Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

5 mẫu nhà ống 2 tầng đẹp được ưa chuộng nhất 2020

Nhà ống 2 tầng được nhiều người lựa chọn bởi nó giải quyết được các vấn đề về diện tích cũng như chi phí phù hợp với những gia đình trẻ.

5 mẫu nhà ống 2 tầng đẹp được ưa chuộng nhất 2020

button-tim-mua.svg

Nhà ống 2 tầng được coi là giải pháp tối ưu nhất đối của những gia chủ sở hữu những mảnh đất có diện tích nhỏ và tiết kiệm được chi phí cho những gia đình trẻ. Các bạn hãy tham khảo 5 mẫu nhà ống 2 tầng đẹp được ưa chuộng nhất 2020YouHomes chia sẻ dưới đây để có thêm những sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của mình nhé!

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại

Bạn đang tìm kiếm một mẫu nhà ống độc đáo, nổi bật thì hãy tham khảo mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền này nhé!

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại.

Ngôi nhà chinh phục mọi người từ những cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế với hình khối rất độc đáo. Mặt tiền của ngôi nhà thoáng rộng, bức tường không quá cao giúp những thành viên trong gia đình vẫn có thể nhìn được khung cảnh bên ngoài. Ngoài ra, bức tường thấp còn giúp không gian trước nhà không bị bí bách và chật hẹp.

Ngôi nhà tạo cảm giác vững chắc qua những đường nét thẳng, khối vuông đã giúp không gian nhà ống bề thế hơn hẳn những ngôi nhà bên cạnh. Sự phối hợp hài hòa từ khối hình vuông, hình hộp khối chéo cùng với ban công được bảo vệ bởi những thanh lam màu đen, vừa bảo vệ an toàn lại vừa tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao.

Mẫu ống 2 tầng chi phí thấp

Với chi phí xây dựng không quá cao và quan trọng là đáp ứng được cuộc sống tiện nghi của gia đình bạn thì mẫu nhà ống 2 tầng dưới đây là một ngôi nhà lý tưởng dành cho bạn.

Mẫu ống 2 tầng chi phí thấp.

Ngôi nhà được trang trí với những họa tiết rất đơn giản nhưng với sự kết hợp màu nâu của gỗ và màu sơn trắng tươi sáng của ngôi nhà tạo nên những đường nét ấn tượng và vô cùng đẹp mắt. Phía sau chiếc cổng thiết kế tỉ mỉ là khoảng sân rộng hấp thụ được nhiều ánh sáng và có thể tận dụng làm khu vực để xe cho gia chủ.

Ban công tầng 2 sử dụng kính trắng kết hợp với những chậu cây xanh đẹp mắt tạo nên những nét mới mẻ, tươi mới cho ngôi nhà. Ngôi nhà phù hợp với những gia đình trẻ từ 3-4 thành viên.

>> Xem thêm: 20 mẫu thiết kế mặt tiền cho nhà ống đẹp và hiện đại

Mẫu nhà ống 2 tầng nhiều ánh sáng

Một không gian mở thoáng mát, gần gũi thiên nhiên được kết hợp hoàn hảo trong mẫu nhà dưới đây.

Mẫu nhà ống 2 tầng nhiều ánh sáng.

Thiết kế 2 cổng, 1 cổng chính và 1 cổng phụ để tiện đi lại cho gia chủ. Phần sân rộng phía sau cánh cổng thích hợp làm khu vui chơi cho gia đình vầ gara ô tô tiện lợi. Hình khối chắc chắn, những họa tiết ấn tượng từ những chậu cây xanh đến bức tường với họa tiết gỗ độc đáo.

Mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế độc đáo

Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại, đơn giản nhưng thể hiện được sự tiện nghi và hài hòa về mặt thẩm mĩ, khoa học về mặt công năng của ngôi nhà.

Cổng rộng có thiết kế độc đáo giúp thuận tiện trong việc đi lại của gia chủ và không gian cũng thoáng mát, dễ chịu hơn. Bức tường sỏi tạo nên góc nhìn đặc sắc và điểm nhấn không kém phần đặc sắc cho mặt tiền của ngôi nhà.

Mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế độc đáo.

Khối ban công tầng 2 đua rộng với thiết kế ban công thiết kế lan can bằng kính đem đến những hiệu ứng cảm quan tuyệt vời. Tiểu cảnh nhỏ ở tầng 2 giúp cân bằng tổng thể của ngôi nhà và tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà.

Gam màu trung tính được sử dụng rất hài hòa mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà.

>> Xem thêm: Mẫu nhà ống hiện đại phù hợp với mọi gia đình 2020

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ tiện nghi

Với những gia đình có 3-4 thành viên thì nên lựa chọn mẫu nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ với thiết kế mở có không gian thoáng mát. Những thanh lam màu gỗ nâu trầm nhẹ nhàng là điểm nhân cho tầng 2. Cửa kính lớn mang giúp ngôi nhà tận dụng được một lượng lớn ánh sáng thiên nhiên chiếu sáng căn phòng.

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 phòng ngủ hiện đại.

Thay vì sử dụng bức tường kín thì kiến trúc sư đã sử dụng những viên gạch với họa tiết khác nhau và trông thêm những cây xanh giúp cho bức tường thêm sinh động và nổi bật hơn so với những ngôi nhà xung quanh.

Trên đây là những mẫu nhà ống 2 tầng được nhiều người ưa thích và lựa chọn, mong rằng những mẫu nhà trên sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng để giúp bạn hoàn thành ngôi nhà của mình.

YouHomes

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (6 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam