Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đắm chìm trong không gian Spa hữu tình tại Khánh Hòa

Nằm trong một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng và bùn khoáng. Công trình có diện tích 126m2 hiện diện như 1 spa thu nhỏ hướng sông.

Đắm chìm trong không gian Spa hữu tình tại Khánh Hòa

button-tim-mua.svg

Nằm trong một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng và bùn khoáng. Công trình có diện tích 126m2 hiện diện như 1 spa thu nhỏ hướng sông.

Công trình là một nơi nghỉ ngơi, thư giản tuyệt vời tách biệt khỏi khu vực sôi động ở phía bên của ngọn đồi để tận hưởng các hoạt động lành mạnh như tắm bùn và dịch vụ massage.
Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của khu đất này là sức nóng ảnh hưởng từ phía Tây quanh năm khiến nó bị bỏ hoang trong nhiều năm.

Phương án thứ 1 có kết cấu là nhà tranh dốc, dày được coi là một giải pháp phù hợp để ngăn ánh sáng mặt trời cũng như tạo sự hài hòa cho cảnh quanh xung quanh.
Hơn nữa, mái nhà được bố trí dựng trên mặt đất cũng mang đến thông điệp mới là không chỉ là che mưa, nắng mà còn có thể trở thành cấu trúc của công trình.
Cụ thể, dầm chính 100x250 mm giúp cấu trúc kéo dài 11m và cao 2.3m mang đến tầm nhìn hướng sông và trung tâm Thành phố.

Trên cấu trúc gỗ là sự kết hợp của 3 lớp, phần gỗ dày 20mm liên kết với nhau, màng chống nước và lá dừa 30mm, tất cả được kết nối bằng cách sử dụng kỹ thuật xây dựng của địa phương.

Phương án hai là áp dụng phương pháp xây dựng vào vật liệu địa phương như đá ốp lát, lá dừa được khai thác ngay trên công trường, cũng như đá, thép gia cố, và các loại gạch khác mang lại cảm giác hoài hòa, tự nhiên cho công trình.

Phần bên trong không gian được chia làm 2 phần, phần trên có 1 phòng ngủ riêng biệt được làm bằng khung gỗ 40 năm, bên cạnh đó một giàn lưới đặt ở giữa khoảng không tạo thêm cảm giác bất ngờ cho những vị khách thích “chơi vơi” giữa không trung. Không gian bên dưới là một hồ khoáng với nội thất gỗ cũ hướng tầm nhìn ra dòng sông.

Mặt cắt và mặt bằng công trình

Theo cafeland

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (41 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam