Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu biệt thự mini 3 tầng hiện đại cho gia đình 3 thế hệ năm 2020

Mẫu biệt thự mini 3 tầng dưới đây dành cho gia đình 3 thế hệ gồm ông bà, hai vợ chồng và hai con mà YouHomes chia sẻ đến các bạn, mong rằng sẽ giúp các bạn có thêm những ý tưởng cho tổ ấm của mình nhé

Mẫu biệt thự mini 3 tầng hiện đại cho gia đình 3 thế hệ năm 2020

button-tim-mua.svg

Biệt thự mini 3 tầng được rất nhiều gia chủ và những nhà kiến trúc sư ưa thích và tìm kiếm rất nhiều nhờ những ưu điểm tiết kiệm diện tích xây dựng, đồng thời, kinh phí đầu tư cũng không quá cao như các mẫu biệt thự quy mô lớn khác. Mẫu biệt thự mini 3 tầng dưới đây dành cho một gia đình 3 thế hệ gồm có ông bà, hai vợ chồng và hai con mà YouHomes chia sẻ đến các bạn, mong rằng sẽ giúp các bạn hoàn thiện thêm những ý tưởng cho tổ ấm của mình.

Trước hết chúng ta sẽ tham khảo qua mặt bằng công năng của công trình mẫu biệt thự mini 3 tầng này nhé!

Tầng 1 của ngôi biệt thự mini 3 tầng được thiết kế hiện tại tạo nên một không gian hoàn mĩ. Đối diện phòng khách là phòng làm việc dành riêng cho ông bà, cầu thang thông tầng bố trí ở góc, cạnh phòng làm việc, ngăn cách không gian sinh hoạt bên ngoài với phòng ăn và bếp nấu phía trong. Phòng ngủ nhỏ của ông bà được thiết kế phía trong gần với phòng ăn và gần với sảnh phụ phía sau. Nhà vệ sinh chung nhỏ được bố trí ngay cạnh phòng khách, đi vào trong, nên khá thuận tiện cho việc sinh hoạt.

Tầng 2 mẫu biệt thự mini hiện đại 3 tầng thiết kế 2 phòng ngủ cạnh nhau hướng ban công trước cho hai cô con gái, mỗi phòng đều có nhà vệ sinh khép kín cho các con. Đối diện sảnh thang thông tầng là phòng sinh hoạt chung nhỏ, kết nối không gian phòng ngủ của con với phòng ngủ của bố mẹ. Phía không gian phía trong được dành trọn vẹn cho phòng ngủ master, hướng toàn bộ sang ban công trước, thiết kế phòng thay đồ và nhà vệ sinh hiện đại, với bồn tắm nằm, kết hợp phòng tắm đứng, đảm bảo tối đa nhất không gian tiện nghi cho hai vợ chồng.

Có thể bạn quan tâm:

25+ mẫu nhà cấp 4 siêu đẹp không vượt quá ngân sách 400 triệu

Mẫu biệt thự mini nhà vườn đẹp nức lòng năm 2020

Tổng hợp mẫu biệt thự phố hiện đại được ứng dụng nhiều nhất năm 2020

Mặt bằng tầng 3 bố trí khoa học, phòng giải trí thiết kế rộng rãi có cửa sổ trực tiếp mở ra sân phơi. Phòng giặt bố trí ở cạnh cầu thang gần sân phơi nên hạn chế khoảng cách di chuyển khi sử dụng. Phòng thờ hướng sân thượng nên ánh sáng và gió được lưu thông khá nhiều, không gian tâm linh của gia đình lúc nào cũng trang nghiêm và thoáng mát. Phòng ngủ của khách thiết kế đối diện hành lang giao thông tầng 3, cửa sổ hướng sân thượng cho nên không gian phòng này khá thông thoáng.

Sở hữu biệt thự tiện nghi giá siêu tốt chỉ có tại YouHomes!

Khoảng tường giữa hai mặt tiền được thi công bằng gạch thông gió, sơn trắng, ôm trọn vẹn đường biên ranh giới, hệ thống cửa cổng chính thiết kế bằng sắt phun sơn tĩnh điện nên khoảng không gian mặt tiền trông khá ấn tượng và có sức cuốn hút mạnh mẽ.

Ngôi nhà được thiết kế đơn giản, tập trung vào những khối phẳng cùng với việc thiết kế bố cục không cân xứng mang đến những nét đẹp độc đáo, nhẹ nhàng và lôi cuốn mạnh mẽ. Toàn bộ mặt tiền chính là khoảng tường thông gió trắng, ban công kính màu nâu vân gỗ và hệ thống lam gỗ ốp với cửa màu nâu đen, không gian trông thoáng hơn, rộng hơn và tràn ngập sức sống. Khoảng sân rộng có thể để ô tô và là không gian vui chơi dành cho những bạn nhỏ.

Biệt thự đẹp sang chảnh chỉ từ 1,8 tỷ duy nhất tại YouHomes!

Nhìn từ xa, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại kiến trúc mái thái màu nâu xám đen, khối đua rộng, độ dốc vừa phải, tạo nên những đừng nét kiến trúc không những thanh thoát, mềm mại mà còn vững chái và bề thế.

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (9 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam