Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Ấn tượng nhà khung sắt giữa lòng thành phố

Căn nhà sở hữu thiết kế độc đáo vói chiếc khung sắt bao quanh mặt tiền ngôi nhà giúp ngôi nhà trở nên nổi bật kiên cố so với tổng thể khu phố.

Ấn tượng nhà khung sắt giữa lòng thành phố

button-tim-mua.svg

Ngôi nhà kiên cố và cực kỳ "bảo mật" với hàng rào sắt bao quanh mặt tiền. Nhưng khác với những chiếc khung sắt lạnh lẽo nhàm chán khác, phần khung sắt trong thiết kế ngôi nhà lại được uốn cong như một chiếc lá chắn mềm mại giúp tạo nên nét đặc sắc và riêng biệt.

Phần khung sắt độc lạ của căn hộ, ngoài việc có thể giúp chống trộm còn tạo nên nét nổi bật cho căn hộ giữa rừng nhưng căn nhà với thiết kế na ná nhau.

Phần khung sắt được áp dụng từ tầng 3 trở lên. Tầng 1 và 2 vẫn giữ một không gian thoáng đáng và thoải mái giúp người sử dụng có thể ra ngoài ban công hít thở không khi trong lành bất cứ lúc nào. Cửa ngăn cách phòng và ban công được thiết kế hoàn toàn bằng kính giúp tận dụng ánh sáng tư nhiên từ bên ngoài. Phần sân ngoài trời được bố trí rất nhiều cây xanh giúp thanh lọc không khí.

Phòng khách với bố trí đơn giản, thiết kế 2 chiếc quạt trần giúp không khí luôn được lưu thông. Phần bế được bố trí riêng biệt và kín đáo, rất tốt cho phong thủy căn hộ.

Phần ban công tầng 3 với thiết kế lồng sắt độc đáo. Cây cảnh được trồng trực tiếp dưới dàn nhà cực kỳ độc đáo.

Gia chủ mới dọn về nên vẫn còn khá nhiều phòng trống. Các căn phòng được ngăn cách với phần hành lang cầu thang bằng tường thạch cao và cửa kính kéo tiện lợi, phần cửa kính được thiết kế diện tích khá lớn có thể gạt ngang khi gia chủ muốn không gian rộng rãi hơn. Phần tay vịn cầu thang được thay thế bằng các sợi cáp giúp không gian thông thoáng hơn và an toàn hơn cho trẻ nhỏ.

Khi vực bếp nhỏ nhắn với ngăn tủ tiện dụng. Sàn đá hoa với họa tiết độc đáo giúp căn bếp trở nên có sức sống hơn.

Hiệu ứng ánh sáng đan chéo tuyệt vời nhờ giếng trời và cách thiết kế hệ thống cầu thang.

Căn phòng trên tầng cao nhất của căn hộ với ban công rộng rãi. Căn phòng được thiết kế phần hành lang trong phòng hướng ra phần giếng trời nhớ đó người sử dụng cũng giảm bớt được sự bức bối khi sinh hoạt giữa 4 bức tường. Phần gạch hoa nổi bật với màu vàng, xanh cũng giúp cho căn phòng giảm bớt được sự nhám chán, một màu.

Phần phòng vệ sinh với thiết kế mở những vẫn đảm bảo được sự kín đáo, riêng tư. Phần cây xanh giúp cung cấp thêm không khí. Thiết kế đặc biệt loại bỏ được sự chật hẹp của phòng vệ sinh.

Khu vực thờ cúng với thiết kế cửa mở giúp không gian không bị bí bách mỗi khi thắp hương. Phần tường màu xanh da trời giúp đem lại sức sống cho căn phòng mà lại không quá chói lóa nhờ kết hợp sàn gạch màu ghi.

Tầng thượng với cửa sắt chắc chắn cùng hệ thống mái che an toàn, giúp căn nhà luôn an toàn, chống trộm mà vẫn tận dụng được ánh sáng tự nhiên.

Có thể bạn quan tâm:

Không gian xanh tuyệt vời cho căn nhà phố

Ghé thăm nhà phố liên thông ngập tràn ánh sáng ở Sài Gòn

Nhà phố hiện đại bình yên nơi đô thị

Ngôi nhà trở nên kiên cố và "có cá tính" hơn nhờ chiếc khung sắt mềm mại.

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (34 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam