Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Cùng tìm hiểu 3 ngôi nhà đắt nhất thế giới của các tỷ phú

Những ngôi nhà đắt nhất thế giới thuộc sở hữu của các tỷ phú có gì đặc biệt? Bên trong nội thất và các tiện ích được bố trí ra sao?

Cùng tìm hiểu 3 ngôi nhà đắt nhất thế giới của các tỷ phú

banner-news/ck-ban-pc.png

Bạn đã bao giờ tò mò về những ngôi nhà đắt nhất thế giới thuộc sở hữu của các tỷ phú chưa? Những ngôi nhà đó có gì bên trong mà lại có giá trị to lớn đến vậy. Hãy cùng YouHomes đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Biệt thự 300 triệu USD - London

Căn biệt thự thuộc sở hữu của John Caudwell, chủ tập đoàn bán lẻ điện thoại di động Phones 4u. Ngôi biệt thự nằm tại phố Mayfair - khu vực bất động sản đắt đỏ bậc nhất nước Anh. Đây cũng là địa điểm các nhân vật giàu có, quyền lực thường lui tới. Tỷ phú John Caudwell đã mua lại biệt thự này vào năm 2012 với giá 100 triệu USD. Sau đó ông chi thêm 85 triệu USD cho việc sửa chữa và trùng tu lại công trình.

 Ngôi biệt thự nằm tại phố Mayfair - khu vực bất động sản đắt đỏ bậc nhất nước Anh.

Để có thể hoàn thành công trình, vị tỷ phú đã thuê tới 300 công nhân để cải tạo ngôi biệt thự này. Không chỉ vậy, toàn bộ ngôi biệt thự còn được sử dụng tới 20.000 miếng vàng lá để mạ và ốp các đồ nội thất làm tăng vẻ hào nhoáng và sự nổi bật.

Không gian bên trong biệt thự với phòng khách hào nhoáng với nội thất dát vàng.

Phòng ngủ của biệt thự 300 triệu USD với phần trần trang trí đèn pha lê tinh tế.

Mỗi căn phòng đều được chăm chút thiết kế một cách tỉ mỉ cùng với đồ nội thất cao cấp.

Quầy bar của căn biệt thự với thiết kế màu sắc trang nhã cũng đồ nội thất siêu cao cấp.

Phòng thay để đồ với thiết kế không kém phần sang trọng.

Ngôi biệt thự đắt nhất thế giới có tới 8 tầng với diện tích xây dựng lên tới 4.000 m2 cùng 15 phòng ngủ rộng lớn. 3 phòng ngủ được thiết kế riêng biệt bên dưới tầng hầm có thể trở thành nơi trú ẩn lý tưởng khi xảy ra thảm họa.

Biệt thự xa xỉ 145 triệu USD - Mỹ

Ngôi biệt thự mang tên Xanadu 2.0 - tên ngôi nhà của nhân vật chính trong một bộ phim Citizen Kane - phim giả tưởng nổi tiếng của Mỹ vào năm 1941. Xanadu 2.0 thuộc sở hữu của tỷ phú công nghệ Bill Gates ước tính có giá lên tới 145 triệu USD.

Ngôi biệt thự mang tên Xanadu 2.0 - tên ngôi nhà của nhân vật chính trong một bộ phim Citizen Kane - phim giả tưởng nổi tiếng của Mỹ vào năm 1941.

Khoảng sân vườn tuyệt đẹp của ngôi biệt thự.

Tòa biệt thự được xây dựng trên khu đất 6.000 m2 và mất tới 7 năm để hoàn thành. Nguyên vật liệu chủ yếu của căn biệt thư được làm bằng gỗ cây linh sam Douglas 500 tuổi cùng quá trình tham gia thi công của 300 công nhân.

Tòa biệt thự được xây dựng trên khu đất 6.000 m2 và mất tới 7 năm để hoàn thành.

Xanadu 2.0 sở hữu hệ thống tự điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ cực kỳ thông minh cùng server trung tâm với hàng trăm máy tính nhỏ hỗ trợ.

Xanadu 2.0 sở hữu hệ thống tự điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ cực kỳ thông minh cùng server trung tâm với hàng trăm máy tính nhỏ hỗ trợ. Được thiết kế với 7 phòng ngủ, 24 phòng tắm cùng 6 phòng bếp, ngôi biệt thự trở thành một không gian sống lý tưởng cho giới siêu giàu.

Quầy bar với thiết kế đầy tinh tế giúp người sử dụng có được một nơi thư giãn thoải mái nhất.

Hồ bơi vô cực của ngôi biệt thự với view nhìn ra thành phố.

Với diện tích đồ sộ ngôi biệt thự có sức chưa lên tới 200 người cùng nhiều tiện ích vượt trội như: rạp hát, rạp chiếu phim cùng phòng gym rộng 200 m2. Căn biệt thự giúp người sở hữu chỉ cần ở yên trong nhà cũng được tận hưởng, thư giãn như đang ở tại một khu resort cao cấp.

Có thể bạn quan tâm: Khám phá 5 ngôi nhà đắt nhất thế giới chưa từng được công bố

Ngôi biệt thự 45 triệu USD - Mỹ

Ngôi biệt thự trị giá 45 triệu USD thuộc về tỷ phú James Kimsey - nhà đồng sáng lập Công ty công nghệ AOL nằm tại thủ đô Washington DC, Mỹ.

Ngôi biệt thự trị giá 45 triệu USD thuộc về tỷ phú James Kimsey - nhà đồng sáng lập Công ty công nghệ AOL.

Biệt thự được ông James mua vào cuối năm 1990 với 9 phòng ngủ và có tới 20 phòng tắm cùng nội thất tiện nghi như: hồ bơi, bồn tắm nước nóng, spa, sân tennis,...

Biệt thự có 9 phòng ngủ và có tới 20 phòng tắm.

Không gian phòng khách biệt thự tinh tế với hệ thống cửa kính cỡ lớn.

Ngôi biệt thự khá chú trọng tận dụng ánh sáng tự nhiên bên ngoài cũng với view nhìn ra rừng cây xanh mát, giúp người sử dụng luôn có cảm giác thoải mái.

Ngôi biệt thự còn sở hữu một thư viện với hàng ngàn đầu sách quý.

Quầy bar cũng hầm để rượu với đồ nội thất gỗ cao cấp, đem lại không gian sang trọng và tinh tế.

Tổng diện tích của ngôi nhà lên tới 4.500 m2 với phong cách thiết kế hiện đại kết hợp tinh tế giữa Pháp và Mỹ cùng với vật liệu chủ yếu từ đá vôi. Một không gian sống tuyệt vời giữa không gian thiên nhiên trong lành.

Trên đây là danh sách 3 ngôi nhà đắt nhất thế giới thuộc sở hữu của các tỷ phú. Mong rằng với bài viết này, bạn đã có được những thông tin thú vị về một phần cuộc sống của giới siêu giàu.

Thanh Hằng

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (12 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam