Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Biệt thự 1 tầng - Xu thế mới tại Mỹ

Biệt thự 1 tầng với tất cả các phòng đều nằm trên cùng một mặt sàn, giúp người sử dụng có được cảm giác thoải mái và tiện lợi nhất. Đây cũng đang dần trở thành xu thế mới tại Mỹ.

Biệt thự 1 tầng - Xu thế mới tại Mỹ

banner-news/ck-ban-pc.png

Exquisite Luxury Home

Xu hướng nhà biệt thự 1 tầng đang là xu thế tại Mỹ với thiết kế đẹp, tất cả mọi tiện ích và phòng chức năng đều nằm trên cùng một mặt sàn cực kỳ tiện lợi, ngoài ra thiết kế này cũng an toàn hơn cho trẻ nhỏ, giúp người lớn dễ dàng quan sát mọi hoạt động của trẻ. Những mẫu biệt thự này thường được lựa chọn thiết kế khi bạn sở hữu diện tích đất lớn, và thường sẽ kết hợp thêm bể bơi ngoài trời, tuyệt đẹp như một resort thu nhỏ.

Swimming Pool and Lights

Lovely View

View siêu đẹp và thông thoáng của căn biệt thự, bể bơi không cần quá lớn, kích thước nhỏ gọn những vẫn cực kỳ tiện lợi trong sinh hoạt và sử dụng hàng ngày. Hệ thống đèn led bên dưới giúp bể bơi trở nên đẹp và nổi bật khi chiều về.

House in LA

Phòng ngủ với thiết kế mở, giúp người sử dụng có được không gian thoải mái và thông thoáng nhất. Khu vực ngồi nghỉ bên ngoài sân vườn được lát gỗ với diện tích lớn rất phù hợp cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Romantic Atmosphere

Khu vực phòng khách siêu rộng lớn được thiết kế với 2 bộ bàn ghế mang phong cách và hình dáng khác nhau.

Wonderful View

thiết kế cửa gấp giúp không gian trở nên cực kỳ thông thoáng. Vào ban ngày ngôi nhà cũng tận dụng được hoàn toàn ánh sáng tư nhiên nhờ hệ thống cửa kính cỡ lớn. Phòng ngủ ở sát bể bơi giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái và tiện lợi.

Spacious Living Space

Sunny View

Phòng ngủ tràn ngập ánh nắng vào ban ngày. Nhờ sở hữu diện tích rộng nên được bố trí thêm ghế ngồi đọc sách và bàn uống nước. Tác phẩm nghệ thuật độc đáo càng giúp căn phòng trở nên đặc biệt và thể hiện được cá tính riêng của chủ nhân ngôi nhà.

Table and Site

Details Night

Phòng ăn liền với phòng khách giúp người sử dụng có được không gian sinh hoạt thoải mái nhất. Thiết kế bàn ăn độc đáo với phần gỗ xử lý thô cùng đường nét uốn cong độc đáo. Những chiếc bát trang trí trên bàn bằng đá tự nhiên càng giúp tôn lên hình dáng của chiếc bàn.

Grey Shades Living Space

Extraordinary View

Không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho người sử dụng với quang cảnh đẹp, tầm nhìn thoáng.

Bedroom View

Bedroom and Courtyard

Phòng ngủ thứ 2 của căn biệt thự dù không sở hữu view đẹp như gian phòng ngủ chính nhưng lại tiếp giáp với khu vườn nhỏ phía bên hông nhà. Phần tủ để đồ được thiết kế âm tường giúp tối ưu hóa không gian căn phòng giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn.

Wooden Bed

Spacious Natural Feel

Phòng ngủ thứ ba sở hữu không gian kín đáo cùng chiếc giường mang chất liệu độc đáo tạo nên cảm giác mộc mạc nhưng lại cực kỳ nổi bật và phong cách.

Relaxing Bedroom

Bedroom Colours

Phòng ngủ thứ 4 mang lại cảm giác ngăn nắp và gọn gàng với gam màu ghi xám chủ đạo, tạo nên điểm nhấn thụ vị cho căn phòng chính là những chiếc gối màu càm ở khu vực giường và ghế ngồi thư giãn.

Evening View Breezy

Office Transparence

Khu vực làm việc tuyệt vời với bức tranh nghệ thuật trong tầm mắt giúp cho người sử dụng luôn có được cảm hứng và thoải mái khi làm việc và hoc tập. Phòng làm việc được bố trí tách riêng trên tầng lửng nên căm phòng luôn được yên tĩnh.

Transparent Wine Cellar

Wine Cellar

Phòng để rượu sang trọng với những giá đỡ riêng biệt cho từng chai rượu nên người dùng có thể thoải mái ngắm nhìn và lựa chọn rượu một cách cực kỳ dễ dàng. Ngoài ra ngay bên trong phòng cũng được bố trí quầy bar nhỏ nhắn để có thể pha chế và thưởng thức rượu cực kỳ tiện lợi.

Home Cinema

Phòng xem phim cao cấp, của ngôi biệt thự. Với dãy ghế ngồi đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

Breezy Environment

Bedroom Wide

Không gian phòng tắm thông thoáng và ấm áp.

Bathroom

Relaxation Time

Có thể bạn quan tâm:

Tổng hợp mẫu biệt thự hiện đại dẫn đầu xu hướng năm 2020

Thiết kế biệt thự 1 tầng mái bằng tuyệt đẹp tại Khánh Hòa

Biệt thự 1 tầng - Lựa chọn không thể bỏ qua

Interesting Light

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (61 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam