Banner gói dịch vụ cam kết bán nhà trong 3 tháng

Xếp hạng khu dân cư

(Căn cứ theo 13,548 lượt bình chọn)

Thông tin khu dân cư

Chọn dự án, toà để xem

Danh bạ khẩn cấp

Danh bạ
  • Công an phường

    Công an phường

  • Trạm y tế phường

    Trạm y tế phường

  • Lễ tân toà nhà

    Lễ tân toà nhà

Banner tặng điểm youpoint

Bình chọn

Bình chọn khu dân cư

Chọn dự án để xemBình chọn dự án
  • An toàn an ninh
  • Dịch vụ tiện ích
  • Môi trường không khí
  • Đẳng cấp sang trọng
  • Chỉ số hạnh phúc

Những mẫu nhà ống 1 tầng đơn giản, siêu đẹp, giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm mẫu nhà ống 1 tầng với thiết kế đơn giản và có chi phí hợp lý? Hãy tham khảo một số mẫu nhà trong bài viết này của YouHomes nhé!

Những mẫu nhà ống 1 tầng đơn giản, siêu đẹp, giá rẻ

banner-news/ck-ban-pc.png

Dù ở nông thôn hay thành thị thì mẫu nhà ống được rất nhiều nhà kiến trúc sư lựa chọn bởi nhà ống có thể khắc phục được những nhược điểm về diện tích của ngôi nhà mang đến một không gian sống thoáng mát cho gia chủ. Bài viết dưới đây của YouHomes sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu nhà ống 1 tầng đơn giản, siêu đẹp, giá rẻ.

Mẫu nhà ống 1 tầng thiết kế hình chữ L

Mẫu nhà ống 1 tầng thiết kế hình chữ L là kiến trúc thường gặp ở nông thôn từ bao đời nay của Việt Nam. Với thiết kế kiến theo kiến trúc này có thể tận dụng được tối đa diện tích xây dựng của ngôi nhà.

Khoảng sân rộng đón nhiều ánh sáng, rất có lợi về mặt phong thủy cho ngôi nhà giúp ngôi nhà đón được những vạn may tốt lành. Ngoài ra, có thể tận dụng khoảng sân rộng để làm chỗ để xe ô tô thuận tiện.

Mẫu nhà ống 1 tầng thiết kế hình chữ L hiện đại.

Xung quanh ngôi nhà được trồng rất nhiều cây cối giúp ngôi nhà luôn được mát mẻ quanh năm. Hệ mái thái nổi bật trên nền sơn trắng tươi sáng mang đến nét gần gũi thân thuộc.

Ngôi nhà được thiết kế các ô cửa sổ lớn để đón được nhiều ánh sáng vào trong nhà và giúp không gian trong nhà luôn thoáng, tạo cảm giác thư thái, rộng rãi. Mẫu nhà ống 1 tầng này thích hợp với những gia chủ sở hữu mảnh đất có diện tích rộng.

>> Xem thêm: Mẫu nhà ống 1 tầng hiện đại vạn người mê

Mẫu nhà ống 1 tầng mái bằng ở nông thôn

Mái bằng hiện đại phù hợp với kiến trúc của cả nông thôn lẫn thành thị. Mẫu nhà ống 1 tầng được thiết kế đơn giản với gam màu trắng tươi sáng.

Mẫu nhà ống 1 tầng mái bằng ở nông thôn.

Bậc tam cấp dẫn vào phòng khách của ngôi nhà được ốp đá đen sang trọng. Có một lối đi ngay bên cạnh nhà để có thể đi vào các khu vực khác của ngôi nhà nếu không muốn đi qua phòng khách.

Với diện tích không quá lớn, nhưng mang đến cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế. Không gian thoáng mát, xanh tươi từ những khóm hoa, cây xanh được trồng xung quanh ngôi nhà. Cây xanh luôn giúp cân bằng không khí và tạo cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống.

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì hãy tham khảo ngay mẫu nhà này nhé!

Mẫu nhà ống 1 tầng mái xéo độc đáo

Bạn là một người cá tính, luôn tìm kiếm sự mới lạ trong những thiết kế nhà thì hãy tham khảo mẫu nhà ống 1 tầng mái xéo độc đáo này.

Mặt tiền rộng với khoảng sân nhỏ thuận tiện để xe ô tô hoặc bố trí các tiểu cảnh đẹp mắt. Thay vì sử dụng bức tường bê tông thô cứng cao thì bức tường được thiết kế xây một nửa bên dưới kết hợp với những thanh lam giúp không gian thoáng đãng, không tạo cảm giác chật hẹp. Ngoài ra, với thiết kế tường bao quanh như vậy có thể quan sát được khung cảnh bên ngoài dễ dàng.

Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế rất hài hòa giữa màu xám - trắng. Mái xéo mang đến sự khang trang, hiện đại cho ngôi nhà. Phần ban công đua ra được bảo vệ bởi lan can chắc chắn, an toàn. Gia chủ có thể ngồi thưởng trà trên ban công và ngắm khung cảnh thiên nhiên xung quanh rất tuyệt vời.

Mẫu nhà ống 1 tầng mái xéo độc đáo.

Có thể bạn quan tâm: 5+ Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp với chi phí thấp năm 2020

Mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng hiện đại

Những gia đình trẻ, hiện đại thì không nên bỏ qua mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng này.

Mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng hiện đại.

Họa tiết thanh lam chạy dọc ngôi nhà tạo nên nét độc đáo, hiện đại. Dùng màu nâu nhạt kết hợp với màu trắng tạo cảm giác ấm áp, gần gũi. Với diện tích đất rộng, gia chủ có thể thiết kế khoảng sân vườn để trồng rau, trồng hoa làm cảnh, thư giãn.

Để tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà mà không tốn quá nhiều chi phí nên ngôi nhà được thiết kế thêm gác lửng. Phần không gian sử dụng chung như nhà bếp, phòng khách, phòng ăn,... có thể thiết kế ở tầng trệt, phòng ngủ thiết kế trên gác lửng để đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư cho gia chủ.

Mẫu nhà ống 1 tầng thiết kế hình chữ I

Mẫu nhà ống 1 tầng thiết kế hình chữ I dưới đây giúp bạn có thể tận dụng tối đa diện tích khu đất của bạn. Mẫu nhà này có thể khắc phục được nhược điểm về diện tích khu đất.

Sân nhỏ trước nhà được bao quanh bởi bức tường trắng kiên cố, an toàn. Phòng khách và các phòng chức năng được thiết kế rất khoa học trong nhà. Thiết kế mái bằng đem lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà, vừa tiết kiệm chi phí vừa có thể tận dụng làm sân phơi đồ hoặc một khu vườn trên cao.

Mẫu nhà ống 1 tầng thiết kế hình chữ I.

Khoảng không trên trần được sử dụng linh hoạt, có thể thiết kế giếng trời giúp ngôi nhà tận dụng được nguồn ánh sáng thiên nhiên dồi dào hoặc thiết kế cầu thang hiện đại để đi lên mái thuận tiện.

Trên đây là những mẫu nhà ống 1 tầng đơn giản, siêu đẹp, giá rẻ bạn có thể tham khảo. YouHomes mong rằng bạn có thể lựa chọn được mẫu nhà phù hợp với sở thích của mình nhất.

YouHomes

banner-news/ck-ban-pc.png

  • Đánh giá:
  • (9 đánh giá)
Bài viết có hữu ích không?

Có lẽ bạn nên đọc thêm

BÌNH LUẬN

YouHomes.Vn - Website mua bán, cho thuê bất động sản uy tín tại Việt nam