Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Làm thế nào để giữ nhà của bạn luôn sạch sẽ thơm tho

Không khí trong ngôi nhà của bạn được coi như một trong những mỹ phẩm đắt giá giúp căn nhà của bạn luôn thơm tho sạch sẽ. Hãy tác động mạnh mẽ vào việc trang trí không gian của bạn

Làm thế nào để giữ nhà của bạn luôn sạch sẽ thơm tho

button-tim-mua.svg

Không khí trong ngôi nhà của bạn được coi như một trong những mỹ phẩm đắt giá giúp căn nhà của bạn luôn thơm tho sạch sẽ. Hãy tác động mạnh mẽ vào việc trang trí không gian của bạn! Xác định  những yếu tố giữ cho ngôi nhà của bạn có mùi thơm và những yếu tố nào góp phần vào mùi hôi? Đọc để xem làm thế nào để giữ cho ngôi nhà của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ!

Xác định thủ phạm gây mùi:

Có nhiều nguồn khác nhau có thể góp phần vào mùi nhà của bạn bao gồm: vật nuôi, thực phẩm, lưu thông không khí kém, khói, thảm / giấy dán tường, vv .. và một loạt các thứ khác. Tùy thuộc vào mùi trước tiên bạn sẽ phải xác định mùi phát ra từ đâu. Khi bạn sống trong nhà một thời gian, bạn có thể không nhạy cảm với mùi hôi, và sẽ cần phải nhờ một người bạn hoặc hàng xóm cho lời khuyên về nguồn gốc của mùi hôi trong nhà bạn.

Giải quyết vấn đề:

Khi bạn tìm thấy các vấn đề, hãy sử dụng các mẹo sau để tránh mùi hôi:

Mùi mốc:

Nếu mùi mốc được gây ra từ một ngôi nhà cũ kỹ, hãy xem xét sơn tường, thay đổi giấy dán tường, thay thế thảm và hoàn thiện sàn gỗ. Nếu xuất phát từ đồ gỗ cũ, hãy đọc bài viết Youhomes của chúng tôi về việc loại bỏ mùi mốc từ đồ nội thất..


Vật nuôi:

Mùi từ vật nuôi có thể là từ vết bẩn của thú cưng trong thảm, tấm lót hoặc đồ đạc, hoặc có thể là từ lông ướt của động vật. Hãy thường xuyên làm sạch thảm của bạn và hãy huấn luyện thú cưng để giữ cho thảm luôn thơm tho.

Thực phẩm và chế độ hàng ngày:

Chế đọ gia đình và thực phẩm mà bạn nấu thường xuyên có thể là nguồn gốc của mùi hôi trong nhà của bạn. Điều đó không có nghĩa là bạn phải thay đổi thói quen nấu ăn của mình, nhưng thói quen dọn dẹp và làm sạch nhà bếp của bạn có thể cần phải sửa. Sử dụng máy hút mùi khi nấu để loại bỏ mùi thức ăn ttrong không khí. Làm sạch thùng rác ngay sau khi vứt bỏ thực phẩm. Có chất trung hòa trong nhà bếp của bạn để xua tan mùi trong khi bạn tạo ra chúng. Đặt chanh tươi xuống cống để giữ sạch và loại bỏ mùi.


Lưu thông không khí và khói kém:

Cả hai nguyên nhân này có thể được giải quyết bằng cách mở cửa sổ một cách thường xuyên để cho không khí trong lành di chuyển khắp nhà bạn. Thay đổi bộ lọc không khí của bạn trên bộ sưởi / điều hòa không khí theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Bạn cũng có thể mua các miếng chèn có mùi thơm đặc biệt dành cho hệ thống thông hơi của bạn để phân tán mùi trong nhà. Cân nhắc không hút thuốc trong nhà để thực sự xua tan mùi khói trong nhà. Khói thuốc lắng xuống thành phẩm và có thể tồn tại  nhiều năm trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm:

Cách để xác định khi nào bạn cần một nhà thiết kế nội thất

Ưu và nhược điểm của việc sở hữu nhà có bể bơi

Trang trí nhà cho giáng sinh theo cách đặc biệt nhất


Giữ cho ngôi nhà của bạn luôn thơm tho:

Một khi bạn đã giải quyết được vấn đề, bạn sẽ cần phải thực hiện một chế đọ mới để thường xuyên giữ cho ngôi nhà của bạn luôn thơm tho. Nếu nguồn gốc của mùi là từ ô uế, diêud quan trọng là phải làm sạch thường xuyên hơn và kỹ lưỡng hơn. Cân nhắc việc thuê dịch vụ vệ sinh để làm sạch ban đầu mà sau này bạn có thể duy trì hoặc thuê một cách thường xuyên. Dạy trẻ giặt quần áo, khăn trải giường và khăn tắm thường xuyên. Tin hay không, những thứ này có thể chứa mầm bệnh một cách nhanh chóng và gây ra mùi hôi.

Nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ thơm tho mọi lúc với sự siêng năng của bạn. Hãy dành thời gian để làm cho ngôi nhà của bạn trở nên tươi mới. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn và có thể những vị khách của bạn cũng sẽ thích nó. Độc giả Youhomes, cho chúng tôu biết những gì bạn làm cho ngôi nhà của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Theo Youhomes ( TH )

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (30 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam