Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Mẹo phong thủy hút tài lộc năm 2020 cho mọi nhà

Năm 2020 sắp gõ cửa, bạn nên làm gì để thay đôi cho phong thủy căn nhà trở nên tốt lành hơn? Hãy tham khảo một số mẹo phong thủy giúp hút tài lộc cho năm 2020.

Mẹo phong thủy hút tài lộc năm 2020 cho mọi nhà

button-tim-mua.svg

Cứ mỗi năm mới đến, bạn lại chuẩn bị trang hoàng lại cho không gian ngôi nhà của mình, giúp căn nhà có thêm sức sống và tươi mới hơn. Việc lưu ý về phong thủy trong cách bài trí nhà cũng rất quan trọng. Công việc của bạn có thuận lợi, gia đình có sum vầy, đầm ấm hay không cũng dựa trên phong thủy của căn nhà quyết định phần nào. Vì vậy việc trang trí nội thất cho căn nhà trong năm 2020 rất cần tới phong thủy giúp năm mới của bạn trở nên tốt lành và thuận buồm xuôi gió.

Sau đây là tổng hợp một vài mẹo phong thủy hút tài lộc năm 2020 bạn cần biết.

Thêm cây xanh cho không gian ngôi nhà

Cây xanh là một yếu tố không thể thiếu cho mỗi căn nhà, xét cả về yếu tố phong thủy, sức khỏe cũng như thẩm mỹ. Cây xanh giúp cho căn nhà trở nên thoáng mát và được thanh lọc không khí một cách hiệu quả. Chú nhà có thể chọn lựa các loại cây có màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Ngoài ra cũng nên lưu ý thêm về các loại cây phù hợp với không gian và diện tích căn phòng.

Cây xanh là một yếu tố không thể thiếu cho mỗi căn nhà.

Các loại cây phổ biến được dùng cho không gian ngôi nhà có thể kể đến chuối hoàng yến, đế vương đỏ, hồng môn, lưỡi hổ, trầu bà, vạn niên thanh, bạch mã hoàng tử, lan chỉ, bạch lan, ngũ gia bì, kim ngân, kim tiền, mạnh trúc bách hợp, trầu bà tay phật, lan bình rượu,...

Đầu tư không gian bên ngoài

Mặt tiền một ngôi nhà rất quan trọng, nó không chỉ thể hiện được con người chủ nhân căn nhà mà còn liên quan trực tiếp tới phong thủy. Gia chủ cần đảm bảo không gian bên ngoài ngôi nhà luôn sáng sủa với các ngọn đèn được bố trí tại những vị trí hợp lý, nhất là trong những ngày đầu năm mới 2020. Tuyệt đối tránh bên ngoài ngôi nhà tăm tối, ẩm thấp sẽ tạo điều kiện cho các luồng khí xấu tràn vào ngôi nhà.

Gia chủ cần đảm bảo không gian bên ngoài ngôi nhà luôn sáng sủa.

Bên ngoài ngôi nhà, chủ nhà có thể trồng thêm cây xanh để thanh lọc không khí và giảm bớt khói bụi vào trong nhà. Biển số nahf cũng là một ví trị quan trọng, chủ nhà cần quan tâm, ngoài việc giữ cho tấm biển luôn sạch sẽ, gia chủ cũng có thể trang trí thêm những đèn led hay những vật trang trí nhỏ nhắn phù hợp làm điểm nhấn, việc này sẽ rất có lợi cho phong thủy năm 2020.

Bố trí thêm các vật phẩm phong thủy cho ngôi nhà

Các vật phẩm phong thủy như lộc bình, tượng Phật Di lặc hay ngựa phong thủy,.... sẽ rất có lợi cho phong thủy căn hộ vào năm 2020.

Lộc bình mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, phát tài phát lộc, sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển những điều mới mẻ, may mắn và cát khánh đồng thời nó cất giữ, bảo quản tài sản và của cải cho gia chủ. Từ xa xưa, những nơi cao quý hay nhà giàu có mới có lộc bình, vì vậy đây là một vật cực kỳ tốt mà bạn nên lựa chọn giúp gia tăng may mắn về tiền bạc năm 2020.

Năm 2020 nên đặt tượng Phật Di Lặc tại nơi dễ nhìn thấy nhất trong nhà. Đặt tượng Phật Di Lặc trong căn hộ sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình hòa thuận, đoàn viên, gia đình được an lạc, thái hòa.

Năm 2020 nên đặt tượng Phật Di Lặc tại nơi dễ nhìn thấy nhất trong nhà.

Theo phong thủy, ngựa mang đến sức mạnh và điều lành nhưng lại khắc với những người tuổi Tý (sinh năm 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008). Do đó những người tuổi Tý không nên treo tranh, tượng ngựa trong nhà. Ngựa trong phong thuỷ với ý nghĩa đại cát đại lợi, mang đến tài lộc cho gia chủ.

Tuy nhiên, đặt tượng ngựa phong thuỷ trong nhà cần đặt đúng vị trí để phát huy hết giá trị phong thuỷ của pho tượng.Trước khi quyết định mua tượng hoặc tranh ngựa phong thủy, gia chủ nên xem xét cẩn thận về chất liệu, kiểu dáng phù hợp và xác định hướng nhà, vị trí đặt ngựa cho hợp phong thuỷ, không nên đặt tùy tiện.

Ngựa trong phong thuỷ có ý nghĩa chính là mang đến tài lộc, may mắn và sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và hỗ trợ thăng tiến trong sử nghiệp. Do đó, hình ảnh những chú ngựa trong tư thế chạy về phía trước luôn là biểu tượng “Mã đáo thành công” được nhiều người ưa chuộng và bài trí trong phòng khách gia đình hay phòng làm việc, đặc biệt là đối với những người làm công việc kinh doanh, buôn bán năm 2020.

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên có tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe của toàn bộ cơ thể. Làn da, đôi mắt, mái tóc hay tâm trí đều cần tới ánh sáng tự nhiên để được nuôi dưỡng khỏe mạnh. Ánh sáng tự nhiên còn giúp tiêu diệt các vi khuẩn nấm mốc một cách hiệu quả. Bạn có thể lấy ánh sáng tự nhiên cho căn hộ thông qua việc bố trí các ô cửa sổ kích thước lớn.

Sẽ thật sự tuyệt vời nếu bên ngoài khung cửa sổ là một vườn cây xanh thoáng mát. Với ánh sáng tự nhiên và màu xanh của cây cối sẽ là một phương thuốc thần kỳ giúp bạn giảm thiểu căng thẳng.

Có thể bạn quan tâm:

Top 10 cây cảnh trồng trong nhà hợp phong thủy!

3 vật phẩm phong thủy giúp cho năm 2020 phất lên như "diều gặp gió"

Bạn có thể tham khảo cách bố trí ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà TẠI ĐÂY.

Luôn giữ cho ngôi nhà sạch sẽ ngăn nắp

Việc giữ cho căn hộ sạch sẽ và ngăn nắp rất cần thiết trong phong thủy. Một ngôi nhà bừa bộn, ngập tràn bụi rác không chỉ gây hại cho sức khỏe các thành viên trong già đình mà còn tạo nên thế phong thủy cực xấu, dẫn dắt những luồng khí không tốt vào nhà. Giữ nhà cửa luôn sạch sẽ sẽ tạo nên một thói quen tốt cho các thành viên trong gia đình, giúp cho ngôi nhà luôn thông thoáng. Ngoài ra, còn tại nên được hình ảnh tốt trong mắt khách khứa, hàng xóm đến chơi nhà.

Mong rằng với bài viết trên YouHomes sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về mẹo phong thủy hút tài lộc năm 2020. Chúc bạn có một năm 2020 nhiều thành công và mọi điều được như ý!

Thanh Hằng

button-tim-mua.svg

  • Đánh giá:
  • (59 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam