay Millennium thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ của khu vực với nhiều tiện ích nội khu tiêu chuẩn quốc tế.

Hatay Millennium có vị trí đắc địa 2 mặt tiền Quang Trung và Chu Văn An, gần vườn hoa Hà Đông có vị trí giao thông thuận lợi gần trung tâm hành chính của quận, có thể dễ dàng di chuyển tới các khu trung tâm của thành phố như Ngã Tư Sở – Láng, Cầu Giấy, tuyến đường Lê Văn Lương,... Ngoài ra có một số tiện ích như:

  • Cách Bệnh viện 103 (Hà Đông): 2,4 km
  • Cách công viên thể thao 100ha: 2,2 km
  • Cách bưu điện Hà Đông: 500 m
  • Cách khu đô thị Văn Phú: 2,4 km
  • Cách tuyến đường sắt trên cao: 140 m
  • Cách Uỷ ban nhân dân Quận Hà Đông: 2,4 km
  • Và một số nơi khác như: Siêu thị Coopmark, Trần Anh, Media, Rạp chiếu phim, Trường học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, đại học Kiến Trúc, Trường An Ninh,…

Xem thêm:

Với 5 tiêu chí vàng được YouHomes đề cập đến trong bài viết trên, hy vọng chung cư Hatay Millennium sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong việc tìm kiếm một nơi an cư.

NT Trang

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (2 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam