Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại năm 2020 thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn độc đáo với phong cách hiện đại, mặt tiền kiến trúc độc đáo với vật liệu đơn giản chính là những ưu điểm nổi trội của mẫu thiết kế mà YouHomes giới thiệu đến bạn trong bài viết

Mẫu nhà cấp 4 hiện đại năm 2020 thu hút mọi ánh nhìn

button-tim-mua.svg

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn độc đáo với phong cách hiện đại, mặt tiền kiến trúc độc đáo với vật liệu đơn giản chính là những ưu điểm nổi trội của mẫu thiết kế hôm nay YouHomes giới thiệu đến bạn đọc. Hãy cùng YouHomes khám phá ngôi nhà cấp 4 độc đáo này nhé!

Mặt bằng bố trí đồ vật của ngôi nhà cấp 4 độc đáo.

Công năng mẫu thiết kế nhà được bố trí khoa học và tối ưu không gian trong nhà. Từ sảnh chỉnh bước vào thay vì phòng khách thì bố trí bàn ăn, phòng khách được thiết kế đẩy lui vào trong, thiết kế phòng ăn ở chính giữa sẽ tạo cảm giác thư thái và thoải mái khi dùng bữa với không gian xanh mát trong nhà và ngoài hiên của mẫu nhà cấp 4 mái thái ngói đỏ.

​Thiết kế đơn giản, hài hòa và gần gũi thiên nhiên. Phong cách của mẫu nhà cấp 4 phong cách hiện đại đảm bảo được công năng sử dụng, tính thẩm mỹ cũng như mang tới cho các gia đình những lựa chọn tối ưu nhất về không gian sống thân thiện với thiên nhiên. Kiến trúc mái thường dùng là mái thái chữ A với khối đua rộng và dàn trải đồng đều, tạo cảm giác rộng lớn và có phần khác lạ hơn những mẫu nhà cao ráo khác.

Những trụ cột chịu lực trước mặt tiền được thiết kế bằng những trụ cột gỗ to đem lại cảm giác vững chắc cho ngôi nhà. Mái ngói đỏ tạo nên hiệu ứng thẩm mĩ cao, thu hút nhiều ánh nhìn và quan trọng hơn đó là tạo không gian ấm cũng và yên bình. Hệ thống cửa trượt giúp cho không gian đón nhận được nhiều ánh sáng, không khí thoáng mát và quan trong hơn đó là không gian luôn có sự gắn kết giữa con người và thiên nhiên.

Sở hữu nhà riêng chính chủ tại Hà Nội chỉ từ 1,45 tỷ duy nhất tại YouHomes!

Nếu nhìn từ trên cao xuống, với góc nghiêng 45 độ chúng ta sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ nét trong phối cảnh thiết kế mẫu nhà cấp 4 nông thôn độc đáo này. Thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn, đó là những gì đang hiện diện rõ nét khi nhìn ngắm mẫu thiết kế. Ngôi nhà được bao quanh bởi bức tường kiên cố đảm bảo sự riêng tư của ngôi nhà. Những tiểu cảnh được bố trí từ ngoài vào trong ngôi nhà mang lại cảm giác xanh mát, gần gũi với thiên nhiên.

Thay vì thiết kế sảnh chính với bậc tam cấp ốp đá tự nhiên, thiết kế khu sảnh chính khá rộng và thoáng. Khu sảnh chính được đánh bóng bằng bê tông đi cùng với phần sân vườn xung quanh được ốp gạch màu ghi xám thể hiện sự mạnh mẽ, vững chắc và đầy sự khác biệt, khác biệt hoàn toàn so với những mẫu nhà cấp 4 xưa nay thường thấy.

Có thể bạn quan tâm:

Mẫu biệt thự 4 tầng hiện đại, tiện nghi năm 2020

Mẫu nhà cấp 4 tiện nghi cho đôi vợ chồng trẻ

Sự kết hợp hoàn hảo của gỗ và bê tông trong ngôi nhà cấp 4 mộc mạc

Từ phòng ăn, phía tay trái là phòng khách, phía tay phải là bếp nấu, đi sâu vào trong, chính giữa nhà là hồ nước và tiểu cảnh, 4 phòng ngủ được thiết kế đồng đều và phân bố xung quanh hồ nước. Tiểu cảnh được cung cấp ánh sáng thiên nhiển từ tấm lợp trong suốt trên mái nhà. Tiểu cảnh đẹp, bắt mắt vừa giúp trang trí ngôi nhà thêm sinh động vừa tốt cho phong thủy ngôi nhà.

Nhà mặt phố chính chủ, mặt tiền rộng, thiết kế tiện nghi tại Hồ Chí Minh chỉ từ 2,6 tỷ. Xem chi tiết tại YouHomes!

Phòng ăn được thiết kế hiện đại với không gian mở nhìn ra phía ngoài xanh mát. Nhờ những ô cửa kính thoáng mát giúp gia chủ có thể ngồi trong phòng ăn nhưng vẫn ngắm được cảnh thiên nhiên bên ngoài ngôi nhà. Phong cách hiện đại mang hơi hướng của phong cách indochina. Màu sắc trầm nhã nhặn sang trọng với điểm nhấn là 2 chiếc ghế màu xanh da trời. Giúp không gian trở nên bắt mắt thú vị và không bị nhàm chán.

Mong rằng mẫu nhà này sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng độc đáo để thiết kế ngôi nhà của mình nhé!

Theo Youhomes (TH)

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (46 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam