Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Đẹp mắt thiết kế nhà lý tưởng cho gia đình 3 thế hệ

Căn nhà lý tưởng cho 3 thế hệ cùng sinh sống được thiết kế với chi phí hợp lý với diện tích 4x24m. Với thiết kế cực kỳ hợp lý giúp tiện lợi trong việc sinh hoạt lại vừa đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ.

Đẹp mắt thiết kế nhà lý tưởng cho gia đình 3 thế hệ

button-tim-mua.svg

Để có cách bố trí phòng hợp lý nhất cho gia đình 3 thế hệ, kiến trúc sư đã thiết kế tầng một gồm khu vực để xe, phòng khách, phòng ngủ dự phòng thứ nhất, sân sau. Tầng 2 là phòng ngủ ông bà, phòng sinh hoạt chung, bếp ăn. Tầng 3 có phòng ngủ vợ chồng, phòng ngủ con gái. Tầng 4 là phòng ngủ dự phòng thứ hai và sân thượng.

Phòng khách được thiết kế với tông màu trắng đem đến cảm giác rộng rãi và tinh tế. Kệ tivi và kệ để đồ trang trí được tích hợp giúp tối ưu hóa không gian. Sofa với kích thước vừa phải cùng tông màu trắng chủ đạo, với điểm nhấn là những chiếc gối màu sắc nhã nhặn.

Không gian phòng bếp được ốp kính màu đỏ nổi bật, phần tủ chén bát được phủ kính giúp dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và sử dụng. Căn bếp khấ đầy đủ tiện nghi với phần lò nước, lò vi sóng và máy hút mùi, đem đến cho người sử dụng một sự thoải mái và tiện lợi nhất.

Phòng sinh hoạt, giải trí riêng của gia đình trên tầng 2 cũng được vận dụng màu sắc chủ đạo là trắng nhưng một bên tường được ốp gỗ và trang trí bằng tranh với chủ đề cây cỏ cỡ lớn đem đến cảm giác ấm ấp, gần gũi.

Sở hữu ngay nhà riêng với giá tốt

Phòng trang điểm và để quần áo cho cả gia đình được ốp gương cỡ lớn giúp căn phòng trở nên rộng hơn. Các ngăn tủ được thiết kế khá tiện lợi cùng nhiều ngăn chức năng giúp căn phòng trở nên gọn gàng và thông thoáng.

4 phòng ngủ của ngôi nhà được thiết kế với những phong cách khác nhau, phù hợp cho từng đối tượng sử dụng cùng thiết kế thanh lịch, màu sắc trung tính, nhẹ nhàng giúp người sử dụng có được giấc ngủ ngon và êm ái nhất.

Sân vườn nhỏ nhắn với không gian mở giúp cây cối luôn xanh tốt.

Phòng vệ sinh với gam màu lạ cũng thiết kế tối giản của các đồ nội thất bên trong đem đến cho người dùng sự tiện nghi, thoái mái nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Nhà ống 4 tầng tiện nghi phù hợp với mọi gia đình

Ấn tượng nhà phố cao tầng đầy phong cách

Nhà ống 3 tầng "vạn người mê" tại Nha Trang

Thiết kế mặt bằng tổng thể ngôi nhà:

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (25 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam